เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         กรณีผู้ประกาศข่าว  “กนก รัตน์วงศ์สกุล”  ออกมาชี้แจง ที่ถูกมือมืดโพสต์รูปและคลิปฉาวใน IG พร้อมทั้งอ้างว่า เป็นคนหลอกลวงตามที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ วานนี้ ผู้ประกาศข่าว “กนก” ได้เปิดแถลงข่าวภายในบริเวณงานสัปดาห์แห่งชาติ พร้อมเคลียร์ข่าวว่า 

         “ทางบริษัทเนชั่น อยากให้ไปแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาท และทำให้เสื่อมเสีย ผมก็ได้ติดต่อท่านพิสิษฐ์ เปาอินทร์ ไว้ ที่กองปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ซึ่งท่านก็นัดพรุ่งนี้    ผมก็ไม่กลัว ต้องบอกก่อนเลยว่า เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องสัก 3 เดือนมาแล้ว และผมเคยเขียนลงเฟซบุ๊กในเดือน ก.พ.แล้วก็มีครั้งที่ 2 และเป็นภาพชุดเดิม ซึ่งมันเป็นภาพชุดเดิมก็เฉยๆ และครั้งนี้ มันก็ยังเป็นภาพชุดเดิมอีก แต่มีคลิปออกมา เป็นคลิปที่ผมพูด อันนี้ผมสนใจตรงนี้ บอกตรงๆ ว่า ผมไม่ได้อ่าน และไม่ได้ดูอย่างอื่นเลย ดูแต่คลิป ภาพนิ่งผมยืนยันว่าเป็นภาพตัดต่อแน่นอน เพราะว่ามันไม่มีใครไปทำแบบนั้น ไปตั้งกล้องอยู่ข้างใต้ขึ้นมามันผิดธรรมชาติ เย็นนี้จะเป็นคลิปแบบไหนไม่ทราบ

         “เมื่อวานก็ปล่อยคลิปออกมา ซึ่งก็เห็นแต่ของลับก็เฉยๆ ผมก็รอดู ภาพนิ่งไม่ใช่ผมตัดต่อแน่นอน แต่คลิปที่บอกว่า ผมรักคุณ ผมว่าเป็นผมนะ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเห็นคลิปนี้ ก็คิดว่าเอ๊ะมันเหมือนเรานะ ผมจะไปให้เมียดู ผมก็พยายามจะดูปากว่าตรงกับคำพูดมั้ย คลิปนั่น ผมยอมรับว่าเหมือนผม แต่นึกไม่ออกว่ายังไง ผมจำไม่ได้จริงๆ มันเหมือนกับ เราเบลอๆ เมาๆ แต่ผมไม่ใช่คนดื่มเหล้านะ จะบอกว่าผมเมาแล้วไปเที่ยวผู้หญิง ผมว่าผมไม่ใช่คนดื่มเหล้า ผมให้เมียดูทีแรก เขาก็บอกว่าผมไปบอกรักหมอนวดที่ไหน แต่ผมไม่ได้เที่ยวมากหรอกครับ บอกตรงๆ ว่าตั้งแต่มีม็อบ  ผมไม่ค่อยได้คิดเรื่องนั้น และผมก็เครียด เมียก็บอกว่า ผมเครียดหน้าดำ ทำไมผมไม่ไปเที่ยวบ้าง ผมไม่เคยคิดจะมีผู้หญิงคนอื่นเป็นเมียน้อย มีบางคนก็เขียนว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็น กปปส. เป็นไปไม่ได้ ยืนยันว่าครอบครัวผมไม่มีปัญหา”