เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงหน้าตาดี ที่ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว สำหรับ “หยดน้ำ นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ ขวัญ ขวัญฤดี และคุณพ่อ ปู อนุวัฒน์ สองนักแสดงรุ่นใหญ่ ซึ่งปัจจุบันเธออายุ 18 ปี แถมนับวันยิ่งโตเป็นสาวก็ยิ่งสวย เรียกได้ว่าได้เค้าโครงหน้าตาความสวยคมของทั้งคุณพ่อและคุณแม่มาเต็ม ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้มีแค่ความสวยเพียงอย่างเดียว ยังเก่งครบเครื่องอีกด้วย
          เพราะด้านการเรียนเธอจบระดับชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย มาด้วยเกรดเฉลี่ยสะสมถึง 3.79 และปัจจุบันก็กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะเศรษฐศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง เพราะในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 เธอยังได้เป็นถึงหนึ่งในผู้นำเชียร์ของจุฬาฯ ถือเป็นดาวเด่นที่่น่าจับมองสุด ๆ เลยทีเดียว

  ส่วนผลงานในวงการบันเทิง หยดน้ำ นัดดาภรณ์ ก็เริ่มมีชิมลางบ้างแล้ว ด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสารต่าง ๆ รวมไปถึงยังเคยมีผลงานทางด้านการแสดงในละครเรื่อง ดอกไม้ใต้เมฆ ของค่ายเป่า จิน จง เรียกได้ว่าเดินตามรอยคุณพ่อและคุณแม่มาติด ๆ บอกเลยทั้งสวย เก่ง และครบเครื่องแบบนี้ สมกับเป็นลูกไม้ใต้ต้นของสองนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถจริง ๆ

          เอ้า ! รู้จัก หยดน้ำ นัดดาภรณ์ กันมากขึ้นแล้ว วันนี้เจ๊ก็มีภาพของเธอมาอัปเดตให้ชมกันด้วย จะสวย น่ารัก สดใสขนาดไหน ตามไปชมพร้อม ๆ กันเลย….

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online