เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กว่าจะได้เป็นพ่อเป็นแม่คน กว่าที่จะมีลูกอย่างที่หวังไว้ ไม่ว่าจะต้องเสียเงินหรือเสียอะไรก็ตาม คนเป็นพ่อแม่ก็ยอมทั้งนั้น ซึ่งการลงทุนลงแรงกับเรื่องนี้นั้น หากประสบความสำเร็จ ก็เป็นการลงทุนและการรอคอยที่คุ้มค่า และไม่เสียเปล่า เหมือนอย่างเหมือนอย่างครอบครัวดาราทั้ง 8 ครอบครัวนี้ ที่ยอมทุ่มเงิน ทุ่มทุกอย่าง ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มีลูก ไม่ว่าจะเสียอะไรเท่าไหร่ก็ยอม จนสุดท้ายก็ได้มีลูกอย่างที่หวังไว้ แต่ละครอบครัวนั้นจะหมดค่าใช้จ่ายหลังคลอดกันไปเท่าไหร่บ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

8. เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ

สาวเบนซ์ และหนุ่มมิค ได้โพสต์ภาพแรก 3 คนพ่อแม่ลูก ลงอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “น้องปราง ลูกสาวคนเล็กของครอบครัวเรามาแล้วววว หนัก 3,636 กรัม สูง 50 ซม. เข้าเต้าแม่เรียบร้อย นมแม่มาพร้อมให้หนูกินตั้งแต่มื้อแรกเลย เป็นเด็กดีของพ่อกับแม่นะลูก หอมแก้มน้องปรางด้วยความเอ็นดู พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ ว่า “ครั้งแรกที่พี่ปริมได้จับน้อง หอมน้อง กอดน้อง แม่ดีใจมากที่พี่ปริมรักน้องนะลูก”

เรื่องค่าใช้จ่าย ยังไม่ได้ระบุไว้ แต่เชื่อได้ว่าหมดไปไม่น้อยเลยล่ะ

7. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  – บี้ KPN

หลังจากที่รอคอยและลุ้นกันมายาวนาน 40 สัปดาห์เต็มๆ ล่าสุดวันนี้ (23มิ.ย.59) กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องเป่าเปา เป็นที่เรียบร้อยด้วยน้ำหนักแรกคลอด 2,800 กรัม ส่วนสูง 49 เซนติเมตร ด้วยวิธีคลอดลูกในน้ำโดยไม่ใช้ยาระงับความเจ็บปวดใดๆทั้งสิ้นใดๆ เป็นคุณแม่ที่สตรองมาก  ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ท่ามกลางความดีใจของเหล่าญาติมิตรและคนที่รักเธอ

6. เนย โชติกา – อาร์ม จันทร์สิริ

คุณแม่มือใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสาว เนย โชติกา กับสามีหนุ่ม อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย ที่รอคอยนับวันเจอลูกมาตลอด 9 เดือน ซึ่งในช่วงระหว่างที่ท้อง คุณแม่เนยก็ได้เตรียมไปนอนรอที่โรงพยาบาล ในระหว่างนั้นก็ได้เผยภาพสวยๆ ระหว่างคุณแม่กับคุณพ่อออกมาให้ได้เห็น เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก เพราะคุณพ่ออาร์มตามดูแลแม่เนยไม่ห่าง

ในช่วงสายของวันที่ 9 พ.ย. ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท สาวเนยก็ได้ฤกษ์ผ่าคลอดลูกชาย แข็งแรง น่ารัก น้ำหนัก 3.103 กิโลกรัม ตั้งชื่อว่า อคิณ มณีฉาย แต่เรื่องค่าใช้จ่ายยังไม่ได้ระบุอย่างแน่ชัด

5. กระแต ศุภักษร – หลุยส์ อาทิตย์

ดาราสาว “กระแต ศุภักษร” หวานใจของ หลุยส์ อาทิตย์ ประกาศข่าวดีว่าตั้งท้องเจ้าตัวน้อยคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย บรรดาแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนพ้องคนสนิทก็ต่างนับวันรอคอย เดินทางไปให้กำลังใจถึงขอบเตียง อย่าง หนิง ปณิตา และ เป้ย ปานวาด ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพ อุ้มท้องถ่ายแบบแฟชั่นสวยๆ ซึ่งถ่ายร่วมกับน้องเจ้าขา ลูกสาวคนแรกอีกด้วย ล่าสุด กระแต ได้ผ่าคลอดลูกคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท

“ไม่ได้สำคัญที่ค่าทำคลอด พร้อมจ่ายเพื่อลูกสุดที่รักอยู่แล้ว”

4. นิวเคลียร์ หรรษา – ดีเจเพรชจ้า วิเชียร

คลอดสักที สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา ภรรยา และ สามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร หลังอยากคลอดลูกแบบธรรมชาติ แต่ลูกยังไม่ออกมาสักที จนคนที่ตั้งท้องพร้อมๆ กัน คลอดกันหมดแล้ว โพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัวว่า “บันทึกก่อนคลอด… ชีวิตคู่ของเรากำลังจะเปลี่ยนไปแล้วนะลุงเพชร 2 ปีที่รอคอย”

ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย  นิวเคลียร์ ระบุว่า “ค่าใช้จ่ายในการทำคลอดประมาณ 150,000 บาท ซึ่งไม่รวมการทำเด็กหลอดแก้ว”

3. เป้ย ปานวาด – ป๊อป เรือเอกนิธิ

สำหรับสาว “เป้ย ปานวาด” ที่เพิ่งคลอดลูกสาวไป พร้อมตั้งชื่อสุดไพเราะให้ว่า น้องปรานปาลิน ซึ่งการคลอดครั้งนี้เธอเลือกผ่าคลอดในโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง สามารถแต่งหน้าทำคลอดได้ ให้สามีเข้าไปในห้องคลอดด้วยได้ ถ่ายวิดีโอตอนคลอดได้ ซึ่งวีไอพีขนาดนี้ แน่นอนว่าราคาก็ไม่ธรรมดา

ส่วนเรื่องค่าใช้จาย เป้ย ได้ระบุว่า ประมาณ 200,000 บาท…

2. ชมพู่ อารยา – น็อต วิศรุต

ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา คลอดลูกฝาแฝดสุดน่ารัก น้องธันเดอร์-น้องสตอร์ม ทายาทหมื่นล้าน โดยผ่าคลอด ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งมีคุณพ่อน็อต-วิศรุต เฝ้าลุ้นอยู่ไม่ห่าง ท่ามกลางความรักและความตื่นเต้นของครอบครัว และสมกับเป็นเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า แต่ละชุดของแม่ชมนั้น งดงามน่าตื่นตะลึง ทั้งชุดใส่ถ่ายภาพหลังคลอดและชุดแถลงข่าว

ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย สาวชมพู่ ได้ออกมาระบุว่า ประมาณ 400,000 บาทเลยทีเดียว

1. วิลลี่ – เยลหลี

กว่าจะได้เป็น พ่อ เป็น แม่ ใช้เวลาแรมปี หมดเงิน เป็นล้านๆ ก็ยอม แต่ลงทุนและเป็นการรอคอยที่ไม่ เสียเปล่า วิลลี่ แมคอินทอช พระเอกอารมณ์ดี และ เยลหลี เยอราดีน พบความสุขล้นปรี่ ขนาดน้องปลาคาร์พที่เคยเป็นลูกรักของ วิลลี่ ยังตกกระป๋อง หลังจากน้องวิน–ด.ช.ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช ลืมตาดูโลก ในตอนที่เพิ่งคลอด วิลลี่ เห่อลูกหนักมาก