เบนซ์ เลื่อนคุยเมีย! แพท ไม่รีบ! บอกเอาที่สบายใจ ไม่ทำตามกระแสสังคม

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 พ.ย. จากกรณีดาราสาวชื่อดัง ‘แพท-ณปภา ตันตระกูล’ น้ำตาคลอ ประกาศเลิก ‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ สถานะตอนนี้ขอเป็นแม่ของลูกเท่านั้น ขณะที่ฝ่ายสามีดาราสาว ได้เปิดใจผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ว่า

“หลังจากเลิกงานตอนเย็นวันนี้จะไปเคลียร์กับภรรยาว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไรมากเพราะที่ผ่านมาตนเองโดนโจมตีเยอะ ส่วนความสัมพันธ์กับแพทยังคุยปกติ และเรื่องที่ภรรยาประกาศเลิกขอยังไม่อยากพูดอะไร อยากจะไปคุยกันวันนี้ก่อน”

ล่าสุดเรื่องนี้  สื่อดังสื่อหนึ่งติดต่อไปยัง “แพท ณปภา” เพื่อสอบถามความคืบหน้าว่าได้มีการพูดคุยกับ ‘เบนซ์ เรซซิ่ง’ สามีหรือยัง ซึ่งดาราสาวได้เปิดเผยว่า

“แพทไม่รู้จะตอบว่าอะไรเลยค่ะ เพราะวันนี้ยังไม่ได้เจอกัน เท่าที่ได้คุยกับพี่เบนซ์ก็เป็นการคุยผ่านไลน์ ไม่ได้พูดคุยทางโทรศัพท์ สาเหตุที่วันนี้ยังไม่ได้คุยกันเพราะพี่เบนซ์ไปทำงานที่นครชัยศรี พอกลับมาเรซซิ่งหลับแล้ว พี่เบนซ์เลยขอเลื่อนไปก่อน ส่วนตัวไม่ได้รีบร้อนอะไร อีกอย่างช่วงนี้พี่เบนซ์เองก็เหนื่อยจะแย่ เขาก็มีงานมีอะไรที่ต้องทำหลายอย่าง ส่วนแพทเองเมื่อไหร่ก็ได้เลยค่ะ”

เมื่อถามว่าหลายคนลุ้นอยากให้คุยกันพร้อมหน้า เพื่อที่ทุกอย่างจะได้ชัดเจนตรงกัน “ถามแพท แพทมองว่าอะไรก็ได้ เอาที่สบายใจ เราไม่ได้ทำตามสังคมแต่เราทำตามใจและความรู้สึกของเราเองค่ะ” ดาราสาวกล่าว