เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บินกลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้กรี๊ดได้ฟินกันอีกแล้ว สำหรับหนุ่มฮอต แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกชาวไทยของวง GOT7 ที่ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของเจ้าตัวกับงานต่างๆ ในบ้านเรากันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นงานพรีเซ็นเตอร์ งานแบรนด์แอมบาสเดอร์ งานโฆษณา งานถ่ายแบบ งานอีเว้นท์ นี่ แบมแบม เหมาเรียบ

ล่าสุดบินกลับมาไทยร่วม2วีคประเดิมด้วย งานเปิดตัวหมอนรองคอรุ่นลิมิเต็ดของเรสเทียร์ที่นักร้องหนุ่มเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่นั่นเอง งานนี้นอกจากจะมาเดินแบบเป็นครั้งแรกที่บ้านเราแล้ว แบมแบม ยังเปิดใจกับกองทัพสื่อมวลชนถึงความฮอตและข่าวคราวต่างๆ ด้วย

โดย แบมแบม ออกอาการเขินเล็กน้อยเหมือนถูกถามเรื่องความฮอตมีงานต่างๆ เข้ามามากมาย ก่อนจะออกตัวว่ามีคนสนใจและให้โอกาสตนเองก็รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณมากๆ และพยายามจัดตารางเวลาให้ดี เวลากลับมาไทยทีจึงเหมารวบยอดรับงานทั้งวีคแบบที่เห็น

ทั้งนี้เจ้าตัวยังเปิดใจถึงกระแสดราม่าของตัวเองกับอีหนึ่งสาวไทยที่เดบิ้วต์ที่เกาหลีอย่าง น้องมินนี่ วง(G)-I-DLE ว่าส่วนตัวแล้วสนิทกันอาจจะมีการพูดหรือหยอดล้อกันแล้วทำให้คนเข้าใจผิดได้ แต่ยินยันตนกับมินนี่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน ยังพูดคุยกันปกติในกลุ่มแชทของศิลปินเกาหลีที่เป็นคนไทยด้วยกัน

ก่อน แบมแบม จะปิดท้ายด้วยการเชิญชวนแฟนคลับมาสนุกกับ GOT7 ในคอนเสิร์ตส่งท้ายปี เนสติวัล 2019 ช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ เจ้าตัวคอนเฟิร์มว่างานนี้มีความพิเศษมากมายและโชว์ดีๆ มาเอาใจแฟนๆ ชาวไทยกันอย่างแน่นอน

เอ้า! แบมแบม การันตีมาขนาดนี้อากาเซ่ไทยหยอดกระปุกรอได้เลยจ้าาา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online