เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้มีขุด!!  หลังมีมือดีคนขุดคลิป “กันต์ กันตถาวร” ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ บอกตนจัดงานแต่งงานเพื่อ “พลอย” แขกที่มางานก็ห้ามบ่นว่าร้อนหรืออาหารไม่อร่อย ใกล้เข้ามากันทุกที สำหรับงานแต่งงานของหนุ่ม กันต์ กันตถาวร และ พลอย อัยดา 2 คู่รักที่คบหากันมานานหลายปี และจะควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 8 ธันวาคม 2561 นี้ก่อนหน้านี้ กันต์เองได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ ถึงเรื่องการแต่งงานของ ตนเองไม่ได้เชื่อในเรื่องการแต่งงาน ตนไม่ใช่คนโรแมนติก ที่ตนแต่งเพราะตนรักพลอย และอยากให้พลอยในสิ่งที่อยากได้ นอกจากนี้ กันต์เองยังบอกว่า ตนอยากให้งานนี้คืองานกันต์ พลอย ใครที่มาไม่ต้องมาสนว่า ทำไมงานนี้มันร้อน ทำไมงานนี้อาหารไม่อร่อย ถ้าอยากกินอาหารอร่อย ก็ไปกินที่ร้านอาหารเถอะ เพราะงานนี้คืองานของตน

อย่างไรก็ตาม แม้คลิปนี้จะมีการปล่อยออกมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม แต่ได้มีเพจต่าง ๆ นำคลิปไปลง และเกิดการถกเถียงกันยกใหญ่ โดยมีฝ่ายหนึ่งที่เห็นด้วยว่า คนที่ไปงานแต่งงาน จุดประสงค์คือการไปยินดีกับคู่บ่าวสาว ไม่ใช่ใส่ซองเพื่อไปหวังกินเอาข้างหน้า ให้คิดดูให้ดีว่าหน้าที่ของแขกที่ไปงานคืออะไร ไม่ใช่ไปถึงแล้วติเจ้าของงานหรือจ้องจะจับผิด

     

อย่างไรก็ตาม อีกส่วนหนึ่งก็มองว่า หากไม่อยากจะเชิญแขกก็ไม่ต้องเชิญ ถ้าจะพูดแบบนี้ก็จัดงานแต่งงาน 2 คนไปเลย เข้าใจว่ารู้สึกอย่างไรแต่ไม่จำเป็นต้องพูดออกมา เพราะอย่างไรเสียจะให้แขกทั้งหมดถูกใจคงเป็นไปไม่ได และคงมีคนหาเรื่องมาตำหนิตนอยู่ดี และมีบางคนบอกว่า เรื่องอื่นเข้าใจ แต่ถ้าอาหารไม่อร่อยนี่ก็เกินไปเหมือนกัน