เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้มีข่าวลือมาโดยตลอด ว่าความสัมพันธ์ของพระเอกชื่อดัง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และแฟนสาวนอกวงการ เกรซ-ชลิตา โสตถิวันวงศ์ ได้ยุติสถานะแฟนลงแล้ว หลังจากคบหากันมาได้ 4 ปี เนื่องจากพักหลังนี้ไม่ค่อยมีภาพสวีทของทั้งคู่ทางอินสตาแกรมให้ได้ติดตาม และงานปาร์ตี้ในแก๊งเพื่อนก็ไม่มีการควงคู่ไปให้เห็นเหมือนที่ผ่านๆ มา

 

 

ล่าสุดหนุ่มพอร์ช ได้ออกมายืนยันถึงสถานะแล้วว่า ได้เลิกกับสาวเกรซแล้ว เพราะไม่มีเวลาไปดูแลฝ่ายหญิงเท่าที่ควร และที่ผ่านมาพยายามปรับจูนกันแล้ว และตอนนี้หนุ่มพอร์ชก็เครียดอยู่ไม่น้อย สำหรับสาวเกรซ คือสาวสวยนอกวงการ ที่จัดว่าหน้าตาและรูปร่างดีมากๆ ไม่แพ้สาวๆ ในวงการเลยก็ว่าได้

 

 

โดยเธอถูกจัดให้เป็นสาวผิวสวย ขาวออร่า เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ มาโดยตลอด ไม่ว่าจะโพสต์ภาพถ่ายในมุมไหน ก็สวยชวนมอง ดูเซ็กซี่โดยไม่ต้องพยายาม และยิ่งตอนนี้เธออยู่ในสถานะโสด หนุ่มๆ หลายคนอาจจะตาค้างก็ได้ เพราะแต่ละภาพที่เธอโพสต์ลงอินสตาแกรม เด็ดมากๆ คอนเฟิร์ม

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online