เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ทำเอาวงการบันเทิงกระหึ่มไปเลย เมื่อช่อง 7 สีร่อนจดหมายข่าวเปิดผนึกชี้แจงประเด็น 2 นางเอกระดับแถวหน้าของช่อง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” และ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ไม่ขอต่อสัญญาที่จะสิ้นสุดกันในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เพื่อขอตัวไปเป็นดาราอิสระ โดยทิ้งท้ายว่าเป็นการจากกันด้วยดี และที่ผ่านมาทั้งสองคนกับช่อง 7 สีก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน 
    ซึ่งก็เป็นไปตามข่าวลือที่ว่าสองนางเอกจะย้ายช่องที่ถูกร่ำลือกันมาพักใหญ่ๆ และการที่ช่อง 7 สีรีบออกมาดับกระแสข่าวลือ ด้วยการแถลงความจริงแบบเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างนี้ แม้จะถูกมองว่ารีบชิงตัดหน้าสองดาราสาว แต่หากมองในมุมบวก ถือว่าเป็นการแสดงความชัดเจนของทั้งทางช่อง 7 และสองดาราสาวด้วย
    แล้วก็ยังแสดงให้เห็นความใจกว้างของช่อง 7 สีที่ไม่รั้งไม่ดึงสองนางเอกเอาไว้ ยิ่งการย้ำว่าเป็นการจากกันด้วยดีจากฝ่ายบริหารของช่อง 7 สีเอง ก็ทำให้กระแสที่จะรุมถล่มสองนางเอกในเรื่องไม่รู้คุณบ้านเก่า อกตัญญูหรือถึงขั้นเนรคุณถูกดับไปสนิท ช่อง 7 ได้แสดงถึงความเป็นผู้ใหญ่ใจดี สองนางเอกก็แสดงถึงการเป็นเด็กไปมาลาไหว้บอกกล่าวกันเป็นกิจลักษณะ เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องขอชื่นชมทั้งสองฝ่ายค่ะ   
    ปกสตาร์นิวส์ฉบับนี้ มาพร้อมละคร “มรสุมสวาท” ที่เข้มข้นน่าดู ตอนนี้กระแสร้อนแรงไปแล้ว “เวียร์-ศุกลวัฒน์” กับ “เปรี้ยว-ทัศนียา” เป็น “สยมภู” กับ “กวาง” ได้เหมาะสมเหลือเกิน เชือดเฉือนกันได้แบบเคมีผสมลงตัวจริงๆ น่าจะเป็นละครเรทติ้งดีอีกเรื่องหนึ่งของปีนี้เลยคะ

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์

TV Pool Online