เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา ไม่แปลกหรอกกับการที่คน 2 คนวันนึงรักกันแล้วพอมาวันนึงเกิดเข้ากันไม่ได้ก็ต้องแยกย้ายทางกัน และยิ่งเป็นคู่รักดาราแล้วละก็จะถูกจับตามองเป็นพิเศษ วันนี้เราเลยจะพาไปดู 10 คู่รักดาราคนดัง ที่เพิ่งเลิกกันไปสดๆ ร้อนๆ มีทั้งจบกันด้วยดีและมีทั้งกระแสดราม่าต่างๆ ตามไปดูกันดีกว่าจะมีดาราคู่ไหนบ้าง

10. วิว วรรณรท เลิก หน่อง ธนา

กลับมาโสดอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “วิว วรรณรท” หลังเลิกรากับนักแสดงหนุ่ม “หน่อง ธนา” สาเหตุเพราะไม่ค่อยมีเวลาและอยากโฟกัสที่เรื่องงาน และที่มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่เลิกกันเพราะแม่ของฝ่ายชาย ซึ่งหนุ่มหน่อง ก็ออกมาพูดว่าไม่เป็นความจริง และยังย้ำว่าทั้งหมดเป็นเพราะเรื่องของเวลาอย่างเดียว

9. ดิว อริสรา เลิก ไผ่ วันพอยท์

ก่อนหน้านี้ดาราสาว “ดิว อริสรา” ออกมายอมรับว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม “ไผ่ วันพอยท์” แล้ว แต่ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่ามีคนเห็นทั้งคู่ยังเดินจูงมือกันก็เลย สาวดิว ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ยังไม่ได้รีเทิร์น แต่ก้ยังมีเจอกันบ้าง เป็นช่วงที่เราปรับจูนกัน คือถ้าสมมติว่าเรากลับมาดีกันคราวนี้ต้องไม่ให้เกิดปัญหาอะไรก็ตามที่มันเคยเกิดขึ้นอีก” นั้นก็หมายความว่าทั้งคู่ยังไม่ได้กลับมาคบกันนั่นเอง

8. แมท ภีรนีย์ เลิก ไฮโซแพท ทวิรัส

ทำเอาหลายคนตกใจอย่างมาก เมื่อนางเอกคนสวยอย่าง “แมท ภีรนีย์” ได้ออกมายอมรับว่า เลิกรากับแฟนหนุ่ม “ไฮโซแพท ทวิรัส อมาตยกุล” แล้ว หลังทั้งคู่คบกันมานานกว่า 14-15 ปี ซึ่งหนุ่มแพทคนนี้แมทได้คบมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเป็นทั้งรักแรก และรักเดียวของเธอ ตั้งแต่อายุ 14 ปี

7. โทนี่ รากแก่น เลิก หลิน มชณต

มาถึงคู่รักแนวๆ “โทนี่ รากแก่น” และ “หลิน มชณต” แฟนสาวนางแบบ คู่รักอีกคู่ได้ฝ่ายชายได้ออกมาพูดว่า ตนเองได้เลิกรากับแฟนสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และย้ำชัดว่างานนี้ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน ทำเอาแฟนๆ หลายคนบ่นเสียดายเพราะคู่นี้เขาเหมาะสมกันมาก มีความแนวและมีสไตล์เป็นของตัวเองทั้งคู่

6. เอก สุดเขต นักร้องนำวง (ซีซั่นไฟว์) เลิก โบว์ลิ่ง ปริศนา

มาถึงคู่รักมาราธอนอีกคู่สำหรับ “โบว์ลิ่ง ปริศนา” และ “เอก สุดเขต หรือ เอก ซีซั่นไฟว์” ที่รักกันยาวนานมาเป็นเวลา 10 ปี ล่าสุดหนุ่มเอกได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรัก “ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยเจอ ไม่ค่อยได้คุยกัน อาจจะพัฒนาไปต่อไม่ได้” และหนุ่มเอกยังปิดท้ายว่า “อาจจะเป็นที่ตัวผมเอง ที่ทำตัวไม่ดี ไม่มีเวลาดูแลฝ่ายหญิง”

5. ฌอห์ณ จินดาโชติ เลิก ยิปซี คีรติ

มาที่คู่ที่เริ่งจากเพื่อนจนกลายมาเป็นแฟน สำหรับสาว “ยิปซี คีรติ” และหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” จะว่าไปคู่นี้เขาเพิ่งเปิดตัวว่าคบกันได้ไม่นานเท่าไหร่ แทบจะไม่มีข่าวหวานๆ ของคู่นี้ออกมามากนัก พอรู้ว่าความรักของทั้งคู่ได้จบลง แฟนๆ ก็อดที่จะใจหายไม่ได้เลย เพราะทั้งคู่ก้ดูมีเคมีหลายๆที่เข้ากัน

4. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เลิก ท็อป จรณ

มาที่ดาราสาวดาวรุ่ง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ได้ออกมาสัมภาษณ์ว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม “ท็อป จรณ” เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทำเอา แฟนๆ นักข่าว และคนทั้งประเทศถึงกับงงไปตามๆกัน ว่าทั้งคู่เลิกกันเพราะสาเหตุอะไร เพราะคู่นี้เขาเพิ่งจะเปิดตัวว่าคบหากันได้ไม่นาน แต่สุดท้ายเส้นทางความรักของทั้งคู่ก็มาถึงทางตัน จนต้องเลิกรากันไปในที่สุด

