เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หนุ่ม ศรราม” ช่างมีความสุข จากที่ได้ดูแลแม่-ป๋าเดียร์ ต้องดูแลภรรยาและลูก ฤกษ์คลอดเดือนเม.ย. เตรียมถ่ายวิิดิีโอในห้องคลอด ออกตัวไม่ต้องไว้หนวด เพราะเพื่อนในวงการมีลูกสาวทุกคน แจงฟอลโลว์ไอจีแค่ 3 คน ไม่ใช่ใบสั่งคุณภรรยา แต่ไม่อยากยุ่งเรื่องของใคร

หวนกลับมารับละครช่อง 7 อีกครั้งหลังหายไปนาน สำหรับ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” กับละครเรื่อง “พรายสังคีต” ซึ่งทำพิธีบวงสรวงไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9 พ.ย.) ณ ช่อง 7 หมอชิต โดยเจ้าตัวเผยว่าต้องเป็นตัวดำเนินเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ สนุกและท้าทาย

“ก็เป็นการกลับมาร่วมงานกับช่อง 7 อีกครั้ง หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน บทบาทในเรื่องนี้ผมเล่นเป็นครูเทิด เป็นนักระนาดเอกที่มีฝีมือตั้งแต่หนุ่มๆ ดำเนินเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเรื่องนี้ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าเกี่ยวกับดนตรีไทย ต้องมีการไปเรียนเพิ่มเติมเยอะมาก แต่ผมไม่กดดันเลยเพราะรู้สึกท้าทายมากกว่าครับ”

เผยฤกษ์คลอด “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เดือนเม.ย. เตรียมเข้าไปถ่ายวิดีโอในห้องคลอด
กำหนดคลอดเดือนเมษายนครับ แต่ยังไม่ทราบว่าวันอะไร เรื่องเคลียร์คิวคือวันไหนที่ต้องทำงานเราก็ออกมาทำงาน ซึ่งติ๊กก็จะอยู่กับคุณแม่ พี่สาวผม และพี่เลี้ยง คอยดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่แล้ว”

“โมเมนต์เข้าไปถ่ายวิดีโอในห้องคลอด ต้องมีอยู่แล้วครับ เราก็แสดงความยินดีกับเพื่อนๆ ไปหลายคู่แล้ว ทั้ง มิค บรมวุฒิ, เบนซ์ พรชิตา, เพชรจ้า วิเชียร เราเองก็อยากจะมีพาร์ตนั้นเหมือนกัน”

ปรึกษาทุกคนที่มีครอบครัว ไม่ต้องไว้หนวด เพื่อนทุกคนก็ได้ลูกสาว 
ปรึกษาพี่มอส ปฏิภาณครับ ได้เจอพี่เท่ห์ อุเทน ก็ปรึกษาเขา วันก่อนไปถ่ายรายการสามแซ่บก็ได้ปรึกษาลิฟท์ สุพจน์ ส่วนใหญ่เพื่อนพี่น้องก็มีลูกกันหมดแล้ว สามารถคุยได้หมด ฝ่ายผู้หญิงก็ปรึกษานุสบา, กบ สุวนันท์ เราก็คุยกันอยู่ แต่ละคนถึงไม่เจอกันแต่เราติดต่อกันตลอดอยู่แล้ว ส่วนคลอดธรรมชาติหรือผ่าตัดก็แล้วแต่หมอเลยครับ”

ยันภรรยาไม่ได้อ้อนซื้อที่ฟังเสียงลูก แต่เป็นตนที่อยากได้มากกว่า 
“ไม่ได้อ้อนหรอกครับ เขาคงเขียนแคปชั่นเล่น ๆ แต่ผมเป็นคนอยากได้มากกว่า เพราะซื้อมาฟังก็ได้ยินจริงๆ นะ ติ๊กเขาจะรู้สึกเวลาลูกดิ้น ส่วนใหญ่ก็คุยกับลูกทุกวัน เราก็รู้สึกดี มีกำลังใจเพิ่มขึ้น จากที่เคยดูแลป๋า ดูแลแม่ วันนี้ก็ได้มาดูแลภรรยา ดูแลลูกเพิ่มขึ้น มีความสุขครับ หันไปหาคุณแม่ท่านก็ดูแลสุขภาพมากขึ้นเพราะอยากอยู่กับหลาน พี่หน่อยก็อยากเป็นป้าที่ดี ทางคุณตาก็อยากอุ้มหลาน เป็นโมเมนต์ที่ครอบครัวมีความสุขครับ”

