เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“คริส หอวัง” เนื้อเต้น ได้รับเชิญร่วมชมแฟชั่นโชว์วิคตอเรียซีเคร็ท 2018 บอกถึงมีเงินก็ซื้อบัตรไม่ได้ เปิดใจเรื่องความรัก ขอคบกันไปเรื่อยๆ อยากให้เกียรติฝ่ายชาย ไม่ได้ทำอาชีพเดียวกัน

ได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ วิคตอเรียซีเคร็ท 2018 มีโอกาสบุกไปดูเบื้องหลังเวที ถ่ายรูปกับเหล่านางฟ้า งานนี้ “คริส หอวัง” เผยว่าสุดแฮปปี้ ถึงมีเงินก็ซื้อบัตรไม่ได้ แถมยังกวาดเสื้อผ้ามาเพียบอีกด้วย 

“ขอบคุณวิคตอเรียซีเคร็ท และทีมสปอนเซอร์ทั้งหมดนะคะ ที่ทำให้คริสได้ไปดูแฟชั่น จริงๆ คริสว่ามันคงเป็นความฝันของใครหลายคนที่อยากจะเข้าไปดู เพราะว่ามีเงินก็ซื้อบัตรไม่ได้ มันสนุกมากค่ะ คือทุกครั้งที่เราได้ดูแฟชั่นโชว์ของวิคตอเรียซีเคร็ทจากจอทีวี มันสนุกมาก ถ้ามีโอกาสได้ไปนั่งดูมันคงสนุกมาก วันนี้เขาให้โอกาสคริสได้ไปนั่งดู”

“ซึ่งตื่นเต้นมาก ขาเขายาวเท่าไหล่คริสมั้งคะ สาวมาก ได้มีโอกาสไปหลังเวทีด้วย ได้ไปเห็นเหล่านางแบบเขาทำงานกัน เขาก็ทำงานเหมือนเรา แต่คริสสงสารเขามาก เขาก็ปล่อยคนที่เป็นวีไอพีแบบคริสเข้าไปพร้อมๆ กันทีล่ะหลายคน ตอนนั้นนางแบบเขาก็แต่งหน้าทำผมกันจริงๆ ไม่มีห้องแยก เขาก็ปล่อยแขกวีไอพีเข้าไปอยู่ในนั้น 1 ชั่วโมง จะคุยกับนางแบบคนไหนก็ได้ ถ่ายรูปได้เลย บางแบบบางคนยังมีโรลอยู่หัว สงสารเขา บางคนก็ไม่กล้าเข้าไปขอถ่ายรูปกับเขา แต่เราก็อยากมีรูปมาฝากคนไทย ก็ต้องขอโทษเขาขอถ่ายรูป”

บอกช้อปกระจาย กวาดเสื้อผ้ามาเพียบ 
“เรื่องอยากมีหุ่นแบบเขา อย่างแรกต้องหาเวลาออกกำลังกายก่อน อย่างที่สองหมดตังค์ไปกับเสื้อผ้าเขาเยอะเหมือนกัน ถ้าเจอน้องดิว อริสรา ถามน้องดิวได้ เสียเงินไปกับเสื้อผ้าของเขาเยอะมาก ช้อปกระจาย ดิวกวาดทั้งหมด ต้องเพิ่มกระเป๋าอีกใบค่ะ คือเวลาเราเห็นอะไรบนรันเวย์ก็คิดว่าใส่บนตัวเราก็น่าจะดี”

“มันเป็นความพิเศษ สำหรับคริสเราได้เห็นนางแบบดังๆ ได้เห็นการทำงานของเขานิดหน่อย ได้ไปทำผม แต่งหน้ากับช่างแต่งหน้า ทำผมของเขานิดหน่อย และก็ได้คุยกับนางแบบบ้างนิดหน่อย แต่คริสก็ไม่กล้า เกรงใจเขา เพราะคนก็รุมเขา อย่างนางแบบดังๆ คนก็เข้าไปรุม เขาแต่งหน้าติดขนตา แต่คนไปรุมเขา พี่คิดว่าช่างแต่งหน้าจะเขวี้ยงพู่กันมั้ย (หัวเราะ) เราก็เกรงใจเขา คิดว่าพอทุกคนออกไป เราก็กลับมาถ่ายรูปกับเขาแชะนึงแล้วกัน เขาคงเหนื่อยมาก”

ถ้ามีคิวจะไปอีก 
มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ถ้างานไหนคิวได้ก็ไปค่ะ เพื่อนส่งไลน์มาถามไปวิคตอเรียซีเคร็ท ไปเดินแบบเหรอ ก็ตอบเพื่อนไปว่าดูขาเขาเสียก่อน ขาเขายาวมากจริงๆ แต่นางแบบไทยบางคนสู้ได้นะ”

เรื่องรัก ขอศึกษาไปเรื่อยๆ ให้เกียรติฝ่ายชาย ไม่ได้ทำอาชีพเดียวกัน 
“ไปเรื่อยๆ ค่ะ เรื่องพัฒนาก็ไปเรื่อยๆ ค่ะ เรียกแฟนได้มั้ยก็ไปเรื่อยๆ ค่ะ คือเรื่องส่วนตัวของคริส คริสยินดีจะแชร์อยู่แล้ว อันนั้นคือส่วนนึงในการทำหน้าที่ของคริส เพราะเราทำอาชีพนี้ แต่ว่าเรื่องส่วนตัวของคริสมันไปผูกกับอีกคนที่ไม่ได้ทำอาชีพเดียวกับเรา เราก็ต้องให้เกียรติเขานิดนึง ถ้าเกิดมีอะไรที่ชัดเจน หรือว่าอะไรที่ต้องบอก คริสก็ทำหน้าที่ที่ต้องบอกอยู่แล้ว เพราะพี่ที่อยู่ตรงนี้เราก็เห็นกันมา 10 กว่าปีแล้ว ก็เหมือนพี่น้องคริสเหมือนกัน เวลาคริสเสียใจคริสก็ร้องไห้กับพี่ๆ นะ เวลาคริสดีก็บอกว่าดีใจค่ะ”

ไม่มีใครมาบอกอะไรคริสเลยค่ะ คริสแค่คิดเอง แค่คนธรรมดาที่เขาไม่ได้ทำอาชีพเรา อย่างคนที่เขาทำร้านค้า มีคนแคปหน้าร้านเขาไปเฟซบุ๊กแล้วบ่น เขายังอายเหมือนกัน เพื่อนคริสก็เคยโดนเหมือนกัน และนี่เขาก็เป็นคนหนึ่งคนเขาก็คงไม่อยากเป็นแบบนั้น”

“เราก็ไม่คุยกันดีกว่า กลัวเราไปไม่ถูก เพราะว่าช่วยอะไรเขาไม่ได้ ช่วยได้แค่นี้ คริสก็ไม่ค่อยเป็นดาราขนาดนั้นอยู่แล้ว ก็ปกติ ส่วนเรื่องแอบ แอบได้ด้วยเหรอ หนูเคยแล้วนะ คริสไปจตุจักรแบบไม่ได้แต่งหน้า แล้วใส่แว่นสายตา ทุกคนบอกว่าเหม่ยลี่ เพราะว่าเราเปิดตัวไปด้วยการไม่แต่งหน้า ถึงแต่งหน้าไปก็ไม่มีประโยชน์ เราก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online