เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สำหรับ คู่รักหนุ่ม”ซี ศิวัฒน์” และ สาว”เอมี กลิ่นประทุม” ที่ซุ่มเงียบเตรียมการมาเกือบ 1ปี ในที่สุดทั้งคู่ก็ควงกันมาแถลงข่าวการจัดงานแต่งงานแล้ว ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนที่มาร่วมยินดีกับทั้งคู่เผยว่า..

     “ดีใจสุดๆเลย ที่วันนี้มาแล้วไม่คิดว่าพี่สื่อจะมาเยอะขนาดนี้ วันนี้เลยทำตามสัญญาว่าจะมาแถลงข่าวมีเมียอย่างเป็นทางการแล้ว(หัวเราะ) เรารอการ์ดเสร็จ วันนี้ก็เสร็จแล้ว ขอบคุณที่คอยดูการเติบโตในความรักของเรา ตื่นเต้นนะ “
ได้กำหนดพีธีต่างๆอย่างไรบ้างค่ะ?
“จะมีพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ พร้อมจดทะเบียนสมรสในวันที่ 8 มิถุนายน 2557 ที่วังจักรพงษ์ และจะมีพิธีฉลองวิวาห์ในวันที่ 28 มิถุนายน 2557 ณ โรงแรมพลาซา แอทธินี”
แหวนแต่งงานกี่กะรัตค่ะ?
“แหวนเดี๋ยวรอดู ไม่อยากให้คาดหวังว่าจะกี่กะรัต แค่วันนี้อยากให้ร่วมยินดี ปกติโดนถามตลอดเมื่อไหร่แต่ง วันนี้พร้อมแล้ว รักอิ่มตัวแล้ว “
ฤกษ์แต่งงานได้มายังไงค่ะ?
“ฤกษ์ก็ไปดูซินแส ขอฤกษ์ที่ไม่เช้ามาก เอาแบบสะดวกทุกคน ก็เลยได้เวลา 11:00 วันอาทิตย์ด้วย ใครอยากตักบาตรก็มาร่วมกันได้ “
วันหมั้นจะเชิญเฉพาะญาติและเพื่อนสนิทหรือเปล่าค่ะ?
“วันหมั้นก็ชวนญาติๆมาหมดแหละ เรากังวลอยู่ว่าจะชวนไม่หมดแล้วจะน้อยใจ แต่ด้วยความที่สถานที่น้อย ก็เลยต้องลิตรายชื่อ จดทะเบียรสมรส วันที่ 8 “
ชุดในงานจะมีทั้งหมดกี่ชุดค่ะ?
“ชุดวันหมั้นมีชุดไทยและชุดยกน้ำชา ชุดวันฉลองประมาน2-3แหละ”
เรือนหอตอนนี้เป็นยังไงบ้างค่ะ?
“เรือนหอกำลังสร้างอยู่ ตกแต่งเพิ่ม ตอนนี้ก็อยู่บ้านไปก่อน แต่ไม่น่าทันวันแต่ง มันเสร็จแต่เรามาทำใหม่ทั้งหมด ต้องมีทะเลาะกันอีกแน่ งานที่จัดไม่เยอะ เรามีลิมิตไม่เกินตัว”
สินสอดเท่าไรค่ะ?
“สินสอดสมฐานะ ทางเขาไม่ได้เรียกร้องอะไร แค่อยากให้ดูแลเอมี่ให้ดีที่สุด นั้นของขวัญที่ใหญ่ที่สุดอแล้วสำหรับเขาซึ้งผมก็่มั่นใจว่าทำได้ “
เตรียมไปฮันนีมูนที่ไหนค่ะ?
“ฮันนีมูลขอเก็บตังก่อนดีกว่า อาจจะไปยุโรปเพราะเอมี่ชอบ แต่รอให้งานทุกอย่างโอเคก่อนค่อยว่ากัน “
แพลนมีน้องเมื่อไรค่ะ?
“ยังไม่พร้อมมีลูกรออีกสัก1-2ปี ขอเที่ยวก่อนดีกว่าเพราะแต่งงานปุ๊ปมีเลยไปไหนไม่ได้เพราะทุกวันนี้ไม่มียังไปไหนไม่ได้เลย รอดูก่อน”

เจ๊คนนี้ก็ดีใจด้วยนะจ๊ะ (น่าอิจฉาฝุดๆๆเลยอะ)