เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

THV-Loca ชื่อนี้ต้องดู

     ลมร้อนเดือนเมษายนปีนี้ อุณหภูมิร้อนแรงกว่าทุกปี เพราะ 2 ช่องดิจิตอลทีวี ภายใต้ชายคา บริษัท ไทย ทีวีฯ ของเราก็คือช่องข่าว THV และช่องเด็ก Loca ที่งานนี้เราพร้อมเต็มที่เพื่อคนดู ได้ฤกษ์ประเดิมจอออนแอร์ 1 เมษายนนี้ เพื่อให้คนดูทีวีเมืองไทยได้รับทางเลือกที่แตกต่างลงตัว ได้ทั้งสาระบันเทิงครบสุดๆ 

     ย้ำกันอีกทีโดยพบกับช่อง THV ได้ที่ช่อง 7 และ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม PSI,DTV,LEOTECH,INFOSAT,IDEASAT,THAISAT และผ่านกล่องดิจิตอล หรือทีวีดิจิตอลได้ที่ช่อง 17 และช่อง Loca เป็นทีวีในฝันของคนทั่วโลก ช่องนี้อบอวลด้วยความรักปราศจากความรุนแรง เหมาะกับเยาวชนและครอบครัวเพียงแค่คลิกรีโมทไปที่ช่อง 25 ผ่านกล่องดาวเทียมและผ่านกล่องดิจิตอลหรือทีวีดิจิตอล ได้ที่ช่อง 15

     วีคนี้แนะนำรายการข่าวที่มีไฮไลท์เด็ดๆ ของช่อง THV ก่อนดีกว่าค่ะ ใครชอบดูข่าวก็ต้องรายการนี้เลย“เจาะประเด็นร้อน”กับ “สุภาพ คลี่ขจาย” คนข่าวตัวจริงที่มาพร้อมประเด็นร้อนเหตุบ้านการเมือง อัพเดทกันแบบวันต่อวัน ดูแล้วไม่เอ้าท์ไม่ตกข่าว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30 น. -19.00 น. รับรองว่าเด็ดสุดๆ

     อีกรายการที่เอาใจคนนอนดึกก็ต้อง “ข่าวข้นคนหน้าเหมือน” จาก “ทีมสภาโจ๊ก” ที่หยิบคนหน้าคล้ายนักการเมืองมานั่งเล่าข่าวในสไตล์อารมณ์ดี แต่มีสาระ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.05-22.45 น. บอกตรงๆว่าดูแล้ว อาจแยกไม่ถูกคิดว่านักการเมืองมานั่งอ่านข่าวจริงๆ ก็ได้ 

     ด้านข่าวบันเทิง ทีวีพูล เราไม่เป็นสองรองใคร ทั้งทีวีพูลไลฟ์ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 19.00-19.05 น.“ทีวีพูล ทูไนท์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 21.30-21.50 น. นำทีมโดยนักข่าวซุปตาร์ “แจ็คการีน ทีวีพูล” และทีมข่าวสาวสวยที่คุ้ยแคะแกะเกาข่าวเรื่องดาราเหมือนเป็นงานหลักของเรา 
     ดิฉันสัญญาค่ะว่าจะทำให้คนดูทุกคนมีความสุข รับความบันเทิง พร้อมสาระ กับสิ่งที่เรานำเสนอ และกล้าพูดได้เต็มปากว่าเราทำเต็มที่เพื่อแฟนๆ แบบถวายชีวิตกันเลยค่ะ แล้วพบกันหน้าจอนะคะ…

     “ทีวีพูล” ฉบับใหม่กับนางเอกมาดห้าว “เชียร์-ฑิฆัมพร” โชว์แฟชั่นอวดหุ่นที่บอกว่า “เชียร์” เป็นสาวแล้ว “เชียร์” กำลังกวักเรทติ้ง ประกบ “ซี-ศิวัฒน์” ในละครแอ็คชั่นแฟนตาซี “พายุเทวดา” ของค่าย “ป๊าสั่งย่าสอน” โดยผู้จัด “ต๊ะ-นิรัตติศัย” ทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7 อัพเดทหัวใจ “เชียร์” แอบซุกหนุ่มท้ายเล่ม
     เวลาเราไม่หวังแล้วเราได้…เราจะมีความสุขมากกว่า

     พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย