เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ผู้จัดละครไฟแรง ที่รุกแวดวงทีวีดิจิตอล สำหรับ ชายแฮ็คส์-สุทธา ทวีศรีธนโชค จากค่ายไอพีเอ็ม ประกาศด้วยการเตรียมผลิตละคร 5 เรื่องซ้อน ป้อนให้กับช่อง THV โดย “ชายแฮ็คส์” พูดถึงละครทั้งหมดให้ฟังว่า

       “ตอนนี้ชายเตรียมละครไว้ 4 เรื่องครับ พอดีได้รับการอนุมัติมาจากช่อง THV โดยประเดิมละครเรื่องแรก “สัญญาเมื่อสายัณห์” ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องถ่ายทำกันไปแล้ว เรื่องนี้ได้ ไชยา มิตรชัย มาประกบ หลิว อารดา และพระเอกน้องใหม่ อาร์ต ภูชิสส์ ประกบ กระต่าย ทรรศิกา และนักร้องชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมแจมในละครเรื่องนี้มามากมาย” 

       จากนั้นทางช่อง ก็เร่งให้เปิดละคร “มงกุฎดาว” ละครที่สะท้อนเรื่องราวของคนในวงการบันเทิง ทั้งดารา คนเบื้องหลัง เรียกได้ว่านำมาแฉกันหมดเปลือกในละครเรื่องนี้ เราได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง น้ำผึ้ง-ณัฐริกา และ พิมพ์พรรณ ชลายคุปต์ มารับบทเด่นของเรื่อง แล้วก็มีเรื่อง “หวานนะครับ” เรื่องราวของพระเอกลิเกชื่อดัง ต้องสลับร่างกับแม่ค้าขายขนมหวาน ที่เกลียดลิเกเป็นชีวิตจิตใจ กับบรรดาแม่ยกที่จะมาเรียกเสียงฮากันในละครเรื่องนี้ เรื่องนี้เราได้ ไชยา มิตรชัย และน้องสาว มารับบทนำของเรื่องครับ

       ละครเรื่อง อาจารย์ทอง…โกย เป็นละครเรียกเสียงฮา เมื่ออาจารย์ทอง เป็นพวก 18 มงกุฎ หลอกทำทุกอย่างปราบผี เสน่ห์ยาแฝด ใบ้หวย แต่ทำไม่เคยสำเร็จ ต้องโกยตลอด เราได้นักร้องลูกทุ่งสุดฮอตของเมืองไทยอาทิ เอกชัย ศรีวิชัย, ดาว มยุรี, อาภาพร นครสวรรค์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม และตลกชั้นนำของประเทศมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกในละครเรื่องนี้

      ตบท้ายด้วยละคร คุณนายฉันทนา เรื่องราวของหญิงสาวที่หนีการแต่งงาน ปลอมตัวมาเป็นสาวโรงงาน แล้วมาเจอกับชายหนุ่ม ลูกชายเจ้าของโรงงานที่ปลอมตัวมาเพื่อเรียนรู้งาน ต่างคนต่างโกหก แต่ต่างคนต่างรักกันเรื่องราวสนุกๆ ในการปกปิดความลับของตัวเอง เป็นละครสนุกๆ อีกหนึ่งเรื่องที่ทางเรานำเสนอครับตอนนี้เรียกได้ว่าทางเราก็พยายามผลิตผลงานออกมาให้ดีอย่างเต็มที่ซึ่งของเราน่าจะได้ออกอากาศในช่วงเดือนพฤษภาคม ครับ”