ไม่ต่อสัญญาช่อง7!! เบนซ์ ปุณยาพร โผล่รับบทนางเอกละครต่างช่อง เปล่าอกตัญญู

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 พ.ย. ที่ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี มีการจัดงานบวงสรวงละคร “มนตรามหาเสน่ห์” โดยมีดาราสาว เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ อดีตนักแสดงวิกหมอชิต มาร่วมงาน พร้อมเผยความรู้สึก หลังหมดสัญญากับช่อง 7 ไม่นาน แต่ล่าสุดมาโผล่ร่วมงานกับทางพีพีทีวีครั้งแรก ในบทบาทนางเอก จนหลายคนมองว่าที่ไม่ต่อสัญญาเพราะช่องเก่ายื่นบทแม่ให้จริงหรือไม่?

หมดสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว?
“ใช่ค่ะ ซึ่งมีโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ติดต่อมา ก็อยากจะคว้าไว้ เลยตัดสินใจรับละครเรื่องนี้ ตัดสินใจนานอยู่เหมือนกัน เพราะช่องเดิมเขาก็เคยให้โอกาสเรามา เรามีทุกวันนี้ได้เพราะช่อง 7 เราอยู่กับช่องมานาน วันใดวันหนึ่งก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงการทำงาน อยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ตอนนี้โลกเปิดกว้างแล้ว พอละครเรื่องนี้ติดต่อมาเราก็เลยรับเลยค่ะ”

ถือเป็นละครเรื่องแรกในฐานะนักแสดงอิสระ?
“ใช่ค่ะ”

กลัวคนจะมองว่าเร็วไปมั้ยเพิ่งหมดสัญญา ก็มาเปิดตัวร่วมงานกับที่ใหม่เลย?
มีทั้งแง่บวก แง่ลบ มีหลายกระแส ทั้งดีและไม่ดี แต่ก็น้อมรับ สุดท้ายอยากให้ทุกคนเปิดใจและเห็นใจเบนซ์ด้วยว่าทุกอย่างคือการทำงาน เราอยากมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตบ้าง เรื่องนี้ก็ได้เป็นนางเอกเต็มตัวอีกเรื่อง มีคนเสนอมา เราจะไม่สนองได้ยังไง ทุกคนก็คงไม่อยากทิ้งโอกาสนี้ อยากจะรับไว้และทำให้ดีที่สุด”

จากที่เคยอยู่ช่องใหญ่ พอเปลี่ยนที่ทำงานมีความกังวลหรือต้องปรับตัวยังไงมั้ย?
“ช่องนี้ก็เพิ่งเริ่ม งานก็เป็นเหมือนบทบาทใหม่ที่เราได้รับ ส่วนอีกช่องหนึ่งที่เคยทำมาก็ถือว่าเป็นองค์กรที่ใหญ่ ย่อมต้องมีคนสงสัยอยู่แล้วว่าเราคิดยังไง คิดอะไรอยู่ ทำไมถึงทำแบบนี้ แต่เบนซ์คิดว่าจะช่องเล็กช่องใหญ่ไม่เกี่ยวกันในเมื่อเขาให้โอกาสเราก็ยินดีรับ ช่องเดิมถ้าเขาให้โอกาส เบนซ์ก็กลับไปเล่นเหมือนเดิม แล้วแต่ทางผู้ใหญ่เลยว่าจะยังไง”

แต่เหมือนมีละครกับค่ายเดิมอยู่?
“ยังมีอยู่ค่ะ กำลังถ่ายทำ ยังไม่ได้ออนแอร์ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร”

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online