เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีพระเอกในวงการจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ถูกขุดถูกแฉเม้าท์กันสะเทือนวงการ ว่าพวกเขานั้น มีเกย์เลี้ยง มีผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นเพศที่ 3 คอยให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง ถึงได้โด่งดังประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ ซึ่งในวันนี้เราจะพาไปดู 8 พระเอกคนดัง ที่ถูกแฉ ถูกพาดพิงว่ามีเกย์เลี้ยงกัน งานนี้จะมีใครบ้าง และจะจริงอย่างที่ถูกแฉหรือไม่ ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

8. ซ่าหริ่ม ภาณุพงศ์

สำหรับหนุ่มตี๋หล่อหน้าเด้ง “ซาหริ่ม” ภาณุพงศ์” ก็ได้เคยมีข่าวจากเหล่าแมงเม้าท์ว่าแอบซุมเงียบโดดไปขายถั่วดำให้กับเสี่ย มีเกย์เลี้ยง แถมยังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้จัดการส่วนตัว อาเบียร์ ซื้อรถซื้อนาฬิกาให้ในราคาหลักล้านอีกด้วย งานนี้ ซ่าหริ่ม ได้ออกมาเผยว่า…

 “ไม่ได้มีความสัมพันธ์มากกว่าคนดูแลก็รักพี่เค้าแบบพี่แค่พี่เค้าเป็นเกย์คนก็เลยหาว่าผมกินกันส่วนเรื่องซื้อรถหรือนาฬิกาก็เงินผมเองแค่เงินบางส่วนเวลารับงานมาก็ฝากไวที่พี่เค้าส่วนผมเองก็มีแฟนอยุ่แฃ้วเป็นคนนอกวงการก็ถือว่าพร้อมเปิดตัวน่ะแต่ที่ใครคิดว่าเป็นเกย์เพราะออกงานสายเกย์ประจำ”

“ขอยืนยันเลยว่าไม่เป็นความจริงไม่เห็นมีความจำเป็นอะไรที่ต้องทำเช่นนั้นยอมรับว่านอยด์กับข่าวนี้มาก” ไม่ได้เป็นความจริงแม้แต่น้อย

7. หมอก้อง สรวิชญ์

ตั้งแต่เข้าวงการมา “หมอก้อง – สรวิชญ์ สุบุญ” ก็มีข่าวเม้าท์กับเพศเดียวกันมาตลอด แถมยังติดโผอักษรย่อ ก. ช่องน้อยสี ที่มีกะเทยแก่เลี้ยงดูส่งเสียอีก งานนี้ หมอก้องก็เปิดเผยว่า…

“ขอบอกเลยว่าผมเลี้ยงตัวเองได้ ก็ถ้าผมติดโผ ผมก็น่าจะเป็นคนล่างๆ ไม่น่าจะเป็นคนแรก เพราะด้วยอาชีพการงาน ก็ไม่จำเป็นต้องมีใครเลี้ยง และอย่างที่เคยสัมภาษณ์ว่า ถ้าวันนึงผมไม่ใช่นักแสดง หรือไม่ใช่นักแสดง ผมก็ยังเป็นหมอ และอาชีพหมอรายได้ก็ไม่ใช่น้อยๆ เพราะฉะนั้น ประเด็นนี้ไม่ใช่แน่นอน”

“ไม่จำเป็นต้องมีใครมาเลี้ยง ยิ่งเป็นกะเทยแก่ด้วย ยิ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน”

ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น

 

เลี้ยงตัวเองได้

6. เซ้นต์ ศุภพงษ์

เรียกได้ว่ากำลังเป็นเรื่องราวดราม่าสุดร้อนสำหรับน้องใหม่ไฟแรง “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” จากซีรีส์ “บังเอิญรัก Love By Chance” ซึ่งมีข่าวสกัดดาวรุ่งซะแล้ว โดยเป็นข่าวเรื่องราวที่พูดว่าหนุ่ม “เซ้นต์” เคยขายตัว และมีเสี่ยเกย์เลี้ยง วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับผู้จัดการฯ ของหนุ่ม “เซ้นต์” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเขาเผยว่า…

“สำหรับดราม่าข่าวของน้อง เราต้องบอกตามตรงว่าได้รับกระแสนี้มาจากหลายๆ ทาง ซึ่งเราเองไม่โอเค แต่มันก็ไม่ใช่ความจริง มีเครียดบ้าง เพราะกระแสของน้องด้วย เราคิดว่าทำให้มีการโจมตีน้อง ซึ่งมีผลกระทบกับครอบครัวน้องด้วย เขาก็มีถามว่าทำไมเกิดข่าวแบบนี้ ใครเป็นคนปล่อย”

