เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    คู่รักวัยรุ่นที่หลายคนให้ความสนใจ คงหนีไม่พ้น สาว”เต้ย จรินทร์พร” และ หนุ่ม”อเล็กซ์ เรนเดล” หลายคนต่างลุ้นและเชียร์ทั้งคู่ ถึงแม้ว่าจะเป็นคู่รักวัยรุ่น แต่ก็เป็นคู่รักที่ไม่เคยมีเรื่องไม่ดีออกมา แถมทุกอย่างยังอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่อีกด้ว ซึ่งล่าสุด สาว”เต้ย”และหนุ่ม”อเล็กซ์” ได้ทำโปรเจคบุญร่วมกันด้วยการไถ่ชีวิตช้าง นอกจากจะเป็นคู่รักที่น่าชื่นชมแล้วยังเป็นคู่รักที่ใจบุญมากๆ น่าเอาเป็นตัวอย่างนะจ๊ะ
หนุ่ม”อเล็กซ์”พาไปงานแต่งสาว”โอปอล์”ใช่ไหม?
“ค่ะ พี่โอปอล์เขาชวนอเล็กซ์ด้วย ก็เลยไปกัน ก็เป็นวันดีๆของพี่สาวที่เต้ยรักมากๆคนนึงคะ ก็ยินดีที่ได้ไป”
ตอนนี้ถือว่าเปิดตัวชัดเจนขึ้น สถานะตอนนี้ดีขึ้นหรือเหมือนเดิม?
“ไม่เกี่ยวนะคะ ก็เหมือนกับว่าจริงๆ แล้วเราก็เหมือนเป็นเพื่อนกันด้วย สนิทกันด้วย พี่โอปอล์เขาก็ชวนทั้งเต้ยทั้งอเล็กซ์ ก็ไม่ได้เรียกว่าเปิดตัวอะไรจริงจัง ไม่มีค่ะ ส่วนสถานะก็เรื่อยๆ เหมือนเดิม ยิ่งนานก็ยิ่งเหมือนรู้จักกันมากขึ้นค่ะ ก็ดีค่ะ”
ได้เจอกันบ่อยหรือเปล่า?
“เจอเรื่อยๆ ค่ะ ถ้าใครมีงานที่ไม่ได้ยุ่งมาก ก็มาเจอกัน”
เห็นว่าเต้ยไปช่วยอเล็กซ์ทำโครงการไถ่ชีวิตช้างด้วย จะสำเร็จเห็นเป็นโครงการเมื่อไหร่?
“ไปๆ มีไปช่วยช้าง ก็เป็นโครงการเล็กๆของเรา ไปช่วยไถ่ชีวิตช้างค่ะ ก็ไปดูมาด้วย แล้วจะมีชวนร่วมบุญไถ่ชีวิต สำเร็จเป็นโครงการเมื่อไหร่ น่าจะมีบอกทางอินสตาแกรมของพวกเรา รอให้ทุกอย่างนิ่งก่อน”
ทำไมถึงผุดโปรเจคนี้ขึ้นมา?
“คือเต้ยกับอเล็กซ์ชอบธรรมชาติๆ อย่างนี้อยู่แล้ว ชอบช้างอยู่แล้ว และก็เหมือนเราแอบบอกพี่คนนึงที่เป็นหมอช้างที่ค่อนข้างจะเก่งมากๆ ก็บอกพี่เขาว่า ถ้ามีช้างตัวไหนที่อยากให้ช่วยเหลือหรืออุปการะบอกนะ เขาก็ส่งข่าวมาว่าพอดีมีช้างเชือกนี้ เราก็เลยคิดว่าเราจะลงไปดูเขาเผื่อจะช่วยอะไรได้ ก็อาจจะต้องใช้เงินเยอะนิดนึง หลักๆ ตอนนี้ก็คือเราบอกบุญคนที่เราสนิทรอบๆ ตัวพวกเราก่อน เราก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเราอยากที่จะข่วยชีวิตๆ นึงที่เขาจะมีความสุขขึ้น จะดีขึ้น เราก็ยินดี”
เดี๋ยวจะมีวันหยุดยาว มีแผนไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างไหม?
“ไปญี่ปุ่นค่ะ ไปกับคุณพ่อ คุณแม่ พาที่บ้านไป ไปช่วงสงกรานต์พอดี อเล็กซ์ก็น่าจะอยู่กับครอบครัว จริงๆ เต้ยตั้งใจจะพาครอบครัวไปอยู่ แต่พอได้ช่วงเวลานั้นที่เต้ยหยุดพอดีก็เลยไป ยังไม่ได้มีการคุยกันว่าจะไปเที่ยวไหน”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online