“ตอนนี้ 3 เดือนแล้วครับ ก่อนหน้านี้ผมแพ้ท้องแทนไปแล้วเรียบร้อย ทานของหวานเยอะ ซึ่งปกติผมไม่ทานของหวานเลย ช่วงแรกๆ ติ๊กจะทานหลายอย่าง แต่ทานอย่างละคำสองคำ แล้วก็หลับ ที่เหลือก็เป็นของผม ตอนนี้ติ๊กเขาก็ดีขึ้นแล้วในเรื่องของการแพ้ท้อง ลูกก็แข็งแรงดี แขนยาว ขายาว จมูกโด่ง”

ซึ้งพระคุณพ่อแม่ เลี้ยงตั้งแต่เล็กจนเติบโต คงเหนื่อยมากกว่าจะมาเป็นตนในทุกวันนี้
ผมรู้สึกว่าความรักของคนเป็นพ่อเป็นแม่ยิ่งใหญ่มาก ผมสำนึกในพระคุณของพ่อแม่ของผมมาก เขาคงเห็นเราตั้งแต่ตัวเท่านี้เหมือนกัน จนเราเป็นโตมาถึงวันนี้ ป๋ากับแม่คงต้องเหนื่อยมากกว่าจะมาเป็นผมในวันนี้ เพราะฉะนั้นผมจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด”

ตั้งชื่อน้องวีจิ วีรสตรีผู้กล้าหาญ
“ตั้งแล้วครับ ชื่อวีจิแปลว่าวีรสตรี ผู้กล้าหาญ เป็นคำไทย คือตอนแรกคิดว่าเป็นผู้ชาย ถ้าเป็นผู้ชายจะให้ชื่อแทนคุณ ชื่อเล่นแผ่นดิน เวลาเรียกก็เรียกแทนคุณ แผ่นดิน เทพพิทักษ์ คราวนี้พอเราได้ลูกสาว เราก็เลยหาสิ่งที่เหมาะสมกับเขา เลยหาชื่อวีรสตรี ผู้กล้าหาญ เพราะคุณพ่อติ๊กท่านเป็นคนโคราช ลูกย่าโม เลยตกลงมาเจอชื่อวีจิ เลยถูกใจ”

“ก็ไม่ต้องไว้หนวดหรอกครับ เพื่อนทั้งหมดมีแต่ลูกสาวหมดเลย พี่มอส พี่เต๋า ลิฟท์ ออย พี่หนุ่ม กรรชัย ตอนนี้เขาก็ให้เป็นหลานสาวคนสุดท้องครับ”

ฟอลโลว์ไอจีแค่ 3 คน เพราะไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน
“ผมไม่เคยฟอลโลว์ใครอยู่แล้ว เราฟอลโลว์กันอยู่แค่นี้ ไม่ได้เป็นข้อตกลง แต่เราไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นเขา ผมฟอลโลว์น้องชาร์เลท ซึ่งเป็นคนทำไอจีให้ผม เพราะผมเป็นคนโลว์เทก และก็ฟอลโลว์ศรรามแฟนคลับ และฟอลโลว์ภรรยาผมแค่นั้น”

ภรรยาทำไมต้องว่าล่ะ ไม่ได้ตกลงอะไรกันเลย เป็นความสบายใจ ใครอยากทำอะไรก็ทำไปสิ ผมว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวนะเรื่องพวกนี้ เพราะไอจีคนอื่น ผมยังไม่ยุ่งเลย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online