เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตอนรักกันหวานมากเท่าไหร่ ตอนเลิกกันก็นี่สิกลายเป็นที่สนใจกว่าร้อยเท่า โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิงที่ทุกครั้งมีการเลิกกันหรือเรื่องราวมือที่สาม รักจืดจางรักใหม่สดใสกว่า จะนำพากระแสฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบางคู่โลกนี้มีแค่เราสองคนสุดๆ แต่แล้วก็มีเหตุให้รักสะดุด เกิดอาการ อ้าวเฮ้ย … ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่าซะงั้น หรือที่แซ่บสะท้านวงการแบบ คู่แต่งงานต้องหย่ากันเพราะโดนเสียบหลังแบบหลังหัก ในช่วงปี 2561 นี้ ลองไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

หน่อง ธนา – วิว วรรณรท

หลังจากซุ่มคบหาดูใจมานานกว่า 3 ปี สำหรับคู่ของ หน่อง ธนา น้องชายบอย ปกรณ์ กับ วิว วรรณรท แม้ว่าทั้งคู่จะไม่เคยหลุดปากคบกันฉันแฟน ไม่ได้หวือหวาออกสื่อเท่าไหร่ ซึ่งเมื่อวันเกิดของสาว “วิว” ที่ผ่านมา หนุ่ม “หน่อง” ก็ไม่ได้ออกมาอวยพรอีกฝ่าย จนแฟนๆ ต่างพากันสงสัยว่าทั้งคู่ลดสถานะลงแล้วหรือเปล่า จนทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ว่าได้ห่างกันแล้ว ในส่วนของอนาคตถามว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า

หนุ่ม ศราม – นิโคล เทริโอ

อีกคู่ที่เป็นข่าวร้อนแรงในช่วงก่อนหน้านี้สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักรุ่นใหญ่อย่าง “นิโคล เทริโอ” และ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” หลังจากที่เปิดตัวคบหากันได้ไม่ถึงปี จากภาพความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่ร่วมทานอาหารพร้อมหน้าเผยแพร่สู่โซเชียล จนพวกเขาออกมายอมรับว่ากำลังคบหากันอยู่จริง และดูเหมือนว่าความรักของเขาทั้งคู่จะเป็นไปได้สวย แม้ว่าจะมีข่าวลือต่างๆ นานา ถึงความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนแต่ทั้งคู่ก็ผ่านมาได้ แต่เหมือนว่าจะไม่ได้เป็นแบบนั้นตลอดไป ล่าสุดที่สาว “นิโคล” ป่วยเข้าโรงพยาบาลก็ไร้แววของหนุ่ม “ศรราม” มาตามเฝ้าไข้ เมื่อเวลาผ่านไป ฝ่ายชายก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า ยุติความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อนกันเท่านั้น มาตั้งแต่เดือน มี.ค.เพราะปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ พยายามที่สุดแล้ว และตอนนี้ตนก็ยอมรับว่าคุยกับคนอื่นแล้ว เพราะเป็นสิทธิ์ที่จะทำได้ จนล่าสุดก็ได้ไปแต่งงานกับสาวคนใหม่ที่ตั้งท้องก่อนแต่ง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” นั่นเอง

มาร์ช จุฑาวุฒิ – จูน ธัญชนก

มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” กับแฟนสาวนอกวงการ อย่าง “จูน” ที่ก่อนหน้านี้ก็มีโมเมนต์หวานๆ ในทริปที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งในระหว่างที่คบหาดูใจทั้งคู่ต่างปรับตัวเข้าหากันอยู่ตลอด จนล่าสุด หนุ่ม “มาร์ช” ได้ออกมาให้เผยว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับสาว “จูน” แล้ว โดยเขาได้บอกสาเหตุเลิกครั้งนี้ว่า ได้ตกลงว่าเป็นเพื่อนกันประมาณตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว แต่ว่าเราก็คุยกัน มีทางออกทางนี้ที่ดีสุดแล้ว เกิดจากความเข้าใจไม่ตรงกันด้วย คือคนเราพอรู้จักกันแล้ว เราก็เรียนรู้กันมากขึ้น แต่ว่าพอในจุดหนึ่งแล้วเราอาจจะกลับไปเป็นเพื่อนกันดีกว่า

