เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แค่บอกชื่อก็รู้ทั้งวงการบันเทิงอย่างตัวแม่อ้วน รีเทิร์น ที่ไม่เรื่องเยอะทำอะไรต่ออะไรง่ายๆ แต่เต็มที่กับทุกๆ งานที่ได้รับมา จึงไม่น่าแปลกใจที่ อ้วน รีเทิร์น อนันต์ เสมาทอง ยังเป็นดารารุ่นใหญ่ที่มีงานชุก ดารารุ่นน้องรุ่นลูกๆ ดูเป็นตัวอย่างได้เลยในเรื่องวินัยการทำงาน ที่ไม่มาสาย บทเป๊ะเล่นปัง  ทั้งหนังละครมีหลายเรื่องเยอะได้อีกๆ ไม่มโน เพราะคิวงานทะลุไปถึงปีหน้าเรียบร้อยแล้ว งานละครที่เพิ่งจบไปก็เรื่อง วิมานจอเงิน ร่วมปะทะกับนางเอกตัวแม่ แอน สิเรียม ก็เด็ดเผ็ดจริงๆ ยอมแล้วๆ ละครใหม่เรื่อง สงครามนักปั้น ก็กำลังจะออนแอร์แล้วมี บี น้ำทิพย์, ลูกเกด เมทินี มาทำสงครามน้ำลายกัน ส่อแววจะร้อนแรงทะลุจอได้ไม่ยาก

หนังก็หลายเรื่องเยอะแยะได้อีก เช่นเรื่องออฟเลิฟ Gravity Of Love ที่ได้ปะทะกับ บอย ปกรณ์ และเต้ย จรินทร์พร ,หนังแนวสยองต่อเรื่อง เก็บศพร้อยวันวิญญาณอาฆาต ผลงานการสร้างของ เดซี่ สมชาย เล็กน้อย ก็รอคิวฉายอยู่ ส่วนหนังเรื่อง รักอยู่ที่ไหน ก็กำลังถ่ายทำอยู่ ยังๆ ยังไม่หมด เพราะยังมีค่ายหนังค่ายละครหลายที่ รุมจองคิวอยู่เยอะเลย

ปาร์ตี้รั่วๆ แรงๆ ลดละเลิกไปนานแล้ว เพราะช่วงนี้เจ๊อ้วนกำลังรักกำลังหลง“เจ้าลิงน้อย” เจ๊อ้วน เปิดใจเลยว่า จะไปไหนมาไหนไกลๆ นานๆ ก็ห่วงนะ ต้องรีบกลับมาบ้าน มาคอยดูแลมัน อยู่งานบลิงแล้วมีความสุขดี มันขี้อ้อนนะ เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เรารู้ว่ามันรักเรา เราก็เลยรักมันเหมือนลูกคนหนึ่งไปแล้ว ผัวก็แอบมีงอนๆ อยู่นะ เพราะเราใช้เวลาอยู่กับลิงมากกว่าผัวตัวเอง

ส่วนธุรกิจที่ทำกันมาได้พักใหญ่แล้วกับผัว ย้ง เพิ่มศักดิ์ เอี่ยมจำรัส ในนาม เพิ่มอนันต์แฟคทอรี่ ที่รับผลิตครีม สินค้าต่างๆ ต้องบอกว่ายิ่งกว่ารุ่ง ถึงแม้เศรษฐกิจโดยรวมตอนนี้ จะไม่ค่อยโอเคดีนัก แต่โรงงานเพิ่มอนันต์แฟคทอรี่ กลับสวนกระแสโกยเงินล้านสนั่น!

ชีวิตต้องสู้ๆ เจ๊อ้วน รีเทิร์น ต่อสู้ชีวิตสุดๆ เคยยากลำบากหนักหนาสาหัสมาก่อน ชีวิตมาไกลมากๆ ช่วงนี้แฮปปี้สุดๆ ทั้งเรื่องงานเรื่องรักรุ่งๆ พร้อมกันหมดเลย น่าอิจฉาจริงๆ.