เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    วงการบันเทิงเค้าว่ากันว่าเก่าไปไม่มา ตามประสา คลื่นลูกหลังย่อมมาแรงกว่าคลื่นลูกแรก เพราะคลื่นลูกใหม่ซัดมาทีไร คลื่นลูกเก่าก็ม้วนตัวชนหินโสโครกแตกสลายไปซะทุกที ก็เพราะแบบนี้เราถึงได้เห็นดาราหน้าใหม่ๆ จำชื่อไม่หวาดไม่ไหวผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ดยามหน้าฝน

แต่ของแบบนี้ก็ใช่ว่าบรรดาคนบันเทิงคลื่นลูกเก่าจะยอมง่ายๆ หลายคนยิ่งเก่าก็ยิ่งเก๋า สะสมบารมีจนดีกรีแก่กล้า อัพกระแส เลี้ยงกระแสให้ตัวเองกลายเป็นคลื่นลูกใหญ่ที่ไม่มีวันสลายหายไปง่ายๆ  ดีไม่ดีเบียดคลื่นลูกใหม่เกยตื้นเอาด้วยซ้ำ

โอกาสดีๆส่งท้ายปีแบบนี้ เลยต้องนำรายชื่อ นางเอกตัวแม่รุ่นใหญ่ ที่ยังเป็นกระแส มีผลงานลงจอเมื่อไหร่ ใส่ฝีมือชนิดไฟท่วมจอ  แถมเป็นขวัญใจแฟนๆทั้งในหน้าจอทีวี และในโลกโซเชี่ยล ชนิดที่ว่าขยับตัวอะไรกระแสมาพรึ่บใครเป็นใครมาอัพเดทความฮอทพร้อมสดุดีวีกรรมกัน ณ บัดนาว

1.อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อยังฮอทแรงเพราะตอนนี้ใครๆก็ถามถึงงานละครเรื่องใหม่ ซึ่งเจ้าตัวเปรยๆมาว่า ตกปากรับคำไปแล้ว หลังปีก่อนไว้ลายนางเอกตัวแม่ กับละครแห่งปี เพลิงพระนาง พูดกันตามตรง ถึงวันนี้ อั้ม ก็ยังเป็นนางเอกตัวแม่เบอร์ 1 ในวัยเฉียดเลข 4 ผลงานยังมีคนรอดู กระแสก็ยังไม่สร่างไม่ซา เป็นดาราที่เลี้ยงกระแสเก่ง  ฉลาดในการอัพกระแสให้ตัวเองผ่านไอจี ผ่านโลกโซเชี่ยลที่มียอดแฟนๆฟอลโลว์ไอจี aum_patchrapa มาเป็นเบอร์หนึ่งร่วมๆ 9.6ล้านคน

แม้จะยังไม่มีงานละคร แต่อั้มก็ยังฮอทเพราะมีข่าวคราวเรื่องหัวใจพอกรุบกริบให้อัพเดท ลงรูปเซ็กซี่เมื่อไหร่กดไลค์กันกระจาย แม้กระทั่งอวดรูปกับน้องหมาตัวโปรดลงไอจี ก็ยังมีแฟนๆตามกรี๊ดกันอบอุ่น  ช่วงหลังๆ  เรื่องราวในโลกโซเชี่ยลของอั้มเลยเต็มไปด้วยเรื่องราวกับน้องหมามากกว่าหนุ่มๆซะอีก ไม่ต้องพูดถึงงานพรีเซนเตอร์ยังทยอยลงจอไม่ได้ขาด ออกงานอีเวนท์ก็ยังชุกกว่านางเอกซุปตาร์ยุคนี้ซะอีก

2.กบ สุวนันท์ปุณณกันต์  หายจากวงการไปพักใหญ่เพื่อทำหน้าที่แม่บ้านและแม่ของลูก ใครๆก็คิดว่ากบในวัย40 กะรัต  คงวางมือจากวงการไปแบบถาวรแล้ว ที่ไหนได้ระดับนางเอกเบอร์ 1วิกหมอชิตซะอย่าง ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว  ตัดสินใจคืนวงการ และไม่ได้มาแบบรับบทแม่หรือแค่ดารากิตติมศักดิ์ แต่กลับมาในมาดนางเอก พร้อมพลิกบทร้อนแรงใน น้ำเซาะทราย ที่ทำให้คัมแบ็คคืนวงการสมศักดิ์ศรีนางเอกตัวแม่

อีกไม่นานจะมีผลงานให้ชมกันอีกแบบคิวยาวทั้งละครซีรีส์Diamond Eyes ตาสัมผัสผี ซีซั่น2 ของสามี บรู้ค ดนุพร ขณะที่ช่อง7สีได้ยินว่ากำลังเฟ้นบทดีๆให้กบโชว์ฝีมืออดีตนางเอกเบอร์1 ประจำช่องอีกเรื่อง และข้ามมาช่องONE กับละครฟอร์มฮอท บาปรัก ก็ยังฮือฮาแฟนละครและชาวโซเชี่ยลชมเปาะว่าพลิกบทร้อนแรงอีกแล้ว  ยิ่งตอนนี้ลูกสาวน้องณดา ที่น่ารักมากมายมีงานละครลงจอให้อวดความน่ารัก ส่วน้องณดลก็หล่อวันหล่อคืน  ก็ทำให้ชาวโซเชี่ยลแห่ไปเชียร์ทั้งคุณแม่คุณลูก ไปแอบส่องความน่ารักของแม่ๆลูกๆ กันได้ในไอจี Kob_nada_nadol

3.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แม้ในวัยใกล้ 37ก็ยังเป็นนางเอกตัวแม่ที่เลี้ยงกระแสให้ตัวเองได้แบบร้อนๆตลอดผ่านโลกโซเชี่ยล ทั้งไอจี janienineeleven ร่วม 3.5 ล้านฟอลโลว์ และเพจเฟซบุ๊คJanie Thienphosuvan JT อีก3.7 ล้านฟอลโลว์   เลี้ยงกระแสตั้งแต่เริ่มเป็นแฟนกับหนุ่มรุ่นน้องมิกกี้ นนท์ อัลภาช โพสต์ภาพอวดเรียกน้ำย่อยกันบ่อยๆกระทั่งรักหวานฉ่ำก็โชว์ภาพคู่เย้ยคนโสดไม่ได้ขาด  จากนั้นก็อัพเดทงานวิวาห์ทุกระยะ  และที่ผ่านมาทุกสายตาจับจ้องไปยังงานวิวาห์รอบสองกับหนุ่มรุ่นน้องมิกกี้  ที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังงานววาห์ยังเลี้ยงกระแสลงภาพความหวานอีกถี่ยิบ

ส่วนใครที่รอดูผลงานเรื่องใหม่ เพราะยังติดอกติดใจบทแซ่บแสบร้อนจาก เพลิงบุญ เมื่อปีที่แล้ว ฮอทๆแบบนี้คาดว่าปลายปีต่อต้นปีมีสิทธิ์ที่ แรงเงา 2 แรงเงาแรงแค้น ที่เจนี่รับบทสุดแซ่บอีก จะได้โอกาสลงจอช้อนกระแสแน่ๆ

4.บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ นางเอกวัย 35 กะรัตที่ยังฮอทจัดทั้งเรื่องประเภทอินเลิฟ ที่แฟนๆ ยังคอยแอบส่องหัวใจ ที่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ขยันมาโปรยขนมจีบ แต่ตอนนี้ขอโฟกัสที่ไฮโซฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ คนเดียว ส่วนผลงานนาทีนี้ฮอทจัดแรงจริง ฮอทเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยล มาตั้งแต่เป็นเมนเทอร์ฝีปากร้ายจาก The Face ซีซั่น4 แล้ว

แถมด้วยควันหลงร้อนแรงจากบทเมียและแม่แห่งชาติ “อรุณา” ในละครเรตติ้งแรงแซงช่องใหญ่ “ เมีย 2018” ก็ยังฮอทติดลมอยุ่เลย ฝีมือร้อนแรงทั้งกร้าวแกร่งทั้งแข็งแรงเรียกเสียงเชียร์ทั้งอ่อนแอเรียกคะแนนสงสารทำได้เข้าตากระแทกใจแฟนละครจนต้องถามหาผลงานเรื่องใหม่ “สงครามนักปั้น” ที่ออนแอร์กันไปแบบกระแสโลกโซเชี่ยลแบ่งทีมเชียร์อีกแล้ว  นาทีนี้ฮอททั้งเรื่องหัวใจและเรื่องฝีมือ แล้วถ้าใครอยากอัพเดทไลฟ์สไตล์ของบีไปส่องได้ที่  ไอจี beenamthipofficial

5 .แหม่ม คัทลียา แม้วันนี้จะเป็นคุณแม่ลูกสามของลูกชาย2 คน น้องแมคน้องคินและลูกสาวน้องเนซ แต่แม่แหม่มก็ยังกลับมาเปรี้ยงปังเขย่าจอได้อีกครั้งในวัย 45 ด้วยผลงานฟอร์มสวยๆสองเรื่องซ้อนๆ ในปีนี้ ประเดิมจอไปก่อนกับ วิมานจอเงิน ที่กระแสโซเชี่ยลอวยกันว่าคัมแบ็คคืนจอได้สมศักดิ์ศรีอดีตเจ้าหญิงวงการมายาก่อนจะปลุกกระแสให้ร้อนไปอีกกับละครกระแสร้อน เลือดข้นคนจาง ที่ปะทะฝีมือสาดใส่กันเต็มๆจอ ทั้งดารารุ่นใหญ่รุ่นเล็ก แม้เรตติ้งจะไม่พุ่งฉิว แต่กระแสในโลกโซเชี่ยลก็เบอร์ต้นๆ ก็แล้วกัน

แล้วที่ทำให้กระแสโซเชี่ยลปังเข้าไปอีกก็เพราะตอนนี้ลูกชายสุดหล่อโตวันโตคืนหล่อวันหล่อคืนทั้งสองคน  แม่แหม่มอวดรูปกับลูกชายน้องแมค กับ น้องคินเมื่อไหร่ โลกโซเชี่ยลแห่ชมความหล่อของน้องแม็คกันคึกคัก ฝากเนื้อฝากตัวเป็นสะใภ้กันให้ครื้นเครง ไม่เชื่อก็ไปส่องที่ไอจี mcintosh กันได้เลย

             6.ชมพู่ อารยาแม้ว่าตอนนี้จะขอพักงานแสดงไว้ก่อนเพราะต้องทำหน้าที่ทั้งศรีภรรยาและคุณแม่ แต่กระแสของแม่ชมไม่ได้ซาลงไปเลย ยังคงร้อนแรงในโลกโซเชี่ยลได้ตลอดไม่แพ้ตอนที่ยังเป็นนางเอกฮอท ถึงตอนนี้เป็นนางเอกตัวแม่ที่มียอดแฟนๆฟอลโลว์ไอจี chomismaterialgirl มาเป็นอันดับ2 ร่วมๆ8 ล้านคน  ยิ่งวันนี้มาพร้อมสถานภาพคุณแม่ลูกแฝดของน้องสายฟ้าและน้องพายุ ที่น่ารักน่าชังด้วยแล้ว  แม่ชมก็ยิ่งกระแสดีในโลกโซเชี่ยล  ก็ขนาดว่า อุ้มลูกมาโชว์ ยังก่อกระแสดราม่าถล่มทะลายมาแล้ว

  ตอนนี้แม่ชมหุ่นกลับมาเป๊ะ ชนิดที่ว่าเป๊ะกว่าก่อนมีลูกซะอีกเพราะความอึ๋มมาเต็มไม้เต็มมือ ก็เลยได้โชว์ความเซ็กซี่ให้เห้นกันถี่ๆเลย โชว์เดี่ยวๆบ้าง โชว์ความเป๊ะพร้อมลูกแฝดบ้าง เห็นแล้วโลกโซเชี่ยลไฟลุกพรึ่บ สร้างแรงบันดาลใจให้คุณแม่ที่พอมีลูกแล้วหุ่นพังเป็นปลาพะยูนเกยตื้นเร่งความฟิตเพื่อให้เป๊ะตามแม่ชมบ้าง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online