เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีโอกาสหวนกลับมาเล่นหนังอีกครั้ง สำหรับนางเอกตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา” ในภาพยนตร์เรื่อง “หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ” เรื่องนี้ “พิ้งกี้” ต้องมารับบท “นานา” เศรษฐีนีจากอินเดีย เจ้าของคฤหาสน์หรูที่จะต้องเข้ามาพันพัวกับพวกเจ๊แต๋ว (จตุรงค์ มกจ๊ก) และเดอะแก๊ง

ด้าน “พิ้งกี้” บอกว่า “เรื่องนี้ใช้เวลาการแต่งตัว แต่งหน้านานมาก เพราะดูจากที่เห็นกว่าจะออกมาขนาดนี้ใช้เวลาทั้งหมด 4-5 ชั่วโมง เพื่อความอลังการให้สมกับเศรษฐีนีอินเดีย

เวลาเข้าฉากต้องใช้สตินิดนึง เพราะการจะมาเล่นหนังตลก ให้คนดูตลก มันยาก ยิ่งมาร่วมงานกับ “พี่รงค์, พี่ติ๊ก” นักแสดงตลกแต่ละคน ยิ่งแบบต้องทันมุก หลุดขำบ่อยมาก กว่าจะผ่านไปแต่ละเทค กลั้นขำตลอด แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะทุกคนมืออาชีพ

ตอนแรกที่ “พี่พชร์” ติดต่อมาก็มีลังเลนิดหน่อย เพราะได้ยินชื่อเสียงความดุของ “พี่พชร์” มาเยอะ แต่พอมาร่วมงานด้วยจริงๆ คือพี่พชร์น่ารักมาก หาขนมให้กี้ทานตลอด”

ส่วนทางด้าน “ติ๊ก กลิ่นสี” สวมบทบาทเป็น Transgender หรือเพศที่สาม ที่ต้องแต่งตัวแฟนซีจัดเต็มแข่งกับบรรดาเดอะแก๊ง “หอแต๋วแตก” ก็ได้เผยว่า

ตอนมารับบท “เจ๊พะยูน” ครั้งแรกก็เกิดความหนักใจมาก เพราะเมื่อก่อนเคยมีอคติต่อเพศที่สามมาก เนื่องจากตัวเองไม่เข้าใจถึงการแสดงออกที่ผิดเพี้ยนจากคนทั่วไป แต่สุดท้ายก็มีเพื่อนคนนึงทำให้เขาคิดได้ว่าจริงๆ แล้วทุกเพศมีความเท่าเทียมกัน”

ยิ่งมารับบท “เจ๊พะยูน” ยิ่งชอบเพศที่สามมากขึ้น เพราะคิดว่าคนพวกนี้ทำให้โลกน่าอยู่มากขึ้นนั่นเอง แถมบทนี้ยังมีส่วนทำให้ภาพยนตร์ “หอแต๋วแตก”ประสบความสำเร็จ เพราะคนส่วนใหญ่ชอบบทที่ “พี่ติ๊ก” ได้รับ