เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคู่ของสาว แพทตี้ อังศุมาลิน และหนุ่ม แดน วรเวช หลายคนก็ยังคงตามลุ้นว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีสักที เพราะช่วงนี้ก็ดูหวานกันบ่อย

ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง ? 
             แพทตี้ : ความสัมพันธ์ก็ดีค่ะ ต่างคนต่างทำงาน แต่ช่วงนี้อาจจะได้มาทำงานร่วมกันบ่อยนิดหนึ่ง (ยิ้ม) อย่างรายการที่เห็นในยูทูบ มันก็จะเป็นรายการท่องเที่ยวของญี่ปุ่น ที่ทางรัฐบาลญี่ปุ่นเขาจ้างให้เราไปทำ เพื่อให้คนไทยได้รับรู้ว่ามีสถานที่สวยงามอีกหลาย ๆ ที่ ซึ่งก็อย่างที่บอกมันเป็นโปรเจกต์ที่ทางเขาติดต่อมาให้เราไปทำ

นอกจากคนดูจะได้เห็นสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ก็ยังได้เห็นความหวานของเราสองคนด้วย ?
             แพทตี้ : (หัวเราะ) ก็…แพทก็ไม่แน่ใจนะคะ แต่ว่าตอนที่เราถ่าย เราก็พยายามที่จะเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด เอาความเป็นตัวเองออกมาให้คนดูได้สัมภาษณ์

แสดงว่าปกติเราหวานกันอยู่แล้ว ในคลิปมันก็เลยดูเป็นเรื่องปกติ ?
             แพทตี้ : ก็อาจจะอย่างนั้นมั้งคะ (หัวเราะ) อย่างที่บอกทุกคนก็เป็นตัวของตัวเองกันหมด มันเหมือนเราได้พาทุกคนไปเที่ยว เวลาเราไปเที่ยวเราสนุกแบบไหน เราก็ถ่ายทอดมันออกมาแบบนั้น การทำงานกับพี่แดนง่ายไหม ก็ง่ายนะ จริง ๆ เราก็เคยทำงานด้วยกันมาก่อนอยู่แล้วนะคะ ดังนั้นเราก็เลยค่อนข้างที่จะรู้ว่าการทำงานของแต่ละคนเป็นยังไง ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรเลย

ทำงานหนักขนาดนี้มีแผนจะไปเที่ยวบ้างหรือเปล่า ?
             แพทตี้ : ช่วงสิ้นปีมีแพลนไปเที่ยวแล้วค่ะ ที่ประเทศอิตาลี เป็นทริปที่ไปเที่ยวกันกับครอบครัวของพี่แดน ไปกันประมาณ 1-2 สัปดาห์ ซึ่งทริปนี้เป็นทริปแรกเลยที่หนูได้ไปเที่ยวกับครอบครัวพี่แดนในต่างประเทศ แต่ไม่ใช่เป็นการซ้อมฝากเนื้อฝากตัวนะคะ แค่ไปเที่ยวกันเฉย ๆ (หัวเราะ)

ทริปนี้เราช่วยเขาจัดแจงเรื่องรายละเอียดในการเที่ยวบ้างไหม ?
             แพทตี้ : ทริปนี้หนูไปเที่ยวอย่างเดียวเลยค่ะ ไม่ได้ช่วยคิดแพลนอะไรเลย อยากไปไหนก็ตามสบาย เนื่องจากหนูเองก็ไม่เคยไปอิตาลีอยู่แล้ว ดังนั้นเขาจัดที่ไหนมาหนูก็ไปได้หมด (ยิ้ม) ส่วนเรื่องการซัพพอร์ตพี่แดนเขาก็ซัพพอร์ตหมดทุกอย่างค่ะ

ความสัมพันธ์ราบรื่นขนาดนี้ เมื่อไรจะมีข่าวดีให้ได้ยิน ?

             แพทตี้ : อันนี้ต้องถามเขาละกันค่ะ แต่ถ้าถามในเรื่องของจังหวะหนูมองว่าช่วงนี้มันคงเป็นไปได้ยาก เพราะต่างคนต่างก็ทำงาน ทำงานหนักมากจริง ๆ แถมปีหน้าพี่แดนก็มีงานให้ต้องกำกับอีกตั้งหลายเรื่อง เราคบกันมา 8 ปีแล้ว ดังนั้นถ้าถามว่าเราเคยคุยกันไหม เคยคุยแบบเล่น ๆ มากกว่าค่ะ ไม่ได้เป็นการคุยจริงจังหรือซีเรียสอะไร