เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                เตรียมนับถอยหลังปีเก่า…เข้าสู่ปีใหม่แบบนี้ เชื่อว่าหลายคนกำลังเตรียมจัดปาร์ตี้กันอยู่ละสิท่า เอ้า! เพื่อไม่ให้ปาร์ตี้ของคุณดูน่าเบื่อซ้ำซากเกินไป วันนี้ SPICY มีธีมปาร์ตี้แซบๆ ของเหล่าซุปตาร์วงการบันเทิงไทยมาฝากกัน ไปดูกันเล้ยย….

 

 

 

 นางงาม 

 

 

                ทำฝันของบรรดาสาวๆ ให้เป็นจริงได้ ด้วยธีม ‘นางงาม’ เหมือนอย่างปาร์ตี้ธีมเก๋ๆ ของ ‘ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา’ ถ้าจัดธีมนี้ละก็…. รับรองว่าเหล่าบรรดาเพื่อนสาวเกิร์ลแก๊งต้องรีบหาชุดมาปาร์ตี้ รอรับสายสะพายกับมงลงหัวแน่นอนอ่ะเธอว์ !!!!!

 

 

 คืนป่าแตก / แม่เสือสาว 

                

 

จัดกันมาโลดเลยล่ะ บรรดาสาวแซบทั้งหลาย มาแปลงร่างกลายเป็นแม่เสือสาวสุดแซบ หรือพ่อเสือหนุ่มสุดเท่แบบหนุ่ม ‘บอม KPN’ ก็ได้ รับรองว่าเด็ด!!!! 

 

 

 ดิสโก้ 

 

 

ขนาดปี 2559 ที่กำลังจะถึงนี้…กระแสความฮอตของแฟชั่นยุค 70 ยังจะกลับมาเรียกเรทติ้งอีกครั้ง แล้วธีมปาร์ตี้ที่สีสันโดดเด้งและวิ้งค์วับอย่างแนวดิสโก้ ทำไมจะฮิตติดลมบนบ้างไม่ได้ ขนาดตัวแม่อย่าง ‘เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย’ กับเหล่าเพื่อนซี้ยังแมทช์ออกมาได้ปังสุดๆ เลยอ่ะ

 

 

 เทพนิยาย 

 

อลังการงานช้างดาวล้านดวงไปเลย สำหรับธีมปาร์ตี้ของซุปตาร์สวยคม ‘ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน’ พร้อมด้วยแก๊งค์เพื่อนซี้ที่รวมตัวแฟชั่นนิสต้าตัวแม่เอาไว้เพียบ  งานนี้เรียกว่าทั้งคฑาทั้งปีกนก…ต่างคนต่างจัดเต็มมาแบบไม่มีใครยอมใคร ธีมเริ่ดๆ แบบนี้ก็มาวินสวยๆ ไปเล้ยยย

 

 

แหม! ไอเดียแน่นเต็มคลังแบบนี้… ก็พร้อมลุยปาร์ตี้กันได้เล้ยยยย

 

Cr. นิตยสาร SPICY / ฮารุกะจัง ><

ภาพประกอบจาก.. Instagram