“โดยข่าวจะพูดว่าน้องมีความสัมพันธ์กับเกย์ในช่วงชีวิตที่ตกอับ ครอบครัวตกอับ หลังจากที่น้องทราบเขาไม่รู้สึกว่าเครียดอะไร แต่ไม่อยากให้กระทบกับทางครอบครัว เพราะครอบครัวน้องเองก็โอเคมากๆ ด้านคุณแม่ของน้องเองก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว แต่ตอนที่ทราบข่าวเขาก็คงจะคิดมากว่าทำไมต้องเกิดขึ้นกับลูก เสียใจที่มีข่าวแบบนี้ แต่ตอนนี้โอเคมากๆ แล้ว”

“ส่วนตัวเองไม่คิดจะไปหาต้นตอของเรื่องนี้ เพราะไม่อยากไปพาดพิงอะไร และเรามองว่าสักพักกระแสคงจะหายไป เพราะตัวน้องเองก็ไม่ได้ทำเรื่องแบบนั้น แต่ไม่โอเคที่ทำไมเกิดข่าวแบบนั้นได้ ตอนนี้อยากให้น้องไปโฟกัสที่ตัวเนื้องานมากกว่า

น้องท้อไหมเจอข่าวแบบนี้ เขาไม่ท้อ เพราะเขาเองจะไม่เครียดมาก ธรรมะธรรมโมด้วย เขาก็ปลงๆ ปล่อยเขาไป และด้วยความที่ประวัติของน้องเองเรามั่นใจว่าน้องไม่ใช่แบบนั้นแน่นอน”

5. เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ไม่สะทกสะท้าน ตอบแบบชิลๆ ไม่ซีเรียสถูกคอลัมนิสต์หนังสือพิมพ์ดัง ขุดอดีตขึ้นมาแฉว่า เคยถูก “เกย์” เลี้ยง ลั่นเข้าใจวงการบันเทิง ที่จะต้องมีข่าวฉาวออกมาตลอด เชื่อแฟนสาว เอ๊ะ-ศศิกานต์ เข้าใจ และมองเป็นเรื่องขำๆ เช่นกัน

เคยถูกกะเทยช่างแต่งหน้าออกมาแฉว่า ลีลาบนเตียงเด็ดจนหาตัวจับได้ยาก  แต่นักร้องข้าวมันไก่ เจมส์-เรืองศักดิ์ ได้แก้ต่างไปแล้วว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ และไม่เคยแอบนอกใจแฟนสาว เอ๊ะ-ศศิกานต์ สักครั้งเดียว ล่าสุดบัลลังก์รักของทั้งคู่ต้องสะเทือนอีกครั้ง หลังมีคอลัมนิสต์ชื่อดังเขียนอักษรย่อระบุว่า ก่อนจะมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างทุกวันนี้ หนุ่มเจมส์เคยถูก “กะเทย” เลี้ยงดูอุปถัมภ์มาก่อน

“ผมไม่ซีเรียสกับข่าวนี้เลย มันเป็นเรื่องธรรมดาของวงการบันเทิงที่จะมีข่าวแบบนี้ ถามว่ามันจะเป็นการตอกย้ำข่าวเดิมที่มีมาหรือเปล่า อย่างที่ผมบอกว่าในวงการบันเทิง สิ่งหนึ่งที่จะต้องเกิดขึ้นกับคนที่อยู่ตรงนี้คือข่าว ผมว่าข่าวก็เป็นความบันเทิงหนึ่งที่ผู้คนจะได้รับ เพราะฉะนั้นตัวเราเองต้องหนักแน่นกับความเป็นจริง  เราต้องรู้ตัวเองว่าทำหรือไม่ทำอะไร ผมเลยไม่ซีเรียสอะไร ก็เข้าใจได้”

“ข่าวนี้ไม่มีผลกระทบอะไรกับภาพลักษณ์ผู้บริหารของผม เพราะผู้คนที่อยู่รอบข้างจะรู้ดีว่า เราเป็นยังไง”

4. บิ๊ก ทองภูมิ

บิ๊ก ทองภูมิ นักแสดงและพิธีกร ที่เคยมีข่าวว่า มีเกย์สูงอายุคอยอุปการะเลี้ยงดูอยู่ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเหวอ และได้ออกมาบอกแบบขำๆ ว่า “กับข่าวมีเกย์เลี้ยงก็ตลกดี ไม่คิดว่าจะมีแบบนี้ เชื่อว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่มีเรื่องนี้แน่นอนครับ”

