เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

LPN เดินหน้าตามโรดแมป “Year of Change” ขยายฐานรายได้สู่ Recurring Income สร้างความยั่งยืน ล่าสุด นำร่องเปิด “ลุมพินี ลีฟวิ่ง พลัส รังสิต-คลอง1” คอนโดฯเพื่อปล่อยเช่าเจาะลูกค้ากลุ่ม White collar เพิ่มคุณค่าการอยู่อาศัยผ่านพื้นที่ Public Zone จัดเต็มบริการ Co-Living Space รองรับเทรนด์ใหม่การใช้ชีวิตคน Gen Y พร้อมประกาศเปิดรับเอเจนท์ ฟรีแลนซ์ช่วยหาผู้เช่า ก่อนขยายสู่โครงการอื่นในอนาคต
“Year of Change : ปีแห่งการเปลี่ยนแปลง” คือ ยุทธศาสตร์ที่ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) สื่อมายังตลาดตั้งแต่ต้นปี 2561 ถึงวันนี้ ภาพการเปลี่ยนแปลงได้ปรากฏชัดเจนในหลายๆด้าน หนึ่งในนั้นคือ กลยุทธ์ในการเพิ่มรายได้ที่เน้นขยายฐานรายได้จากธุรกิจหลักสู่ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องอื่นๆ ผ่านรูปแบบจากการสร้างเพื่อ “ขาย” อย่างเดียวมาเป็นการสร้างหรือการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อ “ปล่อยเช่า” ใน (บาง) โครงการ ด้วยเหตุผลหลักๆ คือ เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจ และเพิ่มโอกาสให้กับผู้บริโภค กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเข้าถึงที่อยู่อาศัยใน “ทำเล” และ “ราคา” ที่เหมาะสมภายใต้แนวคิด “ชุมชนเมืองน่าอยู่”
นำร่องเปิด “ลุมพินี ลีฟวิ่ง พลัส รังสิต-คลอง1” คอนโดฯ เพื่อปล่อยเช่า


“เมืองในเมือง” เป็นคอนเซ็ปต์ในการพัฒนาโครงการ “ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1” คอนโดฯ Low Rise สูง 8 ชั้น 50 อาคาร 10,000 ยูนิต ชุมชนเมืองขนาดใหญ่บนเนื้อที่เกือบ 100 ไร่ มาพร้อมคอมมูนิตี้ มอลล์ Market Place ที่อยู่ด้านหน้าทางเข้าโครงการ สะดวกครบครันด้วยร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และบริการต่างๆ ใกล้จุดเชื่อมต่อฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แบ่งการพัฒนาออกเป็น 3 เฟส โดย 2 เฟสแรก จำนวน 7,000 ยูนิต เป็นการพัฒนาเพื่อขาย ณ สิ้นเดือนกันยายน 2561 มียอดขายกว่า 80% อยู่ที่กว่า 5,000 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 700,000 บาทต่อยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 21.50-26.00 ตารางเมตร (ตร.ม.)

ส่วนเฟสที่สาม 16 อาคาร อาคารละ 197 ยูนิต รวม 3,152 ยูนิต LPN ได้เริ่มกลยุทธ์พัฒนาเพื่อปล่อยเช่า เมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ภายใต้ชื่อ “ลุมพินี ลีฟวิ่ง พลัส รังสิต-คลอง1” เป็นโครงการนำร่องที่ LPN นำห้องชุดสตูดิโอขนาด 21.50 ตร.ม. ในโซน F, G มาตกแต่งเพื่อปล่อยเช่าในราคา 5,000 บาทต่อเดือน หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย เพราะที่นี่ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน และอัตราค่าเช่า 6,000 บาทต่อเดือน นอกจากตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว ยังเพิ่มบริการอื่นๆ เช่น บริการติดตั้ง WIFI เป็นต้น
นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจ LPN เปิดเผยว่าการพัฒนาคอนโดฯ เพื่อปล่อยเช่าด้วยการนำห้องชุดในโซน Fและ G มาตกแต่งเพื่อปล่อยเช่านั้น เป็นเป้าหมายบริษัทในการสร้างความยั่งยืนจากรายได้(Recurring Income) และที่ประเดิมโซนรังสิตเป็นแห่งแรก เพราะมองเห็นโอกาสความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในโซนดังกล่าวทั้งจากดอนเมือง รังสิต ปทุมธานี พบว่ามีคนที่ต้องการอยากมีบ้านเป็นจำนวนมากของกลุ่ม White collar จากกลุ่มคนทำงานจากภาครัฐและเอกชน เฉพาะในฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตมีการจ้างงานไม่ต่ำกว่า 20,000 คน นอกจากนี้ยังมีกลุ่มนักศึกษาจากสถานศึกษาชื่อดังต่างๆ ทั้ง มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ทำงานในโรงพยาบาล และพนักงาน สจ๊วต แอร์โฮสเตท ที่ทำงานสนามบินดอนเมือง เป็นต้น
“เกือบ 6 เดือนที่เราเริ่มนำห้องชุดปล่อยเช่าได้รับการตอบรับที่ดี อาคารแรกมีผู้เช่าเต็มแล้ว 100% ส่วนอาคารที่สองมีคนเช่าแล้ว 85% และกำลังเปิดให้เช่าในอาคารที่สาม”

EASY Plus + Co-Living Space … เทรนด์ใหม่การใช้ชีวิตคน Gen Y
นายสุรวุฒิ กล่าวด้วยว่าแม้จะเป็นห้องชุดเพื่อปล่อยเช่า แต่บริษัทยังลงทุนเพิ่มคุณค่าให้การอยู่อาศัย เสมือนบ้านของตนเอง ใส่เต็ม Facility ครบครัน ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพื่อให้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายและสุขใจ ด้วยพื้นที่ “ ส่วนกลาง” หรือ Public Zone ที่มีทั้งห้องฟิตเนส เพื่อสนับสนุนให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดฯ มีสุขภาพแข็งแรง ด้วยเครื่องออกกำลังกายที่เตรียมพร้อมสำหรับคนรักการออกกำลังกายเพื่อรักษาหุ่น และสุขภาพให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม, “Co-Living Space” พื้นที่สำหรับหาไอเดียใหม่ๆ ตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ที่รักในการทำกิจกรรมหรือพบปะพุดคุยกับเพื่อน เติมเต็มด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ฟรี! WIFI ที่แยกส่วนจากลูกค้าที่ซื้อคอนโดฯ อยู่อาศัยเพื่อให้ชีวิตของคน Gen Y (Generation Y) ใช้ชีวิตได้ “สะดวก” และ “สบาย”


นอกจากนี้ ยังมีบริการอื่นๆ ดังนี้ ฟรี! รถตู้รับ-ส่ง ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต 19 รอบต่อวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-20.00 น./ รถสองแถว รับ-ส่งในโครงการ (มีค่าบริการ) บริการยืมรถจักรยาน (ปั่นในโครงการ)/ Blue Mart : ตู้ขายของอัจฉริยะ ด้วยการใช้จ่ายผ่านแอพทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง/ Wash Coin : บริการเครื่องซักผ้าออนไลน์มีแจ้งเตือนอัตโนมัติผ่านแอพพลิเคชั่นเมื่อผ้าซักเสร็จ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน LPN Security ทั้ง ระบบไม้กั้นเข้า-ออกโครงการ รปภ.ดูแลตลอด 24 ชม. เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจุดตรวจทุกวัน กล้องวงจรปิด คีย์การ์ด เข้า-ออก (ห้องชุด, ลานจอดรถ, ห้องออกกำลังกาย และ Co-Living Space) เป็นต้น
เปิดรับ “เอเจนท์ ฟรีแลนซ์” ช่วยหาผู้เช่า
นอกจากการทำการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสื่อออ

นไลน์ และสื่อสารกับคนอยู่อาศัยในพื้นที่ผ่านสื่อท้องถิ่นแล้ว บริษัทยังดำเนินการเชิงรุกหาผู้เช่าจากผู้เช่าทั่วไป และผู้เช่าในลักษณะองค์กรที่ต้องการห้องพักสวัสดิการให้พนักงาน พร้อมเปิดรับตัวแทนขาย และกลุ่มคนทำงานอิสระ หรือผู้ที่ต้องการหารายได้เพิ่มผ่านการทำงานแบบฟรีแลนซ์ที่ปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 5 ราย ซึ่งมีทั้งลูกค้าที่ซื้อห้องชุดในโครงการ “ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1” รวมถึงนักศึกษาที่เช่าห้องพักในโครงการ “ลุมพินี ลีฟวิ่ง พลัส รังสิต-คลอง 1” ที่เห็นโอกาสในการสร้างหารายได้เสริมด้วยการแนะนำเพื่อน หรือหาผู้เช่ามาเช่าในโครงการ
ลูกค้าที่สนใจเช่าห้องชุดในโครงการสามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันที โดยมีเงื่อนไขหลักๆ ดังนี้
– เพียงจ่ายค่าประกัน 1 เดือน
– ค่าสาธารณูปโภค 3,000 บาท
– ค่าเช่า 1 เดือน
– ระยะสัญญาเช่า 1 ปี รวมไปถึงค่าน้ำ ค่าไฟ
“ที่ผ่านมายอดผู้เช่าส่วนใหญ่มาจากการแนะนำจากเอเจนท์ และฟรีแลนซ์” นายสุรวุฒิ กล่าว
พร้อมเสริมว่าการวางกลยุทธ์นำห้องชุดในบางโครงการ บางทำเลมาปล่อยเช่าในราคาที่เหมาะสมจะดำเนินการควบคู่ไปกับการขาย โดยมีมาตรฐานการบริการการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพในแบบ LPN ภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่” ช่วยตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริง และบริษัทยังมีแผนขยายกลยุทธ์นำห้องในคอนโดฯ ที่อยู่ในทำเลอื่นๆ มาจัดแพ็กเกจปล่อยเช่าด้วยเช่นกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online