เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากสำหรับครอบครัวของ นานา ไรบีนา กับ เวย์ ไทเทเนียม ที่ตอนนี้ลูกแฝด น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน วัย 5 ขวบกำลังอยู่ในวัยน่ารักและมากความสามารถขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเมื่อออกงานต่างๆ จะเห็นว่าเด็กๆ มีของเรื่อยๆ ทั้งร้องเพลง ทั้งเต้นรำ หรือจะเป็นการเล่นดนตรี เรียกว่าพ่อแม่ใส่ใจและทุ่มเทกับการเรียนรู้ของลูกๆ อย่างเต็มที่ และหากใครเป็นแฟนคลับของ น้องบีน่า และ น้องบรู๊คลิน นอกจากจะได้เห็นความสามารถของทั้งคู่แล้ว ยังจะได้เห็นความน่ารักของพี่สาวกับน้องชายที่มีให้กันและกัน

 

 

นอกจากนี้ยังจะได้เห็นภาพการงอนง้อของ บีน่า หลังน้องชาย บรู๊คลิน มีอาการงอนพี่สาวหนักมาก โดยในคลิปที่ แม่นานา ได้บันทึกมาให้ดูนั้น หลายคนเห็นแล้วต่างน้ำตาซึมๆ ไปกับคำพูดของ บรู๊คลินที่บอกว่าพี่สาวหลังๆ ไม่ค่อยฟังตนเองพูดเลย และภาพประทับใจยิ่งทวีคูณเป็นสองเท่าเมื่อ พี่บีน่า ได้กอดปลอบใจและขอโทษน้องชาย โดยได้ยื่นนิ้วก้อยมาให้คืนดีกัน เป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ แม่นานา ได้บอกว่า “ง้อกันแบบราบเรียบ ละมุน ซึ้ง และน่าเอ็นดูที่สุด”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online