เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
แจ้งเกิดเป็นเน็ตไอดอลแห่งยุค 2018 จริง ๆ สำหรับ น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ หรือ ด.ช.นิพิฐพงศ์ รักตน จากการที่เจ้าตัวชื่นชอบการแต่งหน้า จนเกิดเป็นช่องทางสร้างรายได้ สามารถเก็บเงินสร้างบ้านหลังงามให้กับครอบครัวได้ในวัยเพียง 12 ปี สร้างกระแสชื่นชมไปทั่วโลกโซเชียล
              แต่ ณ ตอนนี้ น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ ไม่ได้โด่งดังเพียงแค่ในโซเชียลของเมืองไทยอีกต่อไป เพราะล่าสุด (19 พฤศจิกายน 2561) ได้มีการรายงานว่า สื่อของญี่ปุ่น อย่าง SORANEWS24 ได้รายงานเรื่องราวของน้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ ว่าเป็นเน็ตไอดอลน้ำดี อนาคตไกล ชาวญี่ปุ่นหันมาติดตามการแต่งหน้าของน้อง ซึ่งเป็นเยาวชนที่น่ายกย่อง มีความกตัญญู ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการทำในสิ่งที่รักคือ การแต่งหน้า จนกลายเป็นช่องทางสร้างชื่อเสียงและรายได้อย่างสุจริต จนสร้างบ้านหลังใหญ่ให้พ่อแม่ได้ โดยในอินสตาแกรมของ น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ มียอดติดตามอยู่ที่ 2.9 แสนคน
เนสตี้ สไปร์ทซี่
เนสตี้ สไปร์ทซี่
             ทั้งนี้ทางสื่อดังสื่อหนึ่งได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ ที่ จ.พังงา เจ้าตัวบอกว่า ดีใจมากที่รู้ว่าสื่อญี่ปุ่นรายงานข่าวแบบนี้ ปลื้มใจมาก ยอมรับว่าตกใจและรู้สึกภูมิใจ เพราะไม่คิดว่าสื่อเมืองนอกจะจับตามอง ดีใจมากที่ทำให้ต่างชาติรู้จักคนไทย ต่อไปตนจะเรียนภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษเพิ่ม จะได้ไลฟ์สดทักทายชาวต่างชาติได้หลายภาษา
  “ความสามารถเราไปถึงญี่ปุ่นเลยเหรอ ภูมิใจมากค่ะ มันตอบไม่ถูก มันตื้นตันใจอะค่ะ มันทั้งดีใจและมันทั้งชื่นใจ ทำไมเราไปดังถึงญี่ปุ่นทั้งที่เราไม่รู้ตัว”
เนสตี้ สไปร์ทซี่
เนสตี้ สไปร์ทซี่
เนสตี้ สไปร์ทซี่
เนสตี้ สไปร์ทซี่
เนสตี้ สไปร์ทซี่