เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า  มิ้นต์ ชาลิดา ไม่สนดราม่าเรื่อง แมท-สงกรานต์ เพราะในเวลานี้กำลังพักผ่อนอยู่ที่เกาะโบราโบรา นอกจากจะปล่อยภาพความเซ็กซี่ในชุดบิกินี่สีแดงมาให้ชม เรียกยอดไลค์ไปเยอะมาก เพราะนานๆ มิ้นต์จะมาแนวแซ่บๆ แล้วนั้น

 

 

ล่าสุดมิ้นต์ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศและธรรมชาติของเกาะ ที่เปรียบหมือนสวรรค์ของคนที่รักทะเลนอกจากท้องฟ้าที่ตัดกับน้ำทะเลใสๆ สวยๆ แล้ว ก็ยังมีภาพที่หลายคนถึงกับบอกว่ากลัวแทนมิ้นต์ไปด้วยเลย เมื่อเห็นภาพที่มิ้นต์ถ่ายรูปกับปลากระเบนที่ข้างหลัง ที่มิ้นต์ยังบอกว่าไม่โพสต์ไม่ได้แล้ว เพราะทริปนี้ทำเอามือถือพังด้วย  “น้องกระเบน #ภาพนี้ไม่ลงไม่ได้แล้ว #แด่ไอโฟนที่สูญเสีย #ก่อนหน้านี้ถ้าบล็อกใคร #พิมหาใคร #โทรหาใคร #เครื่องมันวิ่งเอง โทษน้องกระเบนนะคะ 5555”

 

 

นอกจากนั้นก็ยังมีภาพที่มิ้นต์ว่ายน้ำเล่นกับฝูงกระเบนด้วยความสนุกอีกหลายภาพ แฟนๆ หลายคนถึงกับบอกว่ากลัวหางกระเบนแทนมิ้นต์เลย แต่เชื่อเถอะว่าถ้าอันตรายมิ้นต์ก็คงไม่ลงไปเล่นแน่ๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online