เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตนักแสดงชื่อดัง ที่ผันตัวไปเป็นผู้จัดมากความสามารถ สำหรับ กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช แม้ว่าช่วงนี้เธอจะห่างหายไปจากเบื้องหน้า แต่แฟนๆ ที่คิดถึงยังคงติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ทางอินสตาแกรมเสมอ โดยเจ้าตัวมักจะโพสต์ภาพผลงานที่เธอเป็นผู้จัด และความอบอุ่นในครอบครัวให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด

 

 

ล่าสุดนี้ทำเอาแฟนๆ ฟินกันแบบจัดเต็ม เพราะสามี เตอร์-ปริยะ วิมลโนช ได้จัดเซอร์ไพรส์ฉลองวันครบรอบแต่งงานให้สาวกีต้าร์ โดยมีเพื่อนพ้องดาราไปร่วมงานด้วย อย่างเช่น เอมี่ กลิ่นประทุม , พอร์ช ศรัณย์ โดยงานนี้ กีต้าร์ ได้เขียนข้อความบอกเล่าถึงวันครบรอบแต่งงาน 12 ปี และ ครบรอบ 15 ปี ที่คบกันว่า

 

 

“ถ้ามีคนตั้งคำถามว่า แต่งงานแล้วดีอย่างไร ต้าไม่รู้หรอกค่ะว่าคำตอบของคนอื่นจะเป็นยังไง รู้เเค่ว่า ถ้ากลางดึกตื่นมาแล้วฝันร้าย เราจะมีคนที่คอยกอดเราอยู่ข้างๆ ในวันที่เหนื่อย หรือเสียใจเราจะมีคนที่คอยกอด คอยกุมมือและให้กำลังใจ วันที่เรายิ้ม หัวเราะ เราจะมีคนที่มีความสุขด้วยกันอยู่ข้างๆ  12 ปีของการเเต่งงาน 15 ปีที่เราคบกัน บางช่วงมันเหมือนเป็นถนนที่ขรุขระ บางช่วงมันเปรียบเหมือนถนนที่สวยงาม แต่เราก็พยายามที่จะจูงมือกัน เดินทางไปด้วยกันด้วยรอยยิ้ม”

 

 

“ขอบคุณที่เป็นสามีที่น่ารัก เป็นสามีที่เสมอต้นเสมอปลาย เป็นdaddy ที่รักลูกที่สุด ทางต่อไปจะเป็นอย่างไรไม่รู้ รู้เพียงเเค่ว่า ไม่ว่าหนทางจะเป็นยังไง ต้ามั่นใจว่าผู้ชายคนนี้อยู่เคียงข้าง พร้อมที่จับมือกันและดูแลครอบครัวไปด้วยกันอย่างอบอุ่นเเละดีที่สุดตลอดไป  Happy anniversary ka.. รักที่สุด” ปัจจุบัน กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างมีความสุข เคียงข้างสามี เตอร์ ปริยะ มีลูกสาว และ ลูกชาย ที่น่ารักเป็นโซ่ทองคล้องใจ 2 คน คือ น้องตั้งตา และ น้องเติมเต็ม

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online