เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    วงการบันเทิงในปี 2559/2016 ถูกจับตามองอย่างเข้มข้นด้วยสถาน การณ์การแข่งขันที่น่าจะทวีความร้อนแรงสูงขึ้นจากการรุกคืบของบรรดาดิจิตอลทีวี ซึ่งต้องดิ้นรนต่อสู้อย่างหนักเพื่อเอาชนะใจคนดูทีวีให้มองดิจิตอลทีวีเป็นทางเลือกให้ได้
    ปีที่ผ่านมาสถานการณ์ในจอทีวีต้องยอมรับว่าสองช่องใหญ่ช่อง 3 และ ช่อง 7 ยังคงเหนียวแน่นเกาะตำแหน่งแชมป์และรองแชมป์ไว้ได้   แต่ก็อาจจะมีสั่นสะเทือนบ้างในระดับเบาๆ ถึงปานกลาง เพราะโดนเจาะฐานคนดูไปบางส่วน ดูได้จากเรทติ้งที่ลดลงมาก ละครทีวีที่เคยพีคสุดๆกันด้วยเรทติ้ง ร่วมๆ 20 ตอนนี้เหลือเฉลี่ยแค่ 10 ต้นๆ  เท่านั้น 
    นั่นก็เป็นเพราะพฤติกรรมของคนดูทีวีเริ่มเปลี่ยนไป นอกจากจะมีดิจิตอลทีวี เคเบิ้ลทีวีมาแชร์แล้ว บรรดาทีวีออนไลน์ ซึ่งสามารถดูราย การย้อนหลังได้ ก็เริ่มเป็นทางเลือกให้คนออกห่างจากหน้าจอทีวีมากขึ้น ในอดีตหากพลาดดูละครแล้วก็ถือว่าพลาดเลย ไม่มีโอกาสกลับมาย้อนดูใหม่ได้ คนดูเลยต้องนั่งเฝ้าหน้าจอชนิดไม่ให้คลาดสายตา แต่ยุคนี้ หลายคนก็ยอมพลาดโปรแกรมสุดโปรดหากมีธุระปะปังจริงๆ เพราะยังไงก็ยังดูย้อนหลังได้สบายๆ 
    โลกมันมีแต่เดินหน้า ไม่มีหมุนถอยหลัง คนเราก็ควรจะพยายามเดินหน้าไปหาสิ่งที่ดีกว่า ไม่ควรย่ำเท้าอยู่กับที่หรือเดินถอยหลัง 
    “สตาร์นิวส์” ฉบับนี้ ร่วมส่งนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ที่กำลังจะลาจากช่อง 7 สีไปสู่เส้นทางใหม่ กับการเป็นดาราอิสระ ด้วยปกพระนางคู่ขวัญ “แพนเค้ก-อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” จากละครโรแมนติก ดราม่า ทุ่มทุนสร้าง “รักเร่” ถือว่าเป็นละครทิ้งทวนของ “แพนเค้ก” เลยก็ว่าได้  ภาพสวยๆ บรรยากาศโรแมนติกวิวทิวทัศน์ของประเทศออสเตรียน่าจะเป็นการคืนกำไรและมอบของขวัญปีใหม่ให้แฟนละคร 7 สีได้เลยล่ะค่ะ 

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์

TV Pool Online