เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งผ่านมรสุมความรักไปหมาดๆ สำหรับสาวตาคม หน้าหวาน “แนท ณัฐชา” ที่กำลังมีผลงานอย่างต่อเนื่องกับช่อง 7 บอกเลยว่ารักคุดครั้งนี้ทำอะไรเธอไม่ได้ ลั่น! ไม่มีทางรีเทิร์นรักเก่าแน่นอน ใครติดตามอยู่จะเห็นเลยว่านับวันยิ่งเห็นแนทราศีจับ งานรุม หนุ่มล้อม เพราะสวยขึ้นเป็นกอง บอกเลยไม่รักตัวเองทำไม่ได้เนี่ย

ช่วงนี้งานเยอะขึ้นจริงค่ะ ก็เข้ามาเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะมีคุณแม่คอยสกรีนให้ พอยุ่งๆจะไม่ค่อยมีเวลาได้คิดมากเลยเข้มแข็งไว ที่สำคัญคือต้องดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ไม่ค่อยได้พักผ่อน  แนทโชคดีที่เริ่มดูแลผิวไว แล้วก็จะเน้นมากๆด้วย เลยมีคนชมเยอะว่าผิวสวยนะ เราก็ยิ่งอยากพอกครีมเข้าไปอีกเพราะคิดว่ายิ่งเยอะยิ่งดี (หัวเราะ)

ก่อนหน้านี้แนทผอมลงเยอะ เลยทำให้หน้าดูไม่กระชับ ยิ่งเวลาออกกล้องเห็นเป็นเส้นริ้วตามรอยร่องแก้ม เป็นปัญหาใหญ่เลย คิดถึงขึ้นว่าต้องไปฉีดโบมั้ย หน้าจะได้กลับมาตึง เพราะเราอายุเท่านี้จะมาหน้าเหี่ยวหน้าย่นมันก็ไม่ได้ ยิ่งอยู่ในวงการด้วย แต่ยังไม่ทันได้ไปฉีดหรอก คุณแม่แนทจัดมาให้ถึงที่ เพราะส่วนใหญ่เวลาแนทรับงานพวกสกินแคร์ จะลองใช้กับคุณแม่ก่อนถ้าไม่โอเคคือไม่รับเลยค่ะ มีตัวนี้ที่ยังไม่ได้ลอง แต่คุณแม่ลองก่อนแล้วท่านชอบมาก คือพูดเช้าพูดเย็นว่าว่างรึยังว่างแล้วจัดเวลาลองเซรั่มตัวนี้เลย

ปกติคุณแม่จะมีรอยฝ้า ผิวแห้ง มันจะมีรอยเส้นขึ้น พอท่านใช้อิมเมเนจท่านบอกว่ามันตึงขึ้น ถ้าแนทได้ลองใช้อาจช่วยได้ไม่มากก็น้อย ก็เลยเริ่มใช้ตัวนี้ทาเดี่ยวเลย เพราะอยากดูผลชัดๆ สัมผัสแรกคือหลังทาสบายผิวมาก มันจะเย็นๆ พอซึมลงผิวจิ้มๆดูมันชุ่มชื้น ดูตึงๆ แล้วแนทไม่แพ้เลยเพราะตัวนี้ไม่ใส่ทุกอย่างที่แนทกลัว พวกพาราเบน แอลกอฮอล์ ออยล์ ขนาดสีกับกลิ่นยังไม่ใส่เลย

 

เดี๋ยวแนทให้ข้อมูลไว้นิดนึงค่ะ เผื่อใครเจอปัญหาหน้าแบบแนทเนอะ ตัวนี้จุดเด่นเป็นนาโนโบท็อกซ์ค่ะ ผลมันเลยชัดเรื่องยกกระชับผิว แต่ไม่ใช่ใช้ 3 วันบอกไม่เห็นผลนะ มันต้องใช้ต่อเนื่องนิดนึงให้เวลาผิวฟื้นฟูด้วย เพราะเราทำร้ายผิวมาตั้งนาน แต่ประมาณ 1 ขวดไม่เกินนี้ค่ะ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงเพราะแนทได้ใช้เองกับตัวเลยมั่นใจ ลองดูข้อมูลเพิ่มเติมในวิดีโอด้านบนได้เลยนะคะ แนทมีรีวิวให้เห็นเนื้อเซรั่มด้วย

นับๆดูตอนนี้ใช้มาได้เดือนนิดๆ ใกล้หมดขวดแล้วเพราะแบ่งกับคุณแม่ใช้ (หัวเราะ) จริงๆไม่ต้องกดเยอะนิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้วค่ะ เคล็ดลับที่แบรนด์บอกคือ “แต้ม เกลี่ย กดเบาๆ” ไม่ต้องนวดเลยมันจะซึมลงผิวได้ลึกถึงเซลล์ เพราะเป็นนาโน สรุปสั้นๆคือใช้ต่อค่ะเพราะผิวแนทดีขึ้น ขวดนี้ทางแบรนด์ส่งมาให้ แต่ขวดต่อไปได้ซื้อแน่ๆค่ะ ราคา 950 บาท แนทว่ามันถูกกว่าโบท็อกซ์ดีๆอีก แถมปลอดภัยด้วย ฝากให้คะแนนไว้ 9 เต็ม 10 เลย หัก 1 คะแนนขวดสีดำ อยากได้ขวดฟรุ้งฟริ้ง (หัวเราะ) แต่เคยได้ยินเหมือนกันขวดทึบมันจะรักษาตัวเนื้อเซรั่มได้ดีกว่า ก็เป็นข้อดีไปเนอะ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม > >  http://line.me/ti/p/%40immanage