เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ปริ่มกันทั้งศิลปินและแฟนคลับ สำหรับนักร้องหนุ่มตี๋แบ๊ว “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” หรือ “คชา AF8” ที่ทุ่มเททำงานเพลงในฐานะนักร้องมากว่า 4 ปี หลังออกจากบ้านเอเอฟ ล่าสุดมีอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชื่อว่า “KACHA LONELY PLANET” อัลบั้มที่รวบรวมเพลงทั้งเก่าและใหม่ของหนุ่ม “คชา” และเพิ่มความพิเศษด้วยการแต่งทำนองใหม่ และแต่งเพลงใหม่เพื่อคนที่สั่งพรีออเดอร์อัลบั้มโดยเฉพาะ ไม่มีให้โหลดฟังกันที่ไหน รวมไปถึงโฟโต้บุ๊ครวมภาพน่ารักๆของคชาให้แฟนคลับได้ดูกันตาฉ่ำ

          ล่าสุดพึ่งจะจัดงาน “KACHA LONELY PLANET FANSIGN” งานเปิดอัลบั้มพร้อมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดี 30 คน ที่สั่งอัลบั้ม แต่ที่พิเศษไปกว่านั้น หนุ่ม “คชา” จัดเซอร์ไพรส์พิเศษ เปิดมินิคอนเสิร์ตเล็กๆร้องเพลงภายในอัลบั้มอย่าง “รอฉันอยู่ตรงนั้น , แล้วแต่จะคิด , สถานการณ์เป็นรอง , แค่ของเลียนแบบ” ให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ฟังกันฟินหู ฟินตา และนั่งอมยิ้มร่วมไปกับบรรยากาศชิลๆแบบเป็นกันเองสุดๆ ยิ่งได้หนุ่ม “กรีน-นิธิวัชร์ (เอเอฟเจ็ด)” มาเป็นพิธีกร เลยสร้างเสียงหัวเราะกันทั้งงาน ปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็นและถ่ายภาพร่วมกับผู้โชคดี งานนี้หนุ่ม “คชา” เห็นดีจะปลื้มใจแบบสุดๆ

มีงานเปิดตัวอัลบั้มของตัวเองครั้งแรกแล้ว

          “ตื่นเต้นและดีใจครับ มันมีหลายๆความรู้สึก ทั้งตื่นเต้น ดีใจ และโล่งด้วย เพราะเราทำได้แล้วนะ ก็กดดันตัวเองด้วยเหมือนกัน เพราะเป็นงานแฟนไซน์ครั้งแรก แต่โดยรวมแล้ว ความดีใจมันล้นออกมาเยอะมากครับ”

ทำไมถึงเลือกทั้ง 4 เพลงนี้มาร้องในงานล่ะ

          “อย่างแรกเลยคือ อัลบั้มของคชาจะเป็นเพลงช้าซะเยอะ มันจะดูเยอะกว่าเพลงเร็ว เราก็เลยอยากจะเอาเพลงเร็วๆของเรามาให้แฟนๆได้ฟังกันบ้าง เพราะบางเพลงอาจจะไม่ค่อยได้เล่นสด ก็เลยเลือกสองเพลงแรกมาก่อนเลย คือ “แล้วแต่จะคิด” กับ “สถานการณ์เป็นรอง” แล้วสองเพลงหลัง “แค่ของเลียนแบบ” จะเป็นเพลงที่ทำให้คนรู้จักเรา ส่วน “รอฉันอยู่ตรงนั้น” เป็นเพลงที่เราเขียนขึ้นมาเอง ก็เลยเลือกสองเพลงนี้มาครับ”

ฟีดแบคอัลบั้มแรกของเรา ตรงตามที่คาดหวังไว้มั้ย

          “เกินความคาดหวังครับ เพราะแค่คิดจะมีอัลบั้มมันก็ยากแล้วสำหรับสมัยนี้ แต่ที่เรามีอัลบั้มแล้วก็มีแฟนๆที่จับจองสนับสนุนเราเยอะมาก มันเกิดที่คิดไว้ครับ สำหรับในอนาคตเรื่องอัลบั้มถัดไปก็วางไว้อยู่แล้วครับว่าจะมี เราก็ต้องทำให้เต็มที่และทำการบ้าน ซ้อมให้หนัก ทำให้เต็มที่ครับ มันถึงจะได้งานดีๆออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน”

แต่ทุกวันนี้มีศิลปินนักร้องเกิดใหม่เยอะมาก เรามีหวั่นบ้างมั้ย

          “ผมกลัวว่าจะทำได้ไม่เต็มที่มากกว่า มันไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องไปกลัวว่าคนอื่นจะออกมาใหม่เรื่อยๆ มันคือความฝันของเค้าเหมือนกัน เพราะฉะนั้นต่างคนต่างมีความฝัน ต้องลุยตามฝันของตัวเองให้เต็มที่ แทนที่เราจะไปกลัวว่าคลื่นลูกใหม่มา เอาเวลามากลัวว่าเราทำไม่ดี หรือยังทำไม่เต็มที่ หรือวันนี้เราซ้อมน้อยไปหรือเปล่า ผมกลัวตรงนั้นมากกว่าครับ”

ตอนนี้มีคิดแนวเพลงใหม่ๆในซิงเกิ้ลหน้าหรือยัง

          “มีคิดไว้บ้างครับ แต่ขอยังไม่บอกดีกว่า เพราะว่ามันยังไม่ลงตัวร้อนเปอร์เซ็นครับ”

แฟนๆรีเควสมา อยากเห็น “คชา” ร้องแนวแดนซ์กับลูกทุ่ง

          “น่าจะยังไม่ใช่เร็วๆนี้แน่ๆ (หัวเราะ)”

นอกจากงานเพลงแล้ว แว่วๆมาว่ากำลังจะเล่นซีรีส์ด้วย

          “ใช่ครับ เดี๋ยวจะมีซีรีส์ จะเริ่มถ่ายทำช่วงปีหน้า ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะได้ชม ตอนนี้รายละเอียดต่างๆยังบอกไม่ได้ เดี๋ยวบอกได้จะรีบบอกเลยครับ”

เห็นว่าต้นปีหน้าจะไปแฟนไซน์แจกลายเซ็นกับแฟนๆทั่วประเทศเลย

          “ใช่ครับ ไปแฟนไซน์ที่หาดใหญ่ ชลบุรี โคราช อุดรธานี แล้วก็เชียงใหม่ครับ ก็จะไปทุกภาคเลยครับ”

          แฟนๆของหนุ่ม  คชา คงจะฟินหูกับมินิคอนเสิร์ตในงานแฟนไซน์ที่ผ่านมา ส่วนแฟนๆต่างจังหวัดก็อดใจรอกันอีกนิด ต้นปีหน้าหนุ่มคชาบินไปหากันถึงที่แน่นอน

 

CR. ติ่งตะละลิดติ๊ดติ่ง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online