เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สัปดาห์นี้ร่วมเป็นกำลังใจให้กับสาวหน้าเด่น (พัง) เป็นจุดสนใจที่อันตรายต่อสายตาผู้พบเห็น จนใครๆ ก็ไม่อยากเข้าใกล้ ที่ร้องขอให้รายการ “Let me in Thailand 4 Reborn” ช่วยเนรมิตหน้าใหม่ หวังให้เป็นสาวหน้าสวย หน้าหวาน ที่ใครๆ มองแล้วก็อยากอยู่เคียงข้าง !!!

ดาว ดรุณี สาวสู้ชีวิตที่ต้องทำงานหาเงินเพื่อส่งเสียตัวเองเรียนตั้งแต่วัยเด็ก จนตอนนี้เธอก็สามารถจบระดับปริญญาตรีได้อย่างภาคภูมิใจ แต่สุดท้ายชีวิตเธอก็ยังต้องเจอกับอุปสรรค เพราะด้วยปัญหาหน้าตา ฟันไม่สบกัน หน้าคางยื่น ภาพลักษณ์ของเธอส่งผลต่อการทำงานที่ร้านอาหาร เพราะงานบริการจำเป็นต้องการคนที่มีบุคลิกภาพดี ทำให้เธอเครียด และไม่มีความมั่นใจ ศัลยแพทย์โอชางฮยอน จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ จึงเลือกเธอให้เป็น Let Me In Thailand เพราะเธอทำงานเป็นพนักงานบริการ แต่บุคลิกภาพและหน้าตาของเธอ ส่งผลกับการทำงานด้านนี้ เธอควรจะมีใบหน้าที่เป็นมิตรกับผู้คนเมื่อได้เจอกับเธอ

นอกจากนี้ยังอยากให้เธอสามารถทานข้าวร่วมกับคนอื่นได้ หรือพูดจาสื่อสารกับคนอื่นๆ ได้ โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าน้ำลายจะกระเด็นออกมา การแปลงโฉมครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ได้ผ่าตัดขากรรไกร, ปรับรูปหน้า โหนกแก้ม,กราม,คาง, ปรับขากรรไกรแก้ไขปัญหาคางยื่นน ฟันไม่สบกัน, เย็บกล้ามเนื้อตา ให้ดวงตาดูสดใส โตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ, ยกคิ้ว, ฉีดฟิลเลอร์ใบหน้า เพื่อเติมร่องลึกให้เต็ม, ดูดไขมันหน้าท้อง, ข้างเอว และฉีดเสต็มเซลล์ ให้ผิวสุขภาพดี สุดท้ายจากสาวหน้าเด่น (พัง) ก็กลายเป็นสาวหน้าสวยหวาน จนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลังกันเลยทีเดียว !!
สำหรับใครที่อยากสวย อลังการ อย่างปลอดภัย เหมือน “ดาว ดรุณี”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online