เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ทำเอาแฟนๆชาวไทย กรี๊ดสนั่นเมื่อ 4 หนุ่ม จากซีรีส์ดังสุดฮอตที่สุดในจีนอย่างซีรีส์รักใสใสหัวใจ 4 ดวง Meteor Garden 2018” นำแสดงโดยหนุ่มหวังเหอตี้ (ดีแลน หวัง)กวนหง (ดาร์เรนเฉิน)อู๋ซีเจ๋อ (ซีซาร์อู๋)และหนุ่มเหลียงจิ้งคัง (ลีออง เหลียง)ที่เดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกเพื่อคว้าหัวใจของแฟนๆชาวไทย

 4 หนุ่ม F4 ปรากฏตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกันสนั่นทำเอาหนุ่มๆ ดีใจจนซ่อนความตื่นเต้นไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว ที่มีแฟนๆชาวไทยมาให้กำลังใจแถมให้การต้อนรับกันอย่างล้นหลามและอบอุ่น

ก่อนที่ทั้ง 4 หนุ่มจะมาสร้างความประทับใจด้วยการเสิร์ฟความสุขสุดฟินให้แฟนๆ ชาวไทยได้หัวใจเต้นรัวด้วยการโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ที่หนุ่มๆ เตรียมมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยกันโดยเฉพาะ เท่านั้นยังไม่พอ 4 หนุ่มขอลงมาทักทายแฟนๆ กันอย่างใกล้ชิดชนิดที่ว่าใครได้เห็นก็ต้องอิจฉา!

โดย หนุ่มหวังเหอตี้ เป็นตัวแทนของเพื่อนๆ เผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้มาร่วมงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ของไอคอนสยาม ซึ่งเป็นเดสทิเนชั่นสำคัญที่คนทั่วโลกควรจะหาโอกาสมาสัมผัสสักครั้งราะเป็นแหล่งสะท้อนถึงวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม และหาชมได้ยากซึ่งผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ที่สำคัญอยากขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่น ผมรู้สึกประทับใจมากๆ ครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online