เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ พอล สิริสันต์ สามีของนักแสดงสาว เจนสุดา ปานโต ได้เผยไว้ว่าอยากจะมีลูกคนที่ 2 แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับภรรยาว่าพร้อมหรือไม่ งานนี้ เจนสุดา ก็ได้ออกมายอมรับว่า เธอเองก็อยากมีเหมือนกัน แต่ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง แรงเงา 2 ซึ่งใช้ความเครียดสูง จึงต้องรอให้ละครปิดกล้องก่อน พร้อมเผยต่อว่า จริงๆ อยากมีลูก 3 คนเลยด้วยซ้ำ แต่กลัวจะไม่มีเวลาได้เลี้ยงเต็มที่ เลยขอแค่ 2 คนก่อน

ทางสามีเราให้สัมภาษณ์ว่า อยากมีลูกคนที่ 2 แต่ต้องขึ้นอยู่ที่ภรรยาว่าพร้อมหรือไม่พร้อม ?
“จริงๆ ก็อยากมีนะ แต่ตอนนี้ยังติดถ่ายละครอยู่เรื่องหนึ่ง ก็คือแรงเงาภาพ 2 ค่ะ ต้องรอเคลียร์ตรงนี้ก่อน เพราะมันเป็นบทที่ค่อนข้างรุนแรงและหนักเหมือนกันค่ะ เลยไม่อยากจะตั้งครรภ์แล้วต้องไปถ่ายละครด้วย”

ได้มีการพูดกับสามีถึงเรื่องลูกคนที่ 2 บ้างหรือยัง ?
“มีการคุย คือเจนเป็นลูกคนเดียว เจนก็ถามเขาว่าเราอยากจะมีลูกกันสักกี่คน ซึ่งเขาก็เห็นเหมือนกันว่าเราน่าจะมีลูกมากกว่า 1 เราก็มีคุยๆ กัน ตอนแรกอยากจะมี 3 คนเลยด้วยซ้ำไป แต่คือเราเห็นพอลล่าแล้ว เขาก็มีความสุขมากกับการเลี้ยงลูก เหมือนเลี้ยงลูกคนที่ 1 แล้วมาเลี้ยงคนที่ 2 และต่อด้วยคนที่ 3 แล้วก็ต้องทำวนไปแบบนี้ เขาทำดีมาก แต่เราต้องทำไม่ได้แน่เลย (หัวเราะ) เพราะเรายังอยากจะทำงาน เรายังมีแบรนด์เสื้อผ้าของเราที่ต้องรับผิดชอบอีกเยอะมากเลย และเราก็สนุก อยากจะบาลานซ์ชีวิตให้ได้ ทั้งการเป็นภรรยา เป็นแม่ และยังอยากทำงานด้วย เลยคิดไว้ว่าน่าจะมีลูกสัก 2 คน เราจะสามารถที่จะจัดการได้ ถ้า 3 เราไม่แน่ใจว่ามันจะหนักไปไหมสำหรับเรา หรือไม่ก็ต้องรอให้งานทุกอย่างมันเคลียร์ลงตัวก็อาจจะเป็นไปได้”

ได้วางแพลนไว้ไหมว่าจะเริ่มมีคนที่ 2 ปีไหน ?
“ตอนนี้คือรอแค่แรงเงาจบ (หัวเราะ) รอแค่ถ่ายละครให้เสร็จค่ะ ขอเคลียร์ชีวิตงานให้เสร็จตรงนี้ และเราก็พร้อม จริงๆ บริษัทของเราเองที่ทำแบรนด์เสื้อผ้า เราจัดการได้อยู่แล้วไง เราสามารถที่จะวางแผนได้ว่าจะทำอะไรล่วงหน้านานขนาดไหน แล้วเราจะหยุดกี่เดือนในการพักหลังคลอด”

 

 

ล่าสุดเห็นว่าพัฒนาการ น้องควินน์ ไปไกลมาก ชอบร้องเพลงด้วย ?
“(หัวเราะ) คือเขาเป็นเด็กที่ร่าเริง ชอบร้องเพลง และเหมือนตอนนี้เขาจำเร็ว เรียนรู้หรือป้อนอะไรเข้าก็จำได้เร็วมาก เราก็เลยต้องซ้อมไง เดี๋ยวจะมีเทศกาลลอยกระทง ก็จะปล่อยซิงเกิ้ล (หัวเราะ) เราก็ต้องซ้อมก่อนล่วงหน้า 2-3 อาทิตย์ประมาณนี้ เดือนนี้ก็เริ่มสอนจิงเกิลเบลส์ เพราะเดี๋ยวจะคริสต์มาส เขาก็จะต้องร้องได้แล้ว”

