เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   อีกไม่กี่วัน ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่  จะสิ้นสุดการเป็นนางเอกช่อง 7 สี แล้ว โดยจะหมดสัญญกันในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ แต่ก่อนที่ ใหม่ จะอำลาบ้านเก่า 7 สี ไป ก็ชวนไปรำลึก ผลงานเก่าๆของ ใหม่ ทาง ช่อง 7 สี กันหน่อย เพราะตลอดเวลา 5 ปีกับช่อง 7 สี ละคร 8 เรื่อง  ใหม่ ก็สร้างความสุขความบันเทิงให้แฟนๆช่อง 7 สีมาตลอด 

   ใหม่ ประเดิมจอ 7 สีเมื่อปี  2553 ด้วย ละคร เงากามเทพ กับค่ายกันตนาฯ โดยมี เวียร์ ศุกลวัฒน์ รับหน้าที่ป๋าดัน ส่งให้นางเอกดาวรุ่งแจ้งเกิดได้สำเร็จ …  พอมาถึงปี 54 กระแสเริ่มได้ที่เลยมีละคร  2 เรื่องซ้อนๆ คือ เหนือมนุษย์ คู่กับ อ๊อฟ ชนะพล  และ   ดอกแก้ว ใหม่ จับ คู่กับ วิน ธาวิน  พร้อมความฮือฮาเลิฟซีนจูบจริงชนิดปากประกบปาก

   ปี55 เริ่มติดลมบน 7 สีเลยป้อนงานให้อีก 2 เรื่องคือ มาหยารัศมี คราวนี้ไปจับคู่กับ  นิว วงศกร บ้างกระแสพอไปได้   แต่มาเปรี้ยงกับ  ตะวันทอแสง คู่กับ  โดม ปกรณ์ ที่ปล่อยฝีมือดราม่าน้ำตาพรากกันได้สะเทือนจอทั้งพระนาง ท่ามกลางกระแสดราม่านอกจอว่า ใหม่ เป็นมือที่ 3 ระหว่าง โดม กับแฟนเก่า กัสจัง จิรันธนิน

   ปี 56 มีละครเรื่องเดียวเพราะติดถ่ายหนัง พี่มากพระโขนง คือ  ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง กับพระเอกป๋าดันคู่ขวัญ  เวียร์ ศุกลวัฒน์ ท่ามกลางการจับจ้องว่าจะมีเหตุการณ์ ปิ๊งปั๊งกันนอกจออีกหรือไม่

   ปี 57 ก็มีละครแค่เรื่องเดียว คือ กุหลาบร้ายของนายตะวัน คู่กับ กันต์ กันตถาว เพราะติดถ่ายหนังเรื่องแผลเก่า แม้ละครจะออกสตาร์ทไม่แรง แต่ก็เป็นม้าตีนปลายมาโกยคะแนนไปได้เยอะ

   โดยปี 58 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายที่ ใหม่ จะได้ร่วมงานกับช่อง 7 สี ใหม่ ก็ทิ้งทวนด้วยละครแนวลึกลับ สยองขวัญ นางชฎา คู่กับ กันต์ อีกครั้ง  เมื่อช่วงกลางปีทีผ่านมา  และ  ข้อมูลจาก AGB NIELSEN บริษัทสำรวจเรทติ้งเจ้าใหญ่ ก็สรุปออกมาว่านางชฎา  จากค่ายโพลีพลัส เป็นละครที่มีเรทติ้งสูงสุดของประเทศประจำปี 2558  โดยพีคสุดถึง 14.4 และครองแชมป์ละครเรทติ้งสูงสุดประจำสัปดาห์ไปถึง 8 สัปดาห์

   ถือว่าเป็นการอำลาช่อง 7 สีอย่างสวยๆ ก่อนจะไปเป็นดาราอิสระ ที่คาดว่าจะประเดิมด้วยละครซีรีส์ จ้าวเวหา ตอน ผู้ครองฟ้า คู่กับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ทางช่องทรูโฟร์ยู  แฟนๆที่รักกันจริง ก็อย่าไปยึดติดเรื่องช่องเลย หากใหม่ ลงจอช่องไหนก็ตามไปให้กำลังใจกันเถอะ เพราะดาราสวยและเก่งแบบนี้ ต้องให้กำลังใจกันเยอะๆ ครับ

CR.จันทร์ฉาย ตะกายฟ้า 

TV Pool Online