โดนเม้าท์ว่าเป็นเกย์บ้าง มีเกย์เลี้ยงบ้าง เจอข่าวแบบนี้มาตลอด

เคยหนักถึงขั้นโดนคุกคามทางเพศ ทำเอา บิ๊ก ถึงกับผวาเลยทีเดียว

เจอข่าวแนวนี้มาเยอะ

3. เกรท วรินทร

มีกระแสข่าวลือกันให้น่าตื่นเต้นไปทั่วทั้งวงการ ว่าแท้จริงแล้วเกรท คือเด็กเลี้ยงของ“คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” นอกจากนั้นยังไม่พอ กระแสข่าวเกรทเป็นเกย์ก็ไม่เคยหดหายไปไหน เจอเจ้าตัวเข้าจึงขอเคลียร์กันให้ชัดๆ ว่า…

“จริงๆแล้วคนที่รู้จักผมจริงๆเนี่ยเค้าจะรู้เลยนะว่าผมไม่ใช่ แต่เราเข้าใจ เพราะเราก็เคยเป็นคนที่อ่านข่าวมาก่อน จะเข้ามาตรงนี้ บางคนเค้าอาจจะคิดว่าเออสงสัยเป็น เราก็เข้าใจอารมณ์คนอ่านไง ก็อยากจะให้คนที่อ่านข่าวตอนนี้ก็พิจารณาด้วย ไม่ใช่ฟังความข้างเดียว เพราะว่าเราก้ปฎิเสธไปหมดแล้ว แต่เค้าก็ยังเชื่อว่าเราเป็นอยู่เลย”

“ส่วนพี่ คิง สมจริง เลี้ยงดูในเรื่องการแสดงนะฮะ คือแบบว่าพอมีละครปุ๊บพี่คิงก็อยากจะให้ผมไปเล่นอะไรอย่างนี้มากกว่า ครับก็ต้องเรียกว่าขอบคุณพี่คิงมากกว่า เพราะก่อนที่ผมจะเข้ามาช่อง3 เคยจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่คิงนานแล้ว แต่ก็มีหลายคนคิดอย่างนั้นอยู่นะ ไม่อยากให้คิดอย่างนั้นอะครับ เพราะพี่คิงก็เป็นผู้ใหญ่ใจดีคนนึงเลยไม่มีเลี้ยง ไม่ได้อะไรกันจริงๆครับ”

“เห็นใจครับ แต่ว่าพี่คิงเค้าอยู่วงการนี้มานานพอสมควร พี่เค้ารู้ว่าอะไรเป็นอะไรอยู่แล้ว เค้าต้องเข้าใจอยู่แล้วอ่ะครับ แต่ผมก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้กับพี่เค้าเลยนะ เพราะมันก็ขำๆ ผมก็ไม่เคยรู้ด้วย เพิ่งรู้เนี่ย”

2. โป๊ป ธนวรรธน์

สำหรับไฮโซร้านเพชรชื่อดัง “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ในเมื่อปี พ.ศ .2554 ที่ได้ออกมาประกาศลั่นว่ากำลังคลั่งนักแสดงหนุ่มหน้าใสคนใหม่ของวิกพระราม 4 “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่โด่งดังจากละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” และไฮโซรวยเพชรแบบ “ชูชัย” ก็ไม่ได้คลั่งแบบธรรมดา แต่เป็นการคลั่งที่คนรวยเท่านั้นจะทำได้ เพราะมีข่าวลือว่า “ชูชัย” ยอมลงทุนจ้าง “โป๊ป” เป็นเงินหลักแสนเพื่อดินเนอร์กันหนึ่งมื้อ และยังใจป้ำเตรียมให้เพชรราคา 6 หลักเป็นของกำนัลอีกด้วย ซึ่ง “โป๊ป” ก็ได้ปฏิเสธไป โดยบอกว่าถ้าจ้างให้ทำงานเหงื่อตกแลกค่าเหนื่อยก็พอไหว…โดน “โป๊ป” ปฏิเสธแบบนี้ ไม่รู้ว่าไฮโซรวยเพชรจะว่ายังไงบ้างหนอ?

มีข่าวว่า “ชูชัย” จะมอบเพชรให้กับ “โป๊ป”?

 “พอมีข่าวน้องโป๊ปพี่เคยพูดกับสื่อว่าอยากปลอบขวัญน้อง ถ้ามีโอกาสได้เจอน้องโป๊ปก็อยากจะให้ของตอบแทน แล้วพี่ก็กำลังจะจัดงาน คนรักน้องโป๊ปเยอะนะ ยังอยากรู้จักโป๊ปและยังรักน้องโป๊ปมาก ก็เลยติดต่อทางผู้จัดการส่วนตัวว่าอยากให้น้องมาร่วมงานนี้ อยากปลอบขวัญ ข่าวออกมาว่าพี่ให้เพชรแล้ว จริงๆ ยังไม่ได้ให้ แต่เตรียมไว้อยู่ อยากจะให้”

“คือน้องโป๊ปอยากมามาก แต่คิวแน่น ยังไม่สะดวกมา กลัวจะเป็นข่าวต่อยอดหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่จริงๆ แล้วน้องโป๊ปกับพี่ก็บริสุทธิ์ใจนะครับ ไม่ได้มีอะไรครับ”

เป็นข่าวแบบนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง กลัว “โป๊ป” จะเสียหายมั้ย?

