เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอลักษณ์ เรขานิเทศน์ เคยเปิดดวง แพท ณปภา และ เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ เบนซ์ ยังอยู่ในเรือนจำ ระบุชัดเจน ดวงทั้งคู่ไม่ใช่เนื้อคู่กัน!โดยโหรฟันธงคนดัง เคยฟันธงดวงของแพทในเรื่องความรักในช่วงนั้นเอาไว้ว่าจะมีเกณฑ์พลัดพราก เลิกรา แตกแยกมีปัญหา และแพทจะมีเกณฑ์พบรักใหม่

ส่วนคู่ชีวิตหาก”เบนซ์ เรซซิ่ง”คือคู่แท้ภายใน 2 ปียังอยู่ด้วยกัน อดทนต่อสู้ไปด้วยกันคือคู่แท้ หากเกิดเหตุทะเลาะแปลว่าไม่ใช่ และแพทจะมีสามีใหม่ที่ดีกว่าเดิม นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่าพื้นดวงของแพท กับ เบนซ์ เป็นคนที่มีคุณธรรมเหมือนกันตั้งแต่ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ ฝ่ายชายรับผิดชอบลูก ทั้งคู่เคยร่วมบุญร่วมชาติกันมา แต่จะอยู่คู่กันตลอดไหมต้องดูบทพิสูจน์ 2 ปี แต่ฝ่ายที่อดทนมากๆ คือแพท เธอต้องอดทนให้มาก ไม่แค่นั้นดาราสาวยังเจอเจ้ากรรมนายเวรตามเช็คบิล ในเวลาไปไหน คนเห็นหน้าแล้วรู้สึกหมั่นไส้ ไม่ชอบ อยากถล่ม อยากด่า ตรงนี้เป็นเพราะ..มันเป็นวิบากกรรม



“มีมาตั้งแต่อดีตไม่รู้กี่ชาติที่เคยไปแย่งของเขา ไปทำให้เขาเกลียดชัง มันคือเจ้ากรรมนายเวรตามเช็คบิล”

นอกจากนั้น หมอดูคนดังยังพูดเอาไว้ว่า โลกธรรมกำลังสอนให้แพทเป็นคนรู้สัจธรรมตั้งแต่การเกิด การดูเลี้ยงพ่อแม่ การดูแลสัตว์ หลังจากพ้นจุดวิกฤตชีวิตจะผ่านพ้นไปด้วยดี ด้วยความกตัญญูของเธอที่ดูแลแม่