เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้จะเป็นคู่รักที่ไม่ค่อยมีโมเมนต์ความหวานหวือหวาเท่าคู่อื่น ๆ แต่คู่ของพระนางต่างช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ก็ไม่เคยทำให้แฟน ๆ ชาวเรือต้องห่างหายโมเมนต์กันไปนาน เพราะแวะมาเติมความสวีตกันผ่านคอมเมนต์ในอินสตาแกรมอยู่ตลอด เรียกว่าเกาะติดกันพอ ๆ กับแฟนคลับเลยทีเดียว แถมมาแต่ละที ก็ทำเอาแฟน ๆ เบาหวานเกือบขึ้นตา

ล่าสุด (15 พฤศจิกายน 2561) ที่ หนุ่มเวียร์ ออกมาโพสต์คลิปไปเที่ยวที่ เกาะช้างใต้ ซึ่งเจ้าตัวก็หาอะไรทำแก้เบื่อ ด้วยการชวนเพื่อนมาโชว์สเต็ปแดนซ์ ซึ่งจะมาแบบธรรมดา ๆ ก็ไม่สมกับความเป็นพระเอกสุดเท่ หนุ่มเวียร์ เลยขอถอดเสื้ออวดซิกแพกแน่น ๆ พร้อมเต้นส่ายก้นดุกดิก โยกเอวสุดพลิ้ว ซึ่งก็ทำเอาอินสตาแกรมแทบระเบิด จนมีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และถล่มคอมเมนต์เพียบว่าช่างทะเล้นจริง ๆ แต่คนที่เกาะติดไม่แพ้กันก็คือ สาวเบลล่า ที่เข้ามาคอมเมนต์แบบฉับไวหลัง หนุ่มเวียร์ โพสต์ไปได้ไม่นาน เรียกว่าความไวแสงเท่ากับแฟนคลับเลยทีเดียว

โดย สาวเบลล่า ได้เข้าไปคอมเมนต์แบบเอือม ๆ แอบแซว ลุง เอ้ย ! หวานใจหนุ่มว่า “เอิ่ม 55555” ก่อนจะตอบกลับกันไปมา ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกับมาว่า “สายแดนซ์” ก่อน สาวเบลล่า จะตอบอีกว่า “ยังแพ้คนข้าง” ทำเอา หนุ่มเวียร์ยกธงขาวบอกต้องให้เขาเลยจริง ๆ จนแฟน ๆ ที่ซุ่มรออ่านคอมเมนต์ถึงกับหัวใจพองโต ยิ้มรับความหวานของคู่เลิฟกันตัวลอย