 “เสียหายคงไม่มีอยู่แล้ว เพราะพี่มีความรู้สึกว่าใครที่เป็นข่าวกับพี่จะไม่ทำอะไรที่เบียดเบียนคน พี่เองคนก็รู้จัก ไม่ใช่ว่าพี่ชอบเป็นส่วนตัวคนเดียว แต่เป็นขวัญใจของประชาชน ทุกคนรักน้องโป๊ปหมดเลย เป็นดาราหน้าใหม่ที่ไม่มีข่าวด่างพร้อย พอมีข่าวกับพี่ พี่เลยอยากปลอบขวัญน้องโป๊ป อยากจะให้ของขวัญน้องโป๊ป จะรับหรือไม่รับก็แล้วแต่ แต่พี่ให้ด้วยใจที่บริสุทธิ์”

“โป๊ป” บอกว่าถ้าจะรับเพชรอยากให้เป็นในแง่ของการทำงานมากกว่าส่วนตัว?

“พี่เองอยากให้ส่วนตัว อยากให้ปลอบขวัญ อย่างที่บอก ถ้าเกิดเป็นข่าวแล้วอยากปลอบขวัญ ไม่รู้ว่าตอนนี้โป๊ปรู้สึกอย่าไรบ้าง ดีไม่ดีกับพี่หรือเปล่า พี่ทำไว้เรียบร้อยแล้วนะ เป็นจี้รูปตัว P ถ้าโป๊ปไม่รับก็ไม่เป็นไร พี่เอามาใส่เองได้ เพราะว่าตัว P เป็นชื่อบริษัทพี่พอดี”

จี้เพชรที่จะให้กี่กะรัต?

“ก็ไม่ได้เยอะนะ เป็นอักษรตัว P แค่นั้นเอง แต่มูลค่าเกือบ 6 หลัก”

มีข่าวว่านัด “โป๊ป” ไปทานข้าวมื้อละแสน?

  “คือจี้พี่ให้ด้วยใจ แต่ถ้าซื้อน้องเพื่อมากินข้าวพี่ว่าน่าละอาย พี่ไม่มีทางทำแบบนั้นเด็ดขาด พี่ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น ตัวโป๊ปเองก็จะไม่มีศักดิ์ศรี ตัวพี่เองคิดว่าเป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า”

1. ฟิล์ม รัฐภูมิ

เรียกได้ว่าเป็นเสี่ยผู้ทุ่มทุนอย่างแท้จริง สำหรับ เสี่ยอู๊ด สิทธิกร ผู้ล่วงลับ ที่ในอดีตเมื่อสมัยที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ เข้าวงการใหม่ๆ นั้น ทางบ้านฟิล์มลำบากอยู่พอสมควร แต่ก็โ๙คดีที่ได้จับพลัดจับผลูมาพบกับ เสี่ยอู๊ด เข้า งานนี้ ฟิล์ม จึงได้รับการช่วยเหลือจาก เสี่ยอู๊ด หลายต่อหลายอย่างมากมายก่ายกองเลยล่ะ

แต่ในภายหลัง ทั้งสองคนกลับมีประเด็นที่ต้องทำให้ผิดใจกัน และออกมาแฉกันจนกลายเป็นประเด็นครึกโครมสนั่นวงการ

แต่แล้วงานนี้กลับเลยเถิด เสี่ยอู๊ด ถึงกับฆ่าตัวตาย แถมยังเขียนจดหมายลาตายเกี่ยวกับ ฟิล์ม อีกด้วย เป็นที่น่าเศร้าโศกเสียใจไปตามๆ กัน

จบไม่สวย แถมยังเป็นเรื่องราวที่น่าเศร้าสุดๆ

แต่ละคนเป็นพระเอกระดับท็อปๆ ของวงการทั้งนั้น ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีข่าวแนวๆ นี้ออกมา อยู่ๆ ก็กลายเป็นเด็กเสี่ย มีเกย์เลี้ยงกันซะงั้น แต่สุดท้ายแล้วการที่จะโด่งดังและประสบความสำเร็จได้ ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถขงแต่ละคนนะจ๊ะ.