เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อยู่ดี ๆ ก็มีงานเข้าซะอย่างนั้น หลังนักแสดงหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ทำความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้อย่างสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และแฟนหนุ่ม ท็อป จรณ ต้องจบลง

ใบเฟิร์น เพิ่งเลิกกับ ท็อป เราก็เลยถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม ?
มาร์ช : ไม่ใช่ครับ ไม่ใช่ เราเป็นแค่เพื่อนกันครับ และผมก็ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องเลย แต่ก่อนหน้านี้ตอนที่เจอกันก็มีให้กำลังใจเขาไปบ้าง แต่ผมรู้สึกว่ารายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ตัวเราเองก็ไม่กล้าถามหรือเข้าไปแตะ นอกจากแค่ให้กำลังใจ เพราะสุดท้ายแล้วมันก็คือเรื่องของเขา
ความสัมพันธ์กับใบเฟิร์น ?
มาร์ช : ยืนยันครับว่าผมกับใบเฟิร์นเราแค่สนิทกันเฉย ๆ ไม่มีอะไรแน่นอน ส่วนเรื่องระดับความสนิท ผมมองว่าเขาเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีนิสัยแมน ๆ บอย ๆ ผมก็เลยรู้สึกเหมือนกับว่าเขาเป็นเพื่อนผู้ชายมากกว่า เราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง คือถ้าเราเข้ากันไม่ได้จริง ๆ เราคงทะเลาะกันไปนานแล้ว (หัวเราะ)
มาร์ช
ช่วงที่เขาคบกัน ใบเฟิร์น เคยปรึกษาเราเรื่องความรักบ้างไหม ?
มาร์ช : ไม่เลยครับ เพราะว่าหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันเลย ไม่ได้มีโอกาสออกกองด้วยกัน ต่างคนต่างก็ไปทำงานของตนเอง อีกอย่างเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยคุยเรื่องส่วนตัวด้วย แต่อย่างที่บอกล่าสุดเมื่อวานนี้เราก็เพิ่งเจอกัน สภาพจิตใจเท่าที่เห็นก็ดูเขาเป็นปกตินะ ยังเล่นละครดีเหมือนเดิม (ยิ้ม) แต่อย่าโยงผมเข้าไปในเรื่องมือที่สามเลยครับ มันไม่ได้เกี่ยวกัน ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น
ท็อป ใบเฟิร์น
ท็อป ใบเฟิร์น