เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 5 นางเอกสุดสวยในปัจจุบัน โดยที่ช่วงก่อนี่จะเป็นนางเอกนั้น เธอรับบทเป็นนางร้ายสุดเผ็ดแซ่บกันมาก่อน แต่ละคนพลิกขั้วมาเป็นนางเอกสุดสวยหวาน ความสามารถ เสน่ห์ ที่จะมัดใจคนดูได้ เช่นเดียวกันกับการเล่นละคร ดารานักแสดงที่รับบทได้หลากหลายคาแรคเตอร์ก็มักจะได้รับคำชม และมีโอกาสในวงการมากขึ้น

5. เบลล่า ราณี

สำหรับสาวหน้าสวย “เบลล่า ราณี” ที่เธอนั้นร้ายมาจากบท “เมธาวี” ในละครเรื่อง “รอยมาร” ทำให้คนดูเกลียดกันทั้งบ้านทั้งเมือง แต่พอได้พลิกมาเล่นเป็นนางเอกกันบ้างในละครเรื่อง “พรพรหมอลเวง” ก็เริ่มมีกระแสชื่นชม ยิ่งมาปังสุดๆ กับบทบาท “นางสาวศรีสยาม” ในละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน “คุณชายพุฒิภัทร” ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้อง “เจมส์ จิรายุ” และกลายมาเป็นคู่จิ้น “จิราณี” จนถึงตอนนี้

4. พลอย เฌอมาลย์

ตัวแม่เลยสำหรับคนนี้ สาวพลอยที่แรกเริ่มก็มาจากแสดงบทร้ายนะจ๊ะ อย่างในเรื่อง “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ก็ทำเอาคนดูอินกับความร้ายกาจของเธอมาแล้ว และเมื่อได้เปลี่ยนบทบาทมาเล่นบทนางเอก ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกับฝีมือของตัวแม่อย่างพลอย ทุกวันนี้ไม่ว่าจะบทไหนสาวพลอยก็ปล่อยพลังมาเต็ม เรียกว่าผลงานการแสดงดีเลิศ เป็นนางเอกต่อเนื่องเลยจ้า

3. มิน พีชญา

สำหรับสาว “มิน พีชญา” นางเอกตัวท็อปของวิกหมอชิต ที่เธอนั้นแจ้งเกิดมาจากละครจักรๆ วงศ์ๆ อย่าง “ปลาบู่ทอง” ในบทของ “เอื้อย-อ้าย” ซึ่งบทของ “อ้าย” เป็นบทบาทที่ร้ายมาก ก่อนที่สาว “มิน” จะได้มาเล่นละครหลังข่าวเต็มตัว โดยเรื่องที่ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางคือ”รักในม่านเมฆ” ในบทของ “น้องทราย” โกยเรตติ้งไปเต็มๆ ซึ่งเธอก็ขึ้นแท่นนางเอกแถวหน้ามีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง

2. ขวัญ อุษามณี

เป็นนักแสดงที่อยู่ในวงการอย่างยาวนานตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน หลายคนอาจนึกไม่ออกว่าสาวขวัญเคยเล่นบทร้ายด้วยหรือ ในเรื่อง สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 กับบท ซาเนีย คู่ปรับนางเอกปู ไปรยาในเรื่อง หลังจากนั้นก็กลายมาเป็นนางเอกเต็มตัวของช่อง มีผลงานออกมาอีกมากมาย เรียกได้ว่าปังสุดๆ ฉุดไม่อยู่เลยล่ะ

1. ชิปปี้ ศิรินทร์

 

สำหรับ “ชิปปี้ ศิรินทร์” นั้นเคยรับบทร้ายมาจาก “The Sixth sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ” การที่จะมาฮอตสุดๆ จากบทนางเอกในเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” หรือที่หลายคนคุ้นชื่อ “หทัยรัตน์” ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทจากร้ายมาเป็นคุณหมอ ผู้หญิงเพียบพร้อม เก่ง ฉลาด และมีความมั่นใจ ไม่เพียงแค่นั้นยังเป็นนางเอกเต็มตัวมีผลงานต่อๆ มาอย่าง “คนละขอบฟ้า” ที่กระแสดีเช่นกัน