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ – เนย ปภาดา

คู่จิ้นของวิกหมอชิตนั่นก็คือ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” กับนางเอกสาว “เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” ที่แฟนๆ เชียร์ในความน่ารักของทั้งคู่ตั้งแต่ละครเรื่อง “นักรบตาปิศาจ” ที่ทั้งคู่แสดงร่วมกันแถมเคมีความน่ารักจนแฟนๆ ลุ้นให้พวกเขารักกันในชีวิต ซึ่งต่อมาพวกเขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กำลังศึกษากันอยู่หลังจากที่มีภาพว่าทั้งคู่ควงไปเที่ยวด้วยกัน แถมมีภาพหวานหยอดกันในโซเชียลอยู่บ่อยๆ อีกด้วย แต่หลังๆ ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นกันเลย จนหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม” ได้ออกมาพูดถึงสถานะหัวใจตอนนี้ ลดความสัมพันธ์กับสาว “เนย” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นอีกคู่ที่น่าเสียดายไม่น้อย

โจอี้ บอย – กวาง วรรณปิยะ

อีกคู่ที่ไม่ค่อยเปิดตัวความรักที่หวือหวาเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงสาว “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” กับเจ้าพ่อฮิปฮอปชื่อดังอย่าง “โจอี้ บอย” หรือ “อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต” หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว (2560) กับจุดเริ่มต้นความรักที่เริ่มมา 7-8 ปีที่แล้ว ที่ทั้งคู่เคยเจอกันและศึกษาดูใจกันมาก่อนหน้านี้แต่ก็ได้ห่างหายไป จนเธอเข้าสู่วงการบันเทิงก็ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งและเป็นแฟนกันในเวลาต่อมา แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานให้ได้เห็น แต่ในช่วงวันเกิดของสาว “กวาง” หนุ่ม “โจอี้” ก็ได้มอบเค้กเซอร์ไพรส์พร้อมกับร้องเพลงให้ในวันเกิดอีกด้วย ดูเหมือนความรักครั้งนี้จะดูแฮปปี้สุดๆ แต่ความรักของพวกเขาก็ต้องยุติลง โดยสาว “กวาง” ได้เผยว่า สาเหตุเกิดจากการที่คบมาถึงจุดๆ หนึ่งแล้วก็ได้เห็นความแตกต่างและได้ปรับเข้าหากันแล้วแต่ไม่สำเร็จ กับเรื่องที่ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันก็มีส่วน แต่ปัญหาหลักอยู่ที่ทั้งคู่มากกว่า

โอ๊ต ปราโมทย์ – กิ้น ชาลิสา

เป็นคู่ที่เพิ่งเลิกกันสดๆร้อนๆ ทั้งที่เพิ่งจะฉลองครบรอบ 11 ปี ไปเมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา สำหรับหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ปราทาน กับแฟนสาวนอกวงการ กิ้น ชาลิสา แต่ถึงคราวที่ต้องปิดฉากรักอันยาวนานไปอีกคู่ หลังก่อนหน้านี้แฟนคลับจับผิดกันว่า กิ้น ได้อันฟอลโล่วไอจี โอ๊ตแล้ว แถมยังมีข่าวลือว่า โอ๊ต ปลื้ม เจน BNK48 อย่างหนัก ถึงขั้นแต่งเพลง fan song ให้นั้น และหวังจะจีบ แต่อีกแหล่งข่าวก็บอกว่า ไม่ใช่น้องเจนหรอก แต่เป็นนางงามตัวย่อ ช.ต่างหาก แม้จะลือกันหนัก ด้านฝ่ายชายได้แค่บอกว่า “หมดpassion” และ “ชินกับการอยู่คนเดียว”!!

แมท ภีรนีย์ – ไฮโซแพท

ปิดท้ายด้วยประเด็นความรักของ สาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่หลายคนทราบกันดีถึงความสัมพันธ์ของเธอที่มีแฟนหนุ่มนอกวงการที่ศึกษาดูใจกันยาวนานถึง 14 ปี แม้ว่าจะไม่ค่อยมีภาพหวานโชว์ออกสื่อให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ แถมในช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาถึงเรื่องแต่งงานของทั้งคู่ใกล้จะมีข่าวดีแล้วหรือยัง สาว “แมท” ก็ได้พูดว่าหากมาขอจริงก็พร้อมตอบตกลง แต่เหมือนความรักที่ยาวนานของเธอจะต้องจบลง เพราะเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม สาว “แมท” ออกมาเปิดใจว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับ “ไฮโซแพท” เป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว โดยไม่ขอบอกเหตุผล จนมาล่าสุดที่สำเอาสะท้านวงการมาก เมื่อมาโป๊ะแตกว่า แมท กับ สงกรานต์ ดันมีการคุยกันแบบลึกซึ้ง จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่มา ของการเซ็นหย่าของแอฟ ทักษอร และนี่ก็คงเป็นเหตุผลที่เลิกกับไฮโซแพทด้วยเช่นกัน