เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์  วันนี้ทีเดียว เมื่อนักร้องลูกทุ่ง ตั๊กแตน-ชลดา จุลกลาง อารมณ์พุ่งปริ๊ด ถึงกับระบายความรู้สึกที่อัดอั้นแน่นอยู่ในอก ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ด้วยข้อความว่า..ให้อาหารหมาครั้งเดียว. มันจำไปตลอดชีวิต  แต่กับบางคน..ให้ไปเท่าไหร่มันก็ไม่เคยจำ . ..พูดลอยๆ.. งานนี้ไม่รู้ว่าใคร แต่ที่แน่ๆ ฟังแล้วรู้เลยว่า ตั๊กแตน อยู่าในอารมณ์ไหน แน่นอน

ซึ่งก่อนหน้านี้ ตั๊กแตน เคย เจอดราม่าจากแฟนเพลงจำนวนไม่น้อย เพราะตั้งแต่เจ้าตัวกลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง ก็ดูเหมือนว่าจะขยันโชว์ความเซ็กซี่ถี่ขึ้นมากๆ ชนิดที่ว่า ลบภาพจำในอดีตของสาวน้อยใสๆ ออกไปจนหมดเกลี้ยง ซึ่งการเปลี่ยนลุคของ ตั๊กแตน ครั้งนี้ถึงแม้จะได้รับฟีดแบคที่ดีจากแฟนคลับ ส่วนใหญ่ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าแฟนเพลงคนอื่นๆ จะเห็นด้วยเสมอไป เพราะล่าสุดในอินสตราแกรมของ ตั๊กแตน ก็ ได้มีแฟนคลับบางกลุ่มเข้ามาคอมเมนต์ติติงเรื่องการแต่งตัวที่ช่วงหลังมานี้ดูเหมือนจะเน้นไปในทิศทางเซ็กซี่หวือหวามากขึ้น

แต่เชื่อว่า ประเด็นเรื่องการแต่งตัวเซ็กซี่ ของ ตั๊กแตน  คงไม่ใช่เชื้อที่ทำให้วันนี้ ตั๊กแตน ควบคุมอารมณ์ไม่อยู๋แน่นอน เพราะเมื่อพิจารณาแล้ว น่าจะเกี่ยวกับคน ที่เธํอเคยช่วยเหลือ แต่ไม่สำนึกบุญคุณ แถมยังแว้งกลัด อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online