เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดัง เจ๊เผือก ออกมาแฉ พฤติกรรมของชายหนุ่มชื่อดังที่กำลังเป็นข่าวขนาดนี้โดยเล่าว่า

วันนี้เจ๊มีนิทานมาเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่อง ลิขิตรักบนภูเขา มีสามี ภรรยา คู่หนึ่งแต่งงานอยู่กินกันมานาน ภรรยาชื่อทัก สามีชื่อสง สงเป็นลูกคนรวยมีบ้านหลังใหญ่อยู่ใกล้ภูเขาหลายลูก บ้านสงใหญ่โตมีคนงาน มีแม่บ้าน มีพี่เลี้ยงลูกที่สวยมาก คนงานในบ้านนี้ส่วนใหญ่จะยังสาวอยู่ เว้นแต่ป้านงค์แม่บ้าน (ขออนุญาตกรอฟิล์ม)

คืนหนึ่งมีสาวใช้ที่ไว้ใจได้มาบอกทักว่าเห็นคุณผู้ชายหายเข้าไปในห้องพี่เลี้ยงลูก (ไม่ใช่ลงมากินน้ำแล้วเห็น) ทักแอบดูที่หน้าประตูอยู่ห่างๆก็เห็นผู้เป็นสามีเดินออกมาจากห้องพี่เลี้ยงลูกสาว ด้วยอาการโซเซเห็นได้ชัดว่าพึ่งทำอะไรมา ทักเสียใจมากโทรศัพท์จึงปรึกษาเพื่อน พอตั้งสติได้ ทักเปิดใจคุยกับสามีถึงเรื่องนี้ สามีก็ยอมรับและรับปากทัก ว่าจะไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้นอีก ทักจึงให้พี่เลี้ยงคนนี้ออกจากบ้านนี้ไป และเชื่อใจผู้เป็นสามี ทักรู้ถึงความผิดปกติของสามีทุกอย่าง ว่าสามีมีผู้หญิงอื่น แต่ทักก็ทำใจ และทำหน้าที่แม่ของลูกต่อไป

ช่วงตี4 ตี5ของวันหนึ่ง เด็กร้านสะดวกซื้อแถวนั้นเจอสงพาผู้หญิงมาจากผับมาแวะซื้อถุงยางอนามัย เด็กคนนี้จึงเล่าให้คนสนิททักในบ้านให้ฟัง และทักก็ทราบเรื่อง เอาจริงๆนะ ทักพายามปรับตัวทุกอย่าง รับรู้ทุกอย่างและเสียใจคนเดียวมาตลอด สามีออกทริปฮาเล่ย์พาผู้หญิงอื่นไป มีคนมาเล่าทักก็รับได้ เพียงแค่หันไปเห็นลูกนางก็คิดได้ว่า เพื่อลูกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

จนวันหนึ่ง มีคนเห็นอดีตพี่เลี้ยงลูกสาวเข้า ออก ห้องพักสุดVIP ในโรงแรมโบตั๋นเขาไหล่ ทักจึงมาแอบดูและจับได้ว่าสามีเอาอดีตพี่เลี้ยงลูกสาวมาซ่อนไว้ที่นี่และยังมานอนกกกันตลอด ทักเสียใจถึงมากที่สุดยอมตาบอดมาตลอด เสียใจที่สามีโกหกและนี่จึงเป็นเหตุให้ทักใจแข็งและตัดใจจากสามีได้ทันที จบค่ะ

ก็น่าจะเดากันออกนะว่าเป็นใคร