เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าในที่สุดก็ยอมใจอ่อนรีเทิร์นรักแรปเปอร์ซุปตาร์ โต้ง ทูพี หรือ โต้-พิทวัส พฤกษกิจ ศิลปินวงSouthside สำหรับนักแสดงสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หลังจากที่ให้เวลาฝ่ายชายได้พิสูจน์ตัวเองอยู่นาน จนในที่สุดก็สามารถใช้ความจริงใจเอาชนะได้สำเร็จ

ซึ่งล่าสุด ปราง กัญญ์ณรัณ ก็ได้ออกมาอัปเดตความหวานผ่านสื่อ หลังหนุ่มโต้งเขียนแคปชั่นชื่นชมเธอลงอินสตาแกรม เนื่องในโอกาสที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตประกบซุปเปอร์สตาร์ระดับประเทศ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้แชร์ประสบการณ์สุดว้าวในชุดนุ่งสั้น ซึ่งเธอยอมรับเองเลยว่านี่คือ โชว์ที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต

 

 

“ดีใจมาก ต้องขอบคุณพี่เบิร์ดมากๆ เลยค่ะ เพราะการได้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้มันเป็นความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กๆ มันเป็นความรู้สึกที่ตื้นตันมาก และดีใจมากจริงๆ (ยิ้ม) คือปรางต้องเล่าก่อนว่า วันที่มีคนติดต่อมาให้ขึ้นแสดงบนคอนเสิร์ตนี้ ปรางกรี๊ดบ้านแทบแตก ขนาดตอนนั้นยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเขาให้ทำอะไรบ้าง (หัวเราะ)”

“ถามว่าเพราะอะไรเขาถึงเลือกปราง เอ่อ…ปรางก็อยากจะถามพี่เบิร์ดเหมือนกันค่ะ ที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสได้ถามเลย เนื่องจากทุกครั้งที่เจอมันก็จะเป็นโมเมนต์ที่ปรางปลื้มในตัวพี่เบิร์ดตลอด พี่เบิร์ดเป็นคนน่ารักมาก แถมเวลาส่วนใหญ่ที่คุยกัน เราก็จะคุยกันแต่เรื่องการทำงาน”

 

 

หลายคนค่อนข้างฮือฮากับชุดที่เราใส่ขึ้นคอนเสิร์ต ?
“ชุดนั้นคือปรางได้ใส่ครั้งแรกวันนั้น และเดี๋ยวนั้นเลยค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งตอนที่เห็นชุดครั้งแรกก็แบบว่า ‘พี่ขนาดนี้เลยเหรอ’ (หัวเราะ) แต่ก็ด้วยคอนเซปต์ที่พี่เบิร์ดเขาอยากให้ฉีกลุคจากการเป็นแม่หญิง มันก็เลยกลายเป็นครั้งแรกที่ปรางต้องเซ็กซี่ที่สุด แซ่บที่สุด รวมไปถึงในส่วนของท่าเต้นด้วย”

“จริงๆ วันนั้นที่แสดงโต้งเขาก็ไปดูนะคะ ไปเชียร์ด้วย แต่ว่ายังไม่ทันได้ดูโชว์ที่เซ็กซี่ที่สุดของปรางนะ เพราะเขาต้องกลับก่อน (ยิ้ม) ซึ่งพอตอนหลังเขาได้มาเห็นจากคลิปวีดีโอ ถึงได้ร้อง ‘โอ้โห…’ คือเขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าปรางจะทำได้ขนาดนี้”

นอกจากไปเชียร์แล้ว โต้งเขาก็ยังโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมชื่นชมเราด้วย จนโดนแซวว่า คนอวดแฟน ?
“เห็นอยู่เหมือนกันค่ะที่เขาโพสต์ลงอินสตาแกรม (ยิ้ม) แต่เรื่องอวดแฟนอันนี้ไม่รู้ต้องไปถามเขา (เขิน)”

 

 

เดี๋ยวนี้เหมือนว่าเราสองคนจะโพสต์ภาพคู่กันบ่อยขึ้น ?
“เดี๋ยวนี้โต้งเขาก็คงจะสบายใจขึ้นด้วยมั้งคะที่จะแท็กรูปมาหา เพราะเมื่อก่อนขนาดเป็นภาพกลุ่มที่มีปรางอยู่ เขายังเกรงใจไม่กล้าแท็กเลย ส่วนตัวปรางเองก็เหมือนกัน ยิ่งเดี๋ยวนี้เห็นเขาลงรูปเราเยอะ ก็กลัวเขาน้อยใจ เลยต้องลงรูปเขาบ้างนิดหนึ่ง (หัวเราะ) ซึ่งความสัมพันธ์ของเราตอนนี้มันดีเลยนะ โอเคมากเลย แฮปปี้”

เรียกว่าเราสองคนแคร์ความรู้สึกของกันและกันมากขึ้น ?
“ก็นิดหนึ่งนะคะ อย่างตัวโต้งเองเขาก็เป็นคนที่มีอารมณ์ละเอียดอ่อนอยู่แล้วด้วย และบวกกับอาชีพของเขาที่เป็นศิลปิน ดังนั้นปรางก็ต้องเข้าใจเขาด้วย”

คุณแม่เรามีฟีดแบคยังไงบ้างเพราะตอนนี้มันก็สรุปชัดเจนแล้วว่าเรารีเทิร์น ?
“ก็…คุณแม่ยังไม่มีมาถามอะไรนะคะ หรือคุณแม่ตามข่าวไม่ทันก็ไม่รู้ เพราะมีข่าวทุกวันเลย คือยังไม่มีใครให้ไฟเขียวไฟแดง ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไร ยังเงียบๆ กันอยู่ (ยิ้ม) ถามว่าปรางคาดหวังกับการกลับมาเริ่มต้นคุยกันใหม่อีกรอบไหม เอ่อ…ก็ยอมรับนะคะว่าคาดหวัง ปรางเชื่อว่าทุกความสัมพันธ์สำหรับทุกคน มันต้องมีการคาดหวังที่จะอยากให้ความสัมพันธ์นั้นๆ เป็นไปในทิศทางที่ดี ซึ่งตัวปรางเองก็เช่นกันที่อยากให้มันเป็นแบบนั้น ทั้งปรางทั้งโต้งเราเลยต้องพยายามกันทั้งคู่ พยายามทำให้มันออกมาดีที่สุด”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online