เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2561) ทั้งพุฒและจุ๋ย ก็ได้จัดแถลงข่าว งานแต่งงานของตนเอง โดยที่พุฒและจุ๋ยเผยดังนี้

งานหมั้นตอนเช้า
เราการมีทำบุญ ตักบาตร เลี้ยงพระสงฆ์ มีพิธีขันหมาก และพิธีหมั้นซึ่งเป็นพิธีไทย โดยในงานนี้มีแต่ญาติสนิท จากนั้นก็ลงมาข้างล่าง เพื่อหลังน้ำพระพุทธมนต์ ที่เราได้เชิญเพื่อน ๆ และแขกผู้ใหญ่มาร่วมงาน
ในส่วนของเจ้าบ่าวนั้น สำหรับประตูเงินประตูทอง กว่าจะผ่านไปได้ก็ยากพอสมควร เพื่อบอกว่า กว่าจะได้เจ้าสาวที่ดีขนาดนี้มาเป็นคู่ชีวิต ก็ต้องยากนิดหนึ่ง บางด่านก็ให้ใช้พละกำลัง ให้แรป ให้เล่นฮูลาฮูป แต่บางด่านก็เน้นความน่ารัก อย่างน้องปีใหม่ก็กั้นเป็นประตูแรก และน้องปีใหม่ให้หอมแก้ม ส่วนจุ๋ยเองก็ถามตลอดแล้วว่าอยู่ประตูไหนแล้ว แอบดูเขาอยู่ มันเป็นงานแต่งงานคลาสสิก ส่วนชุดเจ้าบ่าวมี 4 ชุด ชุดเจ้าสาวมี 3 ชุด
             ส่วนช่วงสวมแหวนก็ซาบซึ้ง เป็นซีนซึ้งซึ่งเราก็มีน้ำตา เพราะพ่อแม่จุ๋ยได้บอกกับพุฒว่า ยกจุ๋ยให้พุฒดูแล เขารักจุ๋ยเหมือนดวงใจ แล้วท่านเสียงสั่น น้ำตาคลอ เลยทำเอาร้องไห้ด้วย เพราะจุ๋ยจะเป็นลูกสาวคนเดียวด้วย

ส่วนครอบครัวพุฒสายฮา ปะป๊าของพุฒเองก็ตื้นตันจนพูดไม่ออก ทุกคนก็ชื่นมื่น บรรยากาศแต่งงานอบอุ่นมาก ๆ ผู้ใหญ่ที่พุฒและจุ๋ยเคยทำงานด้วยทุกช่องก็มาหมด เราเห็นแล้วรู้สึกดีจัง เจ้านายเก่า ๆ คุณตุ๊กตา คุณแดง คุณประวิทย์ ช่อง 3 คุณปัญญา คุณไพบูลย์ ทุกคนสละเวลามาให้เราหมด

             เรื่องสินสอดนั้น เราก็เน้นตามความเหมาะสม ให้อยู่ในพานขันหมากให้สวยงาม ที่บ้านเราทั้งคู่เน้นความรักมากกว่าเงินทอง พุฒเองทำงานเพื่อครอบครัว จุ๋ยก็ไม่ได้เรียกร้องมาก แต่แหวนหมั้นของจุ๋ยที่พุฒมอบให้นั้นก็เกือบ 3 กะรัต

เรื่องเรือนหอนั้น ตอนนี้ก็เสร็จไปแล้วประมาณ 20-30 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเป็นหน้าฝน ก็เลยใช้เวลาสร้างนาน เราก็เลยให้ทำให้ดีที่สุด ขอบ้านแข็งแรง นานไม่เป็นไร ส่วนเรื่องฮันนีมูนนั้น ก่อนที่จะแต่งงานเรามีแฮชแท็กคือ ทุกที่คือพรีเวดดิ้ง แต่หลังจากนี้คือ ทุกที่คือฮันนีมูน แต่ก็มีเล็ง ๆ ไว้ 2 ประเทศคือแคนาดาและสกอตแลนด์ เพราะเราทั้งสองคนชอบธรรมชาติ ไม่เน้นช้อปปิ้ง


ส่วนเรื่องมีน้อง ยังมีเลยไม่ได้ จุ๋ยขอเวลา 2-3 เดือนเพราะติดละคร ตอนนี้ก็ตรวจสุขภาพอาทิตย์หน้า  งานในวงการนั้น จุ๋ยเองก็ยังไม่ลด ตราบใดที่ไม่ตั้งครรภ์ก็ไม่ลดงาน ไม่ว่าจะอย่างไรก็จะทำงาน จนกว่าจะเกษียณ หากมีน้องก็ลดลงบ้าง ชื่อในวงการก็เหมือนเดิม ตอนนี้ยังเป็นนางสาวอยู่

คำสัญญาที่มอบให้ จากรักที่มีอุปสรรค สู่รักตลอดกาล

เราไม่มีคำสัญญาให้กันมากมาย พุฒเองทำให้จุ๋ยเห็นอยู่ทุกวันว่า เราจะรักกันแบบนี้ไปตลอด จะดูแลแบบนี้ไปตลอด ชีวิตจากนี้ก็เปิดเผยมากขึ้น วันนี้หลังจากเข้าพิธีมงคลสมรสแล้ว พรุ่งนี้ถ้าตื่นมา ความรักที่เรามีให้กันยิ่งแน่นแฟ้นมากขึ้น ความรับผิดชอบมากขึ้น จุ๋ยคือคนที่พุฒจะใช้ชีวิตด้วยไปทั้งชีวิต
พุฒบอกว่า เราจะบอกเสมอว่า เราไม่ได้เริ่มต้นความรักด้วยความหอมหวาน เรารู้ว่าไม่ได้มีคนแฮปปี้กับเราร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เรารู้ว่า เราจริงใจให้กันและกัน ไม่ได้มองเงินทองหรือความดัง เรารู้สึกอยากใช้ชีวิตคู่จนวันสุดท้ายของชีวิต สู้ไปด้วยกัน แล้ววันหนึ่งจะผ่านไปด้วยกัน

             ส่วนจุ๋ยเองในตอนนั้นเข้าใจโลก ตอนที่มีปัญหาก็ไม่คิดว่าจะหนักหนา (น้ำตาคลอ) แต่เขาก็ทำให้เราเชื่อมั่น ครอบครัวเราก็ดีใจที่ได้พุฒมาเป็นลูกเขย หลายคนก็เห็นอยู่แล้ว สิ่งเหล่านี้พิสูจน์ว่าเขารักเรามากขนาดไหน และขอบคุณมากที่รักกันแบบนี้