เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้ ได้มีการสัมภาษณ์ น้ำหวาน พัสวี ระบุว่า เหตุการณ์ในวันนั้น ตนหาเจ้าของรถนานกว่าครึ่งชั่วโมงก็ไม่เจอ ก่อนจะได้รับความช่วยเหลือจากเทศกิจ ซึ่งตนรออีก 40 นาที และได้ตะโกนหาเจ้าของรถ นาวิน ต้าร์ และเพื่อน ๆ ก็ช่วยกันตะโกน แต่ไม่มีใครแสดงตัว ใช้เวลาตะโกนหาชั่วโมงกว่า ๆ และที่คู่กรณีบอกว่า 30 นาทีนั้น เป็นไปไม่ได้ เพราะกว่าตำรวจจะมา และต้องใช้เวลายกรถอีกเกือบครึ่งชั่วโมง โดยภรรยาสาวได้กล่าวพร้อมกับมอบให้ทนายความไปดำเนินการทางกฎหมายเอาเรื่องด้วย เพราะทำให้เสียหายเสียชื่อเสียง

ล่าสุด วิท กับ แนน คู่รักที่จอดรถขวางและโพสต์ด่าอีกทั้งที่ตัวเองทำผิดจอดรถขวางรถไฮโซน้ำหวานและนาวิน ต้าร์ เผยหลังจะถูกแจ้งความว่า ไม่ได้ตั้งใจให้อีกฝ่ายเสื่อมเสีย แต่เห็นมีกระดาษเขียนด่าบุพการีตัวเอง เลยโมโห โดยก่อนเลื่อนรถก็ไม่มีปากเสียงอะไร ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว ส่วนกระดาษที่เขียน มีคนบอกว่าฝ่ายดาราเขียน แต่ตัวเองก็ไม่ได้เห็นกับตา ก็ต้องขอโทษด้วย

ผมขอโทษจากใจ เรื่องจอดรถขวาง เรื่องที่โพสต์ ตอนนี้เครียดมาก อยากให้เรื่องจบ ผมไม่มีเจตนาทำลายชื่อเสียงใคร ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลาย ผมเครียดมาก ถ้าจะต้องถูกดำเนินคดี เพราะตัวเองมีลูกเล็กถึง 3 คน และเป็นเสาหลักของบ้าน อยากให้ทั้งสองคนเห็นใจ”

แนน กล่าวว่า ขอโทษที่ไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กทำให้เขาเสียชื่อเสียง ขอโทษที่ใส่เบรกมือ ไม่ได้เจตนา เรากังวลเรามีลูกเหมือนกัน แฟนเขาเป็นเสาหลัก ลูกเราอีก 3 คน จะทำยังไง ถ้าเกิดอะไรขึ้น พี่เขาก็มีลูก เขาน่าจะเข้าใจ เขาก็บริจาคนม เราเข้าใจความเป็นแม่ ถ้าลูกถูกยุงกัด รถออกไม่ได้ ก็ต้องโมโหเป็นธรรมดา