3. แอฟ ทักษอร – สงกรานต์ เตชะณรงค์

เรียบร้อยโรงเรียนโบนันซ่าแล้ว “แอฟ-ทักษอร” จดปากกาเซ็นใบหย่าให้ “สงกรานต์” เป็นอิสระ ปิดฉากชีวิตคู่อย่างถาวร หลังแยกกันอยู่มา 2 ปี แอฟ เผยอดีตสามีติดต่อมาเรื่องเซ็นหย่าและรู้สึกโล่ง เพราะสิ่งที่ค้างคาใจจบสิ้นลง โดยพ่อของลูกรับดูแลค่าใช้จ่ายน้องปีใหม่ โดยทั้งคู่เซ็นหย่ากันไปเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2561

 

2. แพท ณปภา – เบนซ์ เรซซิ่ง

จากกรณีเบนซ์ เรซซิ่ง ได้ออกมาโพสต์หาปืนยิงตัวเอง หลังจากภรรยาได้ให้สัมภาษณ์ถึงสถานะที่ยังไม่ชัดเจน พร้อมออกมาให้สัมภาษณ์ว่า กดดันที่ภรรยาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อกดดัน วันที่ 19 พ.ย. ที่คัลเลอร์เฟลม สตูดิโอ แพท-ณปภา ตันตระกูล ดาราสาวชื่อดัง ได้เปิดใจระหว่างจัดรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ถึงเรื่องที่ นายอัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่งว่ารู้สึกถูกภรรยากดดันเวลาตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับเรื่องครอบครัว โดยดาราสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ก่อนจะพูดชัดเจนว่าสถานะตอนนี้ขอเป็นแม่ของลูกเท่านั้น รวมถึงจะไม่ขอพูดถึงเรื่องของสามีอีก

หลังจากจัดรายการเสร็จ ดาราสาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้ง โดยกล่าวถึงเรื่องที่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ว่า มันก็เป็นคำพูดที่ยากเหมือนกันนะคะ หลังจากนี้ตนคิดว่าคงจะตอบในส่วนของตัวเองได้เท่านั้น ในส่วนของพี่เบนซ์อาจจะไม่ได้พูดถึงเลย และขออนุญาตไม่ตอบเรื่องของเขาอีกเลย

ขอเป็นแม่ของเรซซิ่งเท่านั้น เท่ากับเลือกชัดเจนในสถานะความสัมพันธ์แล้วใช่ไหม แพทกล่าวว่า จริงๆ อย่าใช้คำว่าเลือกเลยค่ะ ตนก็ไม่ได้เป็นคนเดียวตั้งแต่แรก มันคงเป็นอะไรที่เห็นแล้วแหละ พอจะเข้าใจได้ในระดับหนึ่ง ไม่ได้หมายความว่าวันนี้ที่ตนพูดเป็นเพราะเลือกหรืออะไรเอง แต่จากหลายวันที่ผ่านมาตนก็ได้ทำความเข้าใจกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น หมายถึงในสิ่งที่พี่เบนซ์ได้ให้สัมภาษณ์ เลยเข้าใจได้ว่ามันน่าจะเป็นแบบนี้ แล้วก็คิดว่าน่าจะเข้าใจถูกต้องแล้ว

ทางนี้น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่อย่างที่บอกว่าไม่ได้หมายความว่าตนเลือกแล้ว เพราะถ้าคิดที่จะเลือกคงเลือกไปตั้งแต่วันแรกที่มีคำถามเกิดขึ้นแล้ว แต่ตนก็ไม่อยากจะไปถึงตรงนั้น แค่ว่า ณ วันนี้มันชัดเจนในคำพูด บทสัมภาษณ์ และปฏิกิริยาที่ออกมา แล้วก็เชื่อว่าทุกคนก็คงเห็นได้ความชัดเจนนั้น เพราะถ้ามันไม่ชัดเจนคอมเมนต์หรืออะไรต่างๆ ที่เข้ามาตลอดศุกร์เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาคงไม่ได้เป็นไปในทางเดียวกันทั้งหมด แสดงว่าทุกคนคิดเหมือนตน ฉะนั้นคงไม่ใช่แค่ตัวเราที่คิดไปเองคนเดียว อีกอย่างหลังจากนี้ด้วยเหตุผลแล้วมันก็ไม่มีอะไรที่จะต้องพูดถึงเขาอยู่แล้วด้วยค่ะ

 1. โอ๊ต ปราโมทย์ – กิ้น ชาลิสา

นักร้องดีเจอารมณ์ดี โอ๊ต ปราโมทย์ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโอ๊ตได้บอกกล่าวแฟนๆ อยู่เสมอว่า ตนเองมีแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมายาวนานนับ 10 ปี และผู้หญิงคนนี้แหละที่ตนเองจะไปขอแต่งงาน แต่เมื่อไม่นานมานี้สาวกิ้น อดีตแฟนสาวของหนุ่มโอ๊ตก็ได้ออกมาแจ้งข่าวทาง IG ของตนเองว่า ได้เลิกรากับหนุ่มโอ๊ตแล้ว ทำเอาแฟนๆ ถึงกับงงเลยจ้า