เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้เราจะมาดูกันว่าดาราสาว “รุกหนัก” ลงทุน “จีบ”ผู้ชายก่อน ยอมใจจริงๆดูสิว่ามีดาราคนไหนกันบ้าง

8. แซนวิซ ปภาดา

สำหรับดาราสาว “แซนวิซ ปภาดา” นั้น ครั้งหนึ่งเคยมีกระแสข่าวว่า “แซนวิซ” ได้ทักไลน์ไป “จีบ” ร็อคสตาร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “เสก โลโซ” ก่อน ซึ่งงานนี้สาวแซนวิซ ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า “ไม่ได้จีบก่อน” แต่ยอมรับว่าเป็นคนส่งไลน์ก่อนจริง เพราะตอนนั้นได้ถ่ายรูปกัน อีกฝ่ายบอกว่าจะขอรูป ให้แอดไลน์หากัน และส่งรูปให้ด้วย จากนั้นก็เริ่มมีคุยกัน อีกฝ่ายดูเป็นผู้ใหญ่ คุยกันเรื่องงาน ปรึกษางาน คุยด้วยแล้วสนุก ไม่เครียด คุยไปเรื่อยๆ จนอาจจะมีความสัมพันธ์เปลี่ยน เริ่มมาศึกษากัน จนได้มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า “น้องลีออง”

 

7. จ๊ะ นงผณี

สำหรับสาว “จ๊ะ นงผณี” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่เจ้าตัวได้เคยออกมายอมรับว่าเป็นฝ่ายเข้าหานักร้องหนุ่มรุ่นพี่ “แจ็ค ธนพล” ก่อน อีกทั้งสาวจ๊ะยังได้บอกอีกว่า “อย่าใช้คำว่าจีบ” เพราะเราเป็นฝ่ายหญิงให้ใช้คำว่า “อ่อย” ดีกว่า แหม…แซบจริงๆ เลยนะคะสาวจ๊ะ

 

 

 

 

 

6. มาร์กี้ ราศรี

คู่รักทายาทเซ็นทรัลฯ “มาร์กี้ ราศรี” และสามี “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ก็ได้เคยออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ โดยหนุ่มป๊อก ได้แฉว่าภรรยาสาว “มาร์กี้” เป็นฝ่ายจีบตนก่อน ซึ่งสาวมาร์กี้ ก็ได้ยอมรับแบบตรงๆ ว่า “อ่ะ หนูจีบก่อนก็ได้” ซึ่งสาวมาร์กี้ก็เกิดอาการ “เขินหนักมาก”

 

 

 

 

 

5. อิน บูโดกัน

“อิน บูโดกัน” เจ้าตัวได้ออกมาเผยเรื่องราวในสมัยก่อนเจ้าตัวนั้นคบหาแต่ผู้หญิงด้วยกัน จนได้มาเจอกับผู้ชายคนแรกอย่าง “จอห์น ศุภชัย” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้ “แต่งงาน” กันไปเรียบร้อยแล้ว โดยจุดเริ่มต้นความรักนั้นทั้งคู่เป็นเพื่อนที่เล่นดนตรีด้วยกันมาก่อน รู้จักกันมานานถึง 7 ปี ก่อนที่จะลองคบหาดูใจกัน ซึ่งสาวอินนั้นเป็นฝ่ายรุกจีบหนุ่มจอห์นก่อน เพียงเพราะว่า “ชอบมาก” นั่นเอง

 

 

 

 

 

 

 

4. เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ต้องบอกเลยว่าเป็นดีว่าของเมืองไทยจริงๆ สำหรับ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่เธอได้ผ่านเรื่องราวชีวิตรักมามากมายหลากหลายรูปแบบมาก โดยสาวคิ้ม ได้ออกมาเผยว่า “เจ้าตัวเป็นนักร้องมา 20 กว่าปี เจอคนมาค่อนข้างเยอะ แต่คิ้มไม่ชอบให้ใครมาจีบ คนที่คบด้วยส่วนใหญ่คิ้มจะเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนทั้งนั้น เพราะยอมรับว่าเธอไม่ใช่คนสวย ก็จะต้องเป็นฝ่ายรุกก่อน และที่สำคัญคือ เปย์หนักมาก”

 

 

 

 

 

3. โบว์ เมลดา

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสุดฮอตมาก สำหรับ “โบว์ เมลดา” ถึงแม้สาวโบว์จะสวยครบเครื่องขนาดนี้ แต่เธอนั้นกลับ “ไม่มีแฟน” แต่มีคนคุย ซึ่งต่างฝ่ายต่างแอบชอบซึ่งกันและกัน โดยสาวโบว์มองว่าสมัยนี้จีบผู้ชายก็เป็นเรื่องปกติ เคยจีบผู้ชายก่อนเหมือนกัน แต่ต้องเนียนๆ ไม่ออกตัวแรง  แต่พอได้รู้จักจริงๆ ก็คิดว่า เออ..เป็นเพื่อนกันดีกว่า

 

 

2. ขวัญ อุษามณี

นางเอกซุปตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย “ขวัญ อุษามณี” แต่ใครจะไปเคยรู้หล่ะคะ ว่าสาวสวยอย่าง “ขวัญ” นั้นเธอก็ “เคยลงทุนจีบผู้ชายก่อน” ซึ่งชายผู้โชคดีคนนั้น ก็คือ “รปภ.หนุ่ม” หน้าคอนโดของสาวขวัญนั่นเองค่ะ ซึ่ง รปภ. คนนั้นหน้าตาหล่อและดูดีมาก ซึ่งนางเอกสาวของเราถึงกับชอบซื้อของไปให้ยามหนุ่มผู้โชคดีคนนนั้นอยู่บ่อยๆ และเมื่อรู้ว่า รปภ.หนุ่ม เริ่มมีใจ สาวขวัญก็เลยเริ่มซื้อไปให้ทุกวัน แต่จู่ๆ หนุ่มรปภ. กลับหายไปหลังจากนั้น 1 อาทิตย์ สาวขวัญจึงไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ค่ะ

 

 

 

 

 

1. แวร์ โซว

เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮามากในวงการบันเทิง เมื่อจู่ๆ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่าง “แวร์ โซว” ออกมาประกาศบอกรักนักร้องนักแสดงหนุ่มพ่อหม้าย “อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน” ผ่านโซเชียล โดยสาวแวร์ โซว พาลูกสาว “น้องคนดี” มาร่วมคุยเปิดใจ และเผยเหตุผลว่าทำไมเธอถึงประกาศออกสื่อโซเชียลไปแบบนั้น ซึ่งสาวแวร์ โซว บอกว่า “สมัยเราวัยรุ่น เขาก็เป็นศิลปิน ดูเป็นคนอารมณ์ดี สนุกสนาน พี่ก็ไม่คิดว่าจะได้เข้ามาคลุกคลีในวงการนานขนาดนี้ ด้วยความที่เราก็ชื่นชอบเค้ามาตั้งนานแล้ว ก่อนหน้านี้ก็จะมีน้องในกองละครชอบมาบ่นว่าโสดตลอดทุกเทศกาลเลย เราก็เลยมาคิดว่าเราก็โสดมา 12 ปีแล้ว เรากลับบ้านมาก็มาถามลูกว่า แม่จีบพี่อ่ำดีไหม”