เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีโอกาสไปปฏิบัติธรรมมาครั้งแรก ก็ดูเหมือนสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา จะติดใจ วางแพลนจะไปอีก ล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2561) เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ รวมถึงตอบประเด็นที่มีกระแสเปรียบเทียบ แก๊งนางฟ้า กับ แก๊งเฟอร์บี้ โยงประเด็นดราม่าที่ผ่านมาด้วย

ทั้งนี้ วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยว่า การไปนั่งปฏิบัติธรรม ถือเป็นครั้งแรกเลย อยากไปมาหลายปีแล้ว แต่อาจจะไม่มีบุญ ไม่มีเวลา เคลียร์นู่นนี่ไม่ได้ ปีนี้ทุกอย่างลงตัว เพื่อน ๆ ไป เลยไปด้วยกัน ก็ไม่ง่ายเลย เราต้องมีความอดทน ปล่อยวาง ลด ละ ทุกอย่างที่เป็นชีวิตมนุษย์ปกติ วันแรก ๆ ปรับตัวยากนิดนึง แต่หลัง ๆ ก็ดีขึ้น ตั้งใจว่าปีหน้าจะไปอีก

สำหรับประเด็นที่แก๊งนางฟ้าโดนเปรียบเทียบกับ แก๊งเฟอร์บี้ นั้น วุ้นเส้น ก็สงสัยว่า เปรียบทำไม จริง ๆ ก็ไม่ได้มีความเห็นอะไร น่าจะเป็นเรื่องในวงการที่มันต้องเจอกันทุกคนอยู่แล้ว การที่ดารามารวมกันมันต้องเป็นที่จับตามองตามปกติ แต่ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไร เดี๋ยวมันก็คงผ่านไป ส่วนตัวยังไม่เห็นข่าว เพิ่งกลับมาจากปฏิบัติธรรม ไม่ได้ดูสื่ออะไรมากมาย

ส่วนตัวก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้มองอะไรให้มันเป็นดราม่ามาก ส่วนเรื่องของน้อง ๆ เชื่อว่าเดี๋ยวก็จะผ่านไป ทุกคนก็อยู่ในวงการมานาน ข่าวดราม่ามันเป็นเรื่องปกติของในวงการอยู่แล้ว ก็ขอให้มันผ่านไปได้ด้วยดี