เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

          ล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2561) หนุ่มพุฒ ก็ได้ออกมาพูดถึง สาวจุ๋ย ภรรยาสาวคนสวยในชุดเจ้าสาวชุดดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า “หลังจากเสร็จสิ้นพิธีในวันนั้น ช่วงเย็นของการเก็บของเตรียมตัวกลับบ้าน ได้มีการพูดคุยกันถึงชุดทุกชุดในวันนั้น และ 1 ในชุดที่เรารู้สึกว่าเขา @warattaya ใส่แล้วเขาสวยมากคือชุดนี้ เรื่องรายละเอียดผู้ชายอย่างเราอธิบายไปคงเข้าใจยาก แต่สามารถไปอ่านได้ในไอจีของทั้งจุ๋ยและพี่ฌอห์น

แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งของการคุยเกี่ยวกับชุดนี้ที่พี่ @sean_poem บอกว่า “เรื่อง Timeless design เป็น signature อย่างหนึ่งของ POEM ที่ชุดเจ้าสาวจะถูกตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นแม่ให้ลูกสาว ยายให้หลานสาว เป็นเรื่องราวที่น่ารักเรื่องหนึ่งที่ฌอห์นจะคิดทุกครั้งเวลาออกแบบชุดเจ้าสาวครับ” ..ทันทีที่สิ้นสุดประโยคนี้ ผู้ชายอย่างเราคิดในใจว่า นี่ต้องมีลูกสาวให้ได้ 55555″

งานนี้ทำเอาแฟนเข้ามาคอมเมนต์อวยพรขอให้ หนุ่มพุฒ ได้ลูกสาวสมใจ พร้อมบอกว่า คุณพ่อคุณแม่ทั้งหล่อและสวยกันขนาดนี้ เชื่อว่าถ้ามีทายาทตัวน้อย ๆ เป็นลูกสาวจริง ๆ ก็คงสวยไม่แพ้คุณแม่แน่ ๆ

 

 

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online