ดูชีวิตการเลี้ยงลูกของเรามีความสุขมาก ?
“ใช่ๆ จริงๆ แม่เจนเองเขาบอกตั้งแต่ท้องว่า ถ้าเลี้ยงเด็กจะทำให้ง่ายมันก็ง่าย จะทำให้ยากมันก็ยาก คือถ้าอยากจะยาก เราก็อาจจะเครียดมาก อันนี้ก็ไม่ได้ อันนั้นก็ไม่ได้ เราก็เลยเลือกวิธีที่ว่าเราจะเลี้ยงลูกแบบสบายๆ เอาง่ายๆ เราเองจะได้มีความสุข พอมีความสุขแล้ว สามีก็มีความสุขนะ ลูกก็มีความสุขไปด้วย ถ้าภรรยาในบ้านไม่มีความสุข เชื่อว่าสามีก็คงเซ็ง เราก็เลยเลือกเอาชิลๆ ดีกว่า”

ตอนนี้นอกจากพัฒนาการเรื่องลูกในการโชว์ร้องเพลงแล้ว น้องมีพัฒนาการอะไรที่ดีขึ้นอีก ?
“คือตอนนี้เขายังไม่ได้โชว์อะไรมากหรอก เขาติดเล่น เขาชอบเล่น ชอบร้องเพลง แล้วก็มีอีกอันหนึ่งที่เขาอินมาก ก็คือพวกรถยนต์ เครื่องยนต์ ล้อรถ เครื่องบิน รถแทรกเตอร์ เขาชอบมาก เจอไม่ได้ เจอแล้วต้องวิ่งเข้าใส่ ถ้าเอาเขาออกมาจากตรงนั้นเขาจะร้องไห้”

น้องไปเห็นจากที่ไหนถึงอินขึ้นมา ?
“ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่แปลกมาก เพราะที่บ้านไม่ได้ดูทีวีเลย ไม่มีทีวีในบ้าน เพราะว่าไม่อยากให้ลูกติดทีวี ก็เลยไม่มีทีวี ยังไม่เคยดูการ์ตูนอะไรเลย แต่มันอาจจะเป็นธรรมชาติของเขามั้ง เราซื้อโมเดลรถยนต์ให้เขา เขาก็คงชอบมาจากตรงนั้นค่ะ”

หรือว่าเพราะก่อนหน้านี้ที่พ่อพาขึ้นมอเตอร์ไซค์แล้วเราไม่ดุหรือเปล่า ?
“ดุๆ อันนั้นไม่ได้ไงเพราะว่ายังเด็กเกินไป ไม่ให้”

ที่เห็นครั้งนั้นคือเราไม่อยู่ใช่ไหม ?
“ไม่อยู่สิคะ เวลาไม่อยู่เกิดเรื่องตลอด เกิดเรื่องทุกครั้ง เดี๋ยวคิ้วแตก เดี๋ยวก็เขียว เดี๋ยวก็หน้าฟาดพื้น ตลอดเลยเวลาอยู่กับคุณพ่อ เล่นกันแบบแมนๆ แล้วพ่อก็เหมือนจะไม่เร็วเท่าเรา เราจะรู้ว่าช็อตนี้ต้องล้มแน่ แต่พ่อเขาจะคิดไปไม่ถึงตรงนั้น ก็คือรู้อีกทีคือล้มไปแล้ว”

เราแอบห่วงไหม เวลาที่ต้องปล่อยให้อยู่กับคุณพ่อ ?
“ก็แอบกลัวนะ ก็คือจะบอกเขาว่าวันนี้ขออย่าให้เป็นอะไร ก็แอบกลัว แต่เขาเป็นเด็กผู้ชาย เขาก็จะต้องเล่นแบบบอยๆ กันไป เราก็จะต้องปล่อย เพราะถ้าอยู่กับเรามาก เราก็จะเล่นแบบที่เราเล่นพอได้ แต่เขาจะชอบเล่นกับพ่อมากไง เราเห็นลูกมีความสุขเราก็ต้องปล่อย เขาเล่นกันรุนแรงแบบว่าผาดโผน ลูกเราก็ชอบ ก็ต้องแบบทำใจ หันหลังไม่มอง (หัวเราะ)”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online