เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นเดือดที่ทำเอาชาวเน็ตต่อมเผือกทำงานกันเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ คุณแม่สุดแซ่บอย่าง “หนิง ปณิตา” ผู้ที่เป็นศูนย์กลางของเพื่อนๆหลายกลุ่ม หลายแก๊ง ได้โพสต์แคปชั่นเดือดถึงเพื่อนที่โกหกว่า “เพื่อนที่โกหก นี่มัน … !!!! #ความลับไม่มีในโลก ในอีกมุมนึงขอให้คิดว่า ดีแล้วที่ชีวิตที่เหลืออยู่ได้กรองบางอย่างที่ไม่ดีให้ไกลตัวออกไป แค่จำกัดวงเพื่อนใหม่ ไม่ต้องโกรธ ไม่ต้องเกลียด แต่ขอบคุณ” โดยมีเพื่อนซี้อย่าง เป้ย ปานวาด เข้ามาคอมเม้นท์ว่า “ตบ!!!” ซึ่งเจ้าตัวตอบกลับไปว่า “นั่นสิ แต่เสียมือ แค่กำจัดออกวงนอก ใครไม่ดีกับเรา ก็แค่เอาออกไกลตัว ดีซะอีก ถ้าคนเราไม่ทำแย่ๆ ก็นึกว่าเค้าดี ยังเอาไว้ใกล้ตัว”

ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวหนิง เลยได้ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังว่า ข้อความที่โพสต์ไปหมายถึงเพื่อนนอกวงการที่คบตั้งแต่เด็กๆ ส่วนเพื่อนในวงการยังรักกันดีเหมือนเดิม ยังอยู่ครบทุกคน และไม่เกี่ยวข้องกับเซเลปหนุ่ม กรรณ ชลัช ที่หลายคนโยง ยืนยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่ได้สนิทกันอยู่แล้วตั้งแต่แรก แค่เป็นคนสนิทของเพื่อนในแก๊งอย่าง ชาย อานันท์ทวีป เท่านั้น

สาวหนิง ยอมรับว่าหลังจากโพสต์ออกไป มีแต่คนเข้ามาถามด้วยความเป็นห่วงเยอะมาก เพราะปกติตัวเธอไม่ค่อยมีปัญหากับเพื่อน ถึงบอกไปแก๊งเพื่อนในวงการก็ไม่รู้จักอยู่ดี แค่รู้สึกเสียใจว่าเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่ควรมีเรื่องแบบนี้ ต้องมีแต่ความจริงใจให้กัน ต้องไม่มีคำว่าโกหก ทุกวันนี้ก็ยังเจอกัน ไม่ได้เลิกคบเพื่อนคนนั้น ไม่ได้มีการเคลียร์ และเพื่อนอาจจะยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ทางออกก็คือแค่จัดการกับความรู้สึกตัวเอง ผ่านการคิดมากขึ้น ไม่ได้ใจร้อน ปรี๊ดแตก สายลุย ลดลงกว่าแต่ก่อนแล้ว