เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  “พายุเทวดา” จัดเป็นอภิมหาละครบู๊แอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์อีกหนึ่ง เรื่อง ที่ทุ่มทุนกว่า 30 ล้านบาทที่เนรมิตฉากแอ็คชั่นสเปเชียลเอฟเฟ็คท์ ซีจีอย่างตระการตา ที่ทำเห็นในแง่มุมของความดี ความชั่ว ความลุ่มหลง การ ใช้พลังไปในทางที่ผิด ทั้งยังสอดแทรกธรรมะและแก่นสารของพระพุทธศาสนา

  “พายุเทวดา” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กที่มีพลังวิเศษติดตัวกันมาตั้งแต่เกิด ซึ่งพวก เขาทั้ง 7 คนถือกำเนิดขึ้นในคืนอมาวสี คืนที่ดวงจันทร์อับแสง พวกเขาเกิดจากพลัง เทวดา ซึ่งหลวงปู่หาญและบุญกู้เป็นคนเก็บ 6 หนุ่มและอีก 1 สาว ผู้มีพลังวิเศษมาเลี้ยง แต่หญิง สาวหลวงปู่ได้มอบให้ญาติโยมคนหนึ่งไป

  ต่อมามีกลุ่มโจรสลัดมาปล้นสมบัติใต้ฐานเจดีย์ แต่หลวงปู่หาญได้ใช้อิทธิฤทธิ์ปกป้องไว้ แต่แล้วก็ได้ ปลุกความเป็นลูกเทวดาในตัวของ 6 หนุ่ม “ฤทธิ์ พลังสายฟ้า (ตั๊ก-นภัสกร), มนต์ พลังสายหมอก (บิ๊ก-ศรุต), เทวา พลังลมสลาตัน (ซี-ศิวัฒน์), สิงห์ พลังไฟ (เชน-ณัฐวัฒน์), ก้อง พลังดิน (แอม-พีรวัศ), “เดช (โอ-อนุชิต)” ผู้เป็นเกราะป้องกันภัยให้กับทุกคน เพื่อให้ออกมาต่อสู้กับเหล่าโจร หลวงปู่จึงจำเป็นต้องบอก ความจริง และสอนให้ใช้พลังกันเมื่อยามจำเป็น ส่วน “ดาริน” (เชียร์-ฑิฆัมพร) หญิงสาวผู้มีพลังน้ำเป็นตำรวจนอก เครื่องแบบเคยเติบโตที่เกาะมุก ได้เดินทางกลับมาอีกครั้ง และสืบทราบจนรู้ว่าที่นี่เป็นแดนเถื่อนและทำให้พ่อบุญธรรม ของเธอตาย เรื่องราวต่างๆ จึงเกิดขึ้น และทำให้เธอได้รู้จักกับ “เทวา” พร้อมลูกเทวดาทั้งหมด 

  กระผม “นายเกะกะ” สุดหล่อคนเดิมขอพาแฟนๆ “ทีวีพูล” มาฟินกับฉากกุ๊กกิ๊กๆ ของคู่พระนาง “ซี-เชียร์”

  เพราะเรื่อง “พายุเทวดา” ก็มีฉาก น่ารักน่าลุ้นแบบนี้ให้อินเหมือนกัน เอ้า… พักเบรกการปล่อยพลังเทวดา ไว้สักแป๊บ กระผมจะพาไปเกาะประตูดู การถ่ายทำฉากสวีทของคู่นี้ ซึ่งเป็นฉาก ที่ “เทวา” ต้องต่อสู้กับกลุ่มโจรจนได้รับ อาการบาดเจ็บอย่างหนัก ทำให้ต้องนอน พักรักษาตัว ยอดน้ำข้าวต้มกันเลย 

  แต่แหม…ขึ้นชื่อว่าพระเอกป่วยทั้งที ฉากนี้จึงมีแต่คนมาดูแลเอาใจเฝ้าข้าง เตียง เริ่มต้นกันที่คนแรกเป็น น้าบุญ กู้ ผู้ช่วยหลวงตาเลี้ยงดู “เทวา” มา ตั้งแต่เด็กๆ จึงต้องมาดูแลอยู่ไม่ห่าง  

TV Pool OnlineTV Pool Online