เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในเดือนพฤศจิกายน มีดาราดัง ๆ เกิดในเดือนนี้มากมาย ก็ด้วยคนราศีพิจิกมักทุ่มเทให้กับชีวิตทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริง หรือเรื่องเล่น ๆ ในเรื่องความรักมักจริงจัง ชาวราศีพิจิกมีแรงดึงดูดทางเพศค่อนข้างสูง ชาวราศีพิจิกมีเป้าหมายที่ชัดเจน มีความรอบคอบ พินิจพิจารณาอย่างถ้วนถี่

แต่สิ่งหนึ่งที่มีปัญหา คือ ในด้านอารมณ์ที่แปรปรวน และความมุ่งมั่นในสิ่งที่ต้องการจนไม่ไตร่ตรองถึงผลเสียที่จะตามมา ในเรื่องคู่ครอง ต้องได้คนที่เข้าใจในอารมณ์และธรรมชาติจึงจะอยู่กันยืด ดวงดาราที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน ดูด้วยวิชา Unlimited Tarot

โดย อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ โทร.085-1627649

ประเดิม ต้นเดือน ด้วยสาวสวย เก่ง อมตะ แอน ทองประสม เกิดวันที่ 1 พฤศจิกายน ความรักที่เลือกมานั้นได้ไพ่ต้นไม้สดชื่นกลางทะเลทราย คือความลงตัว สามารถปรับเข้ากันได้ดี ในเรื่องการงานอาจจะต้องระมัดระวังในรายละเอียด เพราะมีไพ่สุนัขเห่าจันทร์ คือ อาจจะมีคนทำให้เสียชื่อเสียง อาจจะมีคดีความ แต่ความเป็นพระจันทร์ ก็ยังคงงดงาม ชื่อเสียงยังคนเจิดจรัส คงต้องใช้ความอดทน และสร้างผลงานต่อไป เพราะหลังจากมีอุปสรรค คุณแอนจะพบกับความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในช่วงเดือนเกิด แนะนำทำบุญเครื่องเสียงให้กับวัดไทย หรือโบสถ์คริสต์ ดวงดาราอมตะของแอน ไม่สามารถมีสิ่งใดมากระทบได้

สาวรถเมล์ คนึงนิจ จักรสมิทธานนท์  เกิด 5 พฤศจิกายน สวยหวานอมเปรี้ยว ความรักได้ไพ่กษัตริย์ถือดาบ และตาชั่ง เชื่อว่ารถเมล์เป็นผู้มีสิทธิ์ในการตัดสินใจในความรักครั้งนี้ จากดวงในเรื่องความรักยังอาจจะตัดสินใจไม่ได้ คงต้องใช้เวลาดูกันอีกสักระยะ เชื่อว่ายังไม่มีข้อสรุปในช่วงปีนี้ และปีหน้า ความรักยังมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามานำเสนออยู่เสมอ ในเรื่องการงานได้ไพ่คนห้อยหัว ต้องตั้งใจ และใช้สติในการทำงานให้มาก แต่ด้วยสายสัมพันธ์ในวงการ รถเมล์ก็ยังคงมีงานอย่างต่อเนื่อง งานนอกของรถเมล์คือการมีหุ้นส่วนกับพรรคพวกในการประกอบกิจการ และไพ่ที่ได้คือ อัศวินฉลองชัยชนะ ในปีหน้างานนอกจะได้รับผลสำเร็จอย่างสูง

มาดูด้านหนุ่มหล่อเคลลี่ ธนะพัฒน์กันบ้าง เคลลี่เกิดวันที่ 8 เป็นคนมากความสามารถไปทุกด้าน เรื่องความรักถือว่าลงตัวมาก จับได้ไพ่ LOVER รวมถึงไพ่คนถือลูกโลกอยู่บนที่สูงมองไปไกล ความก้าวหน้ามีสูงมากเช่นกัน แต่ในบางงานเคลลี่อาจจะทิ้ง หรือทำน้อยลง เพราะจุดประสงค์หลักในการทำงานที่ชัดเจนนับจากปี 2562 เป็นต้นไป ทำให้เคลลี่ต้องมุ่งมั่นกับมันอย่างเต็มที่ ในปีหน้าทุกสิ่งดี ยกเว้นเรื่องอุบัติเหตุที่อาจจะต้องระมัดระวังไว้ให้มาก หากมีความไม่ประมาท อุบัติเหตุย่อมเกิดขึ้นยาก

สาวพรีม รณิดา เตชสิทธิ์ เกิด 10 พฤศจิกายน สาวสวยอนาคตไกล ในเรื่องความรัก น้องได้ไพ่คนเทน้ำสองมือ เชื่อว่าน่าจะเป็นการทุ่มเทให้กับการเรียน และการทำงานมากกว่า ดวงโดยรวมได้ไพ่อัศวินบนรถม้า ดวงของน้องน่าจะมีการเดินทาง การศึกษาในต่างประเทศ หรืออาจจะรวมถึงการโชว์ตัวในต่างประเทศก็ได้ ไพ่การศึกษาได้ Lover น่าจะเป็นการรักการเรียน น้องอาจจะศึกษาต่อยาวไปถึงปริญญาเอกเลยก็เป็นไปได้ ในเรื่องการแสดง เหมือนน้องยังตัดสินใจอะไรสักอย่าง ลองจับไพ่ดูได้เมจิกเชี่ยน เชื่อว่าน้องอาจจะเลือกไปต่างประเทศ

สาวเก่งหยาดทิพย์ ราชปาล เกิดวันที่ 22 ดาวเสน่ห์กำลังสอง ความรักได้ไพ่เฉลิมฉลอง จะบอกว่ามีโอกาสได้ยินข่าวดีในปีหน้าก็เป็นไปได้ ความรักที่มีเสมือนเจอคนที่คลิกกัน เข้าใจในธรรมชาติของกันและกัน ในเรื่องการงานได้ไพ่การเงินที่ดีมาก ๆ เสมือนมีอุปถัมภ์ดี คำว่าอุปถัมภ์ดี คือผู้หลักผู้ใหญ่ หรือใคร ๆ ก็แล้วแต่ เมตตาเอ็นดู ตัวหยาดเองก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง ในเรื่องชื่อเสียงได้ไพ่ดาบแทงหัวใจ อาจจะต้องระมัดระวังไว้บ้าง ในที่อโคจรก็ไม่ควรไป หรือการกระทำที่เป็นผลลบ ก็ไม่ควรแสดงออก หรือถ่ายทอดออกไป ดวงน้องหยาดต้องระมัดระวังตลอดปีหมูในปี 2562ในเรื่องของชื่